Skip to content
รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.5 : เรื่องจริงหรือโกหก ?

รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.5 : เรื่องจริงหรือโกหก ?

ความเดิมตอนที่แล้ว : ตำรวจตรวจพบสารเสพติดในตัวอย่างฉี่ของพะแพง แต่เธอยืนยันหัวเด็ดตีนขาดว่าไม่ได้เสพยา และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยามาก่อนเลยในชีวิต

ส่วนเกลก็รู้ความจริงจากปากของชีวาสว่า คืนนั้น เธอทะเลาะกับทอยอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ชีวาสเข้ามาช่วยและพาเกลไปส่งบ้าน แต่เกลเป็นคนเอ่ยปากขอไปที่คอนโดของเขา แล้วคืนนั้นทั้งสองก็วันไนท์สแตนด์กัน ก่อนที่เกลจะกลับออกไปตอนตีหนึ่ง

เรื่องราวความน่าสงสัยทั้งหมดชี้ไปที่ทอยกับอาร์เจ หรือว่าทั้งสองจะร่วมมือกันทำเรื่องบ้า ๆ ทั้งหมดนี้ ?

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.5 รีแคป : พะแพงนัดเจออาร์เจเพื่อถามหาความจริงที่เกิดขึ้นในคืนนั้น แต่ดูเหมือนเกลจะพบความจริงที่น่าตกใจยิ่งกว่า …

เพื่อคลายความสงสัยว่าคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ พะแพงจึงนัดเจอกับอาร์เจเพื่อถามหาความจริง แม้จะไม่ชอบขี้หน้าเขาเลยสักนิด

อาร์เจเล่าว่าคืนนั้นพะแพงดื่มหนักมาก ช็อตต่อช็อต ก่อนจะเอ่ยปากขอให้หายา จากนั้นก็ไปต่อกันที่คอนโดของอาร์เจ พร้อมกับเพื่อน ๆ ในชมรมว่ายน้ำ เรื่องราวเลยเถิดไปไกลถึงขั้นมั่วกันสุดเหวี่ยง แล้วอาร์เจก็เรียกรถให้พะแพงกลับบ้าน ส่วนเรื่องหลังจากนั้น อาร์เจอ้างว่าไม่รู้

พะแพงฟังเรื่องเล่าจากปากอาร์เจก็ยังไม่ปักใจเชื่อ พะแพงไม่เชื่อว่าจะเป็นคนเอ่ยปากขอยาจากอาร์เจ และไม่เชื่อว่าตัวเองจะไปสวิงกิ้งมั่วเซ็กส์บ้า ๆ แบบนั้น

ด้านเกลก็เริ่มเป็นกังวลเมื่อเห็นทอยไปสุงสิงทำธุรกิจกับเปปเปอร์ ซึ่งเปปเปอร์เป็นผู้ชายที่ควีนแนะนำให้เธอกับทอยรู้จัก และเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

กลางดึกคืนนั้น เกลตื่นขึ้นมาแอบหยิบโทรศัพท์ของทอยโทร. ไปหาอาร์เจ เสียงปลายสายพูดขึ้นมา “มึงจะโทร. มาทำไมบ่อย ๆ กูจัดการอีพะแพงไปแล้ว มันจำไม่ได้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้น กูบอกอะไรมันก็เชื่อหมดแหละ มึงจัดการส่วนของมึงให้ดีก็แล้วกัน”

เกลอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน หลังจากอาร์เจวางสายไป เกลก็ค่อย ๆ ย่องเอาโทรศัพท์มาวางไว้ที่เดิม แล้วก็กลับมานอนบนเตียงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทว่า ทุกการกระทำของเกลเมื่อกี้อยู่ในสายตาของทอยทั้งหมด ทอยลืมตาขึ้นเบี่ยงหน้ามองไปที่เกลที่นอนอยู่ข้าง ๆ ด้วยสายตาที่น่ากลัว เป็นสายตาที่น่ากลัวจริง ๆ

นั่นหมายความว่า สิ่งที่อาร์เจเล่าให้พะแพงฟัง เป็นเรื่องโกหก !

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.5 ที่ TrueID : คลิกที่นี่