Skip to content
รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.7 : ถือว่าหายกัน - แพทริเซีย กู๊ด

รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.7 : ถือว่าหายกัน

ความเดิมตอนที่แล้ว : หมอเจนตัดสินใจให้โอกาสกับอธินอีกครั้ง เพื่อรักษาครอบครัวที่อบอุ่นเอาไว้ให้ลูก ๆ ในขณะที่การเสียชีวิตของแม่อธิน ทำให้ตำรวจพุ่งการสืบสวนไปที่หมอเจน เป็นเหตุทำให้หมอเจนถูกพักงาน เรื่องร้ายยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อแฟนหนุ่มของเตยมาขู่แบล็กเมลเป็นเงินสามล้านบาท แลกกับการที่เขาจะไม่เปิดโปงเรื่องที่หมอเจนจ่ายยาต้องห้ามให้เตย

เกมรักทรยศ EP.7 รีแคป : หมอเจนเริ่มคลายใจกับอธิน แต่ดูเหมือนมันแค่ชั่วคราว เมื่อเคทเริ่มเดินเกมบางอย่างที่อันตรายกว่าที่ใครจะคาดคิด …

ขณะที่สังคมและเพื่อนร่วมงาน มองหมอเจนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของแม่สามี อธินกลับเป็นเพียงคนเดียวที่เชื่อใจเธอ อยู่เคียงข้างเธอ คอยให้กำลังใจเธอ

วันต่อมา บุรุษพยาบาลคนสนิทของหมอเจนโทร. แจ้งว่า หมอโรสเป็นคนแจ้งเบาะแสกับตำรวจเรื่องยานอนหลับ ที่เคยเห็นอยู่หลังรถหมอเจน … หมอเจนรีบไปหาหมอโรสที่โรงพยาบาลทันที หมอเจนหยิบยานอนหลับในถุงยื่นให้หมอโรสดู พร้อมกับชี้แจงว่า เธอไม่ได้เป็นคนเอายาไปให้แม่อธินกินจนเสียชีวิต

แล้วใครล่ะที่เป็นฆาตกร ?

วันเดียวกัน มีโทรศัพท์จากคนไข้ผู้หวังดีรายหนึ่งโทร. มาแจ้งกับหมอเจนว่า คนที่ปล่อยเฟกนิวส์และแสดงความคิดเห็นให้ร้ายหมอเจนก็คือ อันนา (รับบทโดย จอย รินลณี)

หมอเจนตรงไปหาอันนาที่บ้าน ทั้งสองโต้เถียงกัน อันนาจึงเผยสาเหตุที่ทำแบบนี้ก็เพื่อแก้แค้นที่หมอเจนมีอะไรกับผัวของเธอ … แต่หมอเจนไม่มีท่าทีสะทกสะท้านเลยสักนิด พร้อมกับตอกกลับใส่หน้าอันนาทันที “มันเจ็บปวดมากใช่มั้ย ที่รู้ว่าถูกคนที่ไว้ใจหักหลัง … เธอรู้มาตลอดนี่ว่าสามีพี่มีชู้ แต่เธอเลือกที่จะหลอกพี่ จนพี่กลายเป็นอีโง่”

อันนาอึ้งพูดไม่ออก มันเป็นความจริง ความจริงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ อันนากำลังจะอ้าปากพูด แต่ไม่ทันหมอเจนที่พูดขึ้นมาก่อน “เพราะฉะนั้น เรื่องที่พี่นอนกับผัวเธอถือว่าหายกัน” พูดจบหมอเจนก็สะบัดก้นเดินออกไปทันที ทิ้งให้อันนายืนงงอยู่อย่างนั้น

จากนั้น ตำรวจก็พบความจริงเรื่องยานอนหลับที่แม่อธินกินจนเสียชีวิต จริง ๆ แล้วเป็นแค่เพียงการกินยาผิด เพราะเข้าใจว่าเป็นวิตามิน หมอเจนจึงพ้นจากการเป็นผู้ต้องสงสัย

ระหว่างที่หมอเจนตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก อธินแบ่งเวลาอยู่กับหมอเจนมากขึ้น ทำให้เคทรู้สึกไม่โอเค ในเมื่ออธินห่วงเมียมาก เคทจึงงัด ‘ท่ามาตรฐาน’ ออกมาใช้

วันนั้น เคทตามคุณหญิงมินตราไปแจกการ์ดเชิญวันเกิดที่บ้านของอธิน จุดประสงค์คือต้องการให้อธินรู้ว่า คุณหญิงมินตรายังไม่เลิกจับคู่เธอกับนักธุรกิจหนุ่มที่ชื่อพิธา

นับตั้งแต่วันนั้น เคทก็ไม่รับโทรศัพท์ อธินมาดักรอเอาดอกไม้ไปให้ เคทก็ทิ้งลงถังขยะ “เปลี่ยนจากช่อดอกไม้เป็นใบหย่าดีกว่านะ แต่ถ้าพี่ธินยังช้า ไม่แน่ใจว่าเคทยังจะรอไหวอยู่หรือเปล่า”

อธินแทบเป็นบ้า โทร. หาเป็นร้อย ๆ สาย เคทก็ไม่รับ

Images : Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ EP.7 ที่ VIU : คลิกที่นี่