Skip to content
รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.11 : สงครามที่มีลูกเป็นตัวประกัน - แอน ทองประสม - อนันดา เอเวอริงแฮม

รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.11 : สงครามที่มีลูกเป็นตัวประกัน

ความเดิมตอนที่แล้ว : หมอเจนประกาศเรื่องที่เคทท้องต่อหน้าพ่อแม่ของเคท ทำให้อธินจำเป็นต้องเลือกว่าจะอยู่กับใคร สุดท้ายอธินเลือกเคท

หมอเจนตัดสินใจฟ้องหย่าอธิน แต่ดูเหมือนสถานการณ์จะไม่เข้าข้าง อธินมีคลิปที่แสดงให้เห็นว่าหมอเจนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ และลูก ๆ ก็ยังต้องการอยู่กับพ่อมากกว่า

ในที่สุดหมอเจนจึงเดินเกมโดยใช้แผนสุดแสนโรคจิต โดยทำให้อธินเข้าใจว่าเธอทำร้ายลูก ๆ จนอธินสติแตกเข้าทำร้ายเธอจนหัวแตกเลือดไหลออกมาไม่หยุด ด้วยเหตุนี้ หมอเจนจึงได้สิทธิ์เลือกลูกและชนะคดีฟ้องหย่า

เกมรักทรยศ EP.11 รีแคป : หลังจากประสบความสำเร็จทางธุรกิจที่กรุงเทพฯ อธินก็กลับมาอยู่ภูเก็ต การกลับมาของอธินทำให้หมอเจนเป็นกังวล …

2 ปีผ่านไป … หมอเจนได้รับยกย่องให้เป็นหญิงแกร่งต้นแบบของคนภูเก็ต ผู้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุขอีกครั้ง โดยหมอเจนกำลังสานสัมพันธ์ครั้งใหม่อยู่กับตุลย์ แต่ความสงบสุขของหมอเจนดูเหมือนจะเริ่มเผชิญกับอุปสรรค เมื่อคุณหญิงมินตราที่หายหน้าไปจากสังคมไฮโซภูเก็ตนานถึงสองปี ได้ปรากฏตัวขึ้น

เวลาเดียวกัน อธินก็กลับมาเซอร์ไพรส์ด้วยการ์ดเชิญลูก ๆ ไปงานเลี้ยงของเขากับครอบครัวใหม่ หมอเจนกลับมาประสาทกินอีกครั้ง ด้วยความกังวลใจว่าการกลับมาครั้งนี้ของอธิน ไม่ใช่การกลับมาด้วยเจตนาดี

แล้วเย็นวันนั้น อธินเซอร์ไพรส์ลูก ๆ โดยไปรับที่โรงเรียน เวลาผ่านไปสองปีที่ไม่เจอหน้าพ่อทำให้พัชร์กับพลอยมีท่าทีที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะพัชร์ที่ยังจำภาพที่แม่ถูกทำร้ายไม่ลืม ภาพนั้นมันทำให้พัชร์ตั้งกำแพงกับพ่อ ในขณะที่พลอยยังคงรักและอยากอยู่กับพ่อ … อธินใช้โอกาสนี้ขอโทษลูก ๆ อย่างจริง ๆ และขอโอกาสทำหน้าที่พ่อที่ดีอีกครั้ง

หมอเจนประสาทเสียหนักเมื่อรู้ว่าอธินไปรับลูก ๆ ที่โรงเรียน ความกังวลร้อยแปดประเดประดังเข้ามาในหัว ว่าที่จริง สิ่งที่หมอเจนกลัวคือการเสียลูก ๆ ไปให้อธิน

ณ งานเลี้ยงที่บ้านอธิน … หมอเจนสติแตกเมื่อเห็นรูปพัชร์จิบไวน์ หมอเจนรีบขับรถตรงมาที่งานด้วยความร้อนใจ หมอเจนเดินตามหาลูกชายไปทั่วงาน ท่ามกลางสายตาของคนทั้งงานที่จับจ้องไปที่เธอ ทุกคนกำลังมองไปที่หมอเจน แววตาที่แฝงไปด้วยความจิตประสาทของหมอเจนกลับมาอีกครั้ง

หมอเจนเดินตามหาลูก ๆ ไปทั่วบ้าน เดินไปเดินมาก็เดินเข้าไปในห้องนอนของอธินกับเคท เธอเดินสำรวจไปทั่วทั้งห้องเหมือนกับเป็นห้องของตัวเอง ทำให้หมอเจนเห็นว่าข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในห้อง ล้วนแล้วแต่คล้ายคลึงกับของใช้ของเธอ

ระหว่างนั้น อธินก็เดินเข้ามาในห้อง เขาแสดงออกชัดเจนว่ายังต้องการหมอเจนอยู่ หมอเจนจึงแกล้งลูบไล้ไปทั่วร่างของอดีตสามี จนน้องชายของอธินชูชันขึ้นมา … “ฮะฮะฮ่า แค่นี้ก็มีอารมณ์แล้วเหรอ” หมอเจนหัวเราะเยาะใส่อธินด้วยความรู้สึกของผู้ชนะ

ก่อนกลับ หมอเจนได้ยื่นกล่อง ลักษณะคล้ายกล่องเครื่องประดับให้เคท โดยย้ำว่าอย่าให้อธินรู้ เคทยื่นมือไปรับด้วยสีหน้าวิตกกังวล … ในกล่องนั้นมีอะไร !?

Images : Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ EP.11 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่