Skip to content
รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.7 : ความจริงในคืนนั้น - ซี พฤกษ์

รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.7 : ความจริงในคืนนั้น

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.7 รีแคป : ควีนเป็นคนสั่งให้อาร์เจวางยาและรุมโทรมพะแพง แถมยังสั่งให้ถ่ายคลิปอุบาทว์เก็บเอาไว้ …

หลังจากพีนัทเล่าความจริงที่เกิดขึ้นให้เอเธนส์ฟัง คืนนั้นพีนัทก็ถูกรถชนจนต้องนอนโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาล

พะแพงได้รู้เรื่องราวทั้งหมดจากเอเธนส์ แต่สำหรับพะแพงแล้วควีนคือเพื่อนรัก พะแพงไม่เชื่อว่าควีนจะเป็นคนที่ให้อาร์เจวางยาและพาเธอไปรุมโทรม แถมยังสั่งให้อาร์เจถ่ายคลิปอุบาทว์เอาไว้ด้วย แต่ความจริงคือความจริง ความจริงที่พะแพงไม่อาจปฏิเสธได้

ความจริงในคืนนั้น เกลไปที่คอนโดของชีวาส แต่ทั้งสองไม่ได้มีความสัมพันธ์วันไนท์สแตนด์กัน ช่วงเวลาเดียวกันควีนโทร. ไปร้องไห้กับเกล และขอให้เกลมาหา แต่เมื่อเกลมาถึงก็เห็นร่างของควีนร่วงมาจากระเบียงนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้น เกลรีบวิ่งไปหาทอยที่ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี เกลร้องกรี๊ดด้วยความตกใจก่อนที่จะหมดสติไป

ทอยจัดการศพของควีนโดยไม่แจ้งตำรวจ เพราะกลัวว่าตัวเองจะซวยเรื่องยาเสพติด … ทอยจัดการเอาศพควีนไปจัดฉาก ส่วนอาร์เจก็เอาพะแพงไปทิ้งไว้ที่กองขยะ เพราะไม่ต้องการให้ภาพตัวเองไปติดอยู่ในกล้องวงจรปิด

ด้านเกลก็ถูกทอยฉีด ‘ยาวันไนท์สแตนด์’ เข้าที่ต้นคอ เพื่อทำให้เกลจำสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้

เปปเปอร์รู้เรื่องนี้ทีหลัง เปปเปอร์ไม่พอใจที่ทอยเคลื่อนย้ายศพ เพราะมันทำให้เรื่องบานปลาย “ถ้ามึงไม่เคลื่อนย้ายศพ ป่านนี้ตำรวจก็ปิดคดีไปแล้วว่าควีนฆ่าตัวตาย”

แต่ควีนจะเมายาแล้วกระโดดตึกลงมาด้วยตัวเองหรือไม่ หรือมีคนผลักเธอ ? ยังคงเป็นคำถามที่ต้องการคำตอบ เพราะร่างของควีนขณะนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ที่แขนมีรอยจ้ำ ประกอบกับผลการชันสูตรของตำรวจก็แสดงให้เห็นว่าควีนถูกทำร้าย !?

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.7 ที่ TrueID : คลิกที่นี่