Skip to content
รีแคปซีรีส์ My Lovely Liar EP.15 : โอปป้าโดฮา - ฮวังมินฮยอน

รีแคปซีรีส์ My Lovely Liar EP.15 : โอปป้าโดฮา

ความเดิมตอนที่แล้ว : แจชานเข้ามอบตัวกับตำรวจ เรื่องเหมือนจะจบลงง่าย ๆ เพียงเท่านี้ แต่เซนส์ความเป็นตำรวจของคังมินทำให้เขามองต่างออกไป เขาไม่เชื่อว่าแจชานเป็นฆาตกรตัวจริง โจดึกชานต่างหากที่เป็นคนที่เขาสงสัยมากที่สุด

คังมินไปขอความช่วยเหลือจากชลฮี ให้ไปจับโกหกแจชาน ในที่สุดแจชานก็สารภาพว่าโจดึกชานเป็นคนฆ่าออมจี และยังบอกสถานที่ซ่อนหลักฐานสำคัญให้กับชลฮีอีกด้วย

ขณะตำรวจกำลังเข้าจับกุม โจดึกชานได้สารภาพว่าที่ทำไปเพราะชอบโดฮามาตลอด ก่อนที่เขาจะขับรถหนีไป โจดึกชานเหยียบคันเร่งจนมิดพุ่งเข้าชนกับแบริเออร์ เพื่อหวังจบชีวิตตัวเองหนีความอับอาย เมื่อชลฮีตามไปถึง แสงวาบที่เกิดจากแรงระเบิดก็เกิดขึ้นใกล้ ๆ เธอ

My Lovely Liar EP.15 รีแคป : ซลฮีฟื้นขึ้นมาที่โรงพยาบาลโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ และโดฮาก็ได้รับรู้ความจริงที่เกิดขึ้นกับออมจีในคืนนั้น …

ฮวังมินฮยอน - คิมโซฮยอน

ที่โรงพยาบาล … ชลฮีฟื้นขึ้นมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ในขณะที่โจดึกชานก็รอดชีวิตหลังเข้ารับการผ่าตัด

My Lovely Liar EP.15

โดฮาไปเยี่ยมโจดึกชานที่ห้องผู้ป่วย โจดึกชานจึงเผยเรื่องที่เกิดขึ้น คืนนั้นโดฮาไม่มาดูบอลตามนัด โจดึกชานจึงไปตามที่ชายหาด ปรากฏว่าออมจีบอกให้เขาเลิกยุ่งกับโดฮา เธอรู้เรื่องที่เขาแอบชอบโดฮามาตลอด จากนั้น ทั้งสองก็พากันไปทะเลาะโต้เถียงกันต่อบนเนินเขา โจดึกชานโกรธจึงผลักออมจีจนล้ม หัวกระแทกหินจนแน่นิ่ง เลือดไหลออกมาไม่หยุด

โจดึกชานจึงคิดอำพรางคดีให้เป็นการฆ่าตัวตาย และเพื่อไม่ให้โดฮาตกเป็นผู้ต้องสงสัย โจดึกชานจึงเอาแหวนกับเสื้อผ้าเก็บไว้โดยไม่เผาทำลาย เพราะเขาตั้งใจจะเก็บเอาไว้ใช้เป็นหลักฐานในการเข้ามอบตัว ถ้าเกิดโดฮาถูกจับติดคุก

หลังฟังเรื่องทั้งหมด โดฮาก็เดินออกจากห้องไป

ภาพหน้าจอซีรีส์ My Lovely Liar EP.15

ออมโฮได้รับอนุญาตให้ออกมาจากคุกเพื่อมางานศพออมจี ออมโฮคุกเข่าขอโทษโดฮาที่เข้าใจผิดมาตลอด

ฮวังมินฮยอน และ คิมโซฮยอน ในซีรีส์เกาหลี My Lovely Liar EP.15

เมื่อเรื่องราวว้าวุ่นจบลง โดฮาก็ใกล้ชิดกับชลฮีมากขึ้น ระหว่างนั้น โดฮาจึงเข้าไปถามชลฮีด้วยน้ำเสียงที่ออกแนวน้อยใจ เขาถามว่าทำไมยังเรียกคังมินว่าโอปป้าอยู่อีก “ผมว่าเรียกคุณอีคังมินเฉย ๆ ก็ได้นะ”

ชลฮียิ้มจนแก้มยุ้ย แล้วก็พูดออกไปว่า “อย่างงั้นเหรอคะ โอปป้าโดฮา” 5555

โดฮาได้ยินชลฮีเรียกเขาว่าโอปป้าก็ทำเอาน้ำในปากแทบพุ่ง ก่อนจะยิ้มเขิน ๆ ออกมา … โอ๊ย เขินตามไปด้วยเลยล่ะ ^-^’

คิมโซฮยอน - ฮวังมินฮยอน

ต่อมา ชลฮีได้รู้ความจริงอันน่าตกใจ เธอไม่สามารถจับโกหกได้อีกต่อไป ทำให้ต้องคืนเงินลูกค้าที่ว่าจ้างเต็มจำนวน จากนั้นชลฮีก็ไปหาโดฮา เพื่อปรับทุกข์เรื่องที่ไม่สามารถจับโกหกได้อีกต่อไป โดฮาจึงบอกว่าอาจจะเกิดจากแรงระเบิด และอาจจะดีขึ้นเองตามธรรมชาติ อีกอย่างคือเขาไม่ใช่คนที่ชอบโกหกอยู่แล้ว

ฮวังมินฮยอน - คิมโซฮยอน ในซีรีส์ My Lovely Liar EP.15

คืนต่อมา โดฮาเซอร์ไพรส์ซลฮีด้วยการชวนเธอมาที่ห้องของเขา เพื่อดินเนอร์อาหารอิตาเลียนที่เขาทำด้วยฝีมือตัวเอง ซลฮีลองชิมแล้วถึงกับประหลาดใจที่รสชาติอร่อยมาก ๆ โดฮายิ้มเขิน ๆ แล้วบอกว่าที่อร่อยก็เพราะทำจากใจ

กินอาหารเสร็จ ทั้งคู่ก็มานั่งดูหนังกันที่เธียเตอร์รูม ก่อนที่ซลฮีจะโน้มตัวไปจูบโดฮา

Images : tvN Korea
ดู My Lovely Liar EP.15 ที่ VIU : คลิกที่นี่