Skip to content
รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.14 : วิธีเล่นกับของสกปรก - อนันดา เอเวอริงแฮม - แอน ทองประสม

รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.14 : วิธีเล่นกับของสกปรก

ความเดิมตอนที่แล้ว : หมอเจนถูกโหวตให้ออกจากหัวหน้าโครงการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ ด้วยเหตุผลที่หมอเจนติดแอลกอฮอล์จนส่งผลต่อการทำงาน และเคทได้เข้ามาเป็นหัวหน้าโครงการแทน

เมื่อรู้สึกว่าชีวิตเริ่มพัง หมอเจนจึงเลิกดื่ม และหาทางเข้าพบคุณหญิงอรอนงค์ ผู้ดูแลโครงการ จนในที่สุดเธอก็ได้โครงการกลับมาดูแล

ระหว่างที่พ่อแม่กำลังยุ่งวุ่นวายอยู่กับเรื่องงาน และสงครามประสาทที่นับวันยิ่งรุนแรงขึ้น พัชร์กับน้องพลอยกลับถูกละเลย จนความรู้สึกเจ็บปวดในใจก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ

ด้านชัชก็โดนอธินดัดหลัง โดยใช้สาวสวยมาล่อให้มีความสัมพันธ์ แล้วแอบถ่ายคลิปส่งให้อันนา

เกมรักทรยศ EP.14 รีแคป : หลังก่อเรื่องที่โรงเรียน พัชร์หนีกลับไปบ้านแม่ ทำให้อธินกับหมอเจนได้สปาร์กความรู้สึกอันตรายบางอย่างขึ้นมา …

อันนาตัดสินใจเลิกกับชัชอย่างเด็ดขาด แม้ลึก ๆ จะเจ็บปวดกับการที่ต้องอยู่เพียงลำพัง

ในขณะที่ชัชโกรธจัดที่โดดดัดหลัง จึงเข้าไปหาอธินที่ออฟฟิศ และปรี่ตรงเข้าไปตั๊นหน้าอธินได้หนึ่งหมัด แต่อธินกลับหัวเราะเยาะใส่ ก่อนจะสั่งให้รปภ. เอาตัวชัชไปส่งตำรวจ

พัชร์ไปเล่นเซิร์ฟบอร์ดกับนานา ระหว่างนั้นพัชร์ก็ระบายความรู้สึกอึดอัดเรื่องครอบครัวให้นานาฟัง นานาคอยปลอบใจและพูดให้พัชร์มีกำลังใจ เพราะเธอจะอยู่เคียงข้างเขา

เมื่อพัชร์กลับมาถึงบ้าน เคทก็เจ้ากี้เจ้าการขึ้นเสียงต่อว่าพัชร์ที่กลับบ้านดึกดื่นค่ำมืด โทร. ไปก็ไม่รับสาย แถมเคทยังลามปามไปด่าว่าหมอเจน ทำให้พัชร์ไม่พอใจที่เคทพูดถึงแม่ในทางที่ไม่ดี พัชร์จึงตอกใส่หน้าเคทด้วยคำพูดแรง ๆ “น้าเคทก็แค่ผู้หญิงที่แย่งพ่อไปจากแม่”

เมื่ออธินได้ยินคำพูดร้าย ๆ ออกจากปากพัชร์ อธินจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตบหน้าพัชร์อย่างแรง ทำให้พัชร์เสียใจ และหนีออกจากบ้านไป

อธินออกตามหาพัชร์ตามบ้านเพื่อนแต่ก็ไม่เจอ จนตามมาหาพัชร์ที่บ้านหมอเจน แต่ก็ไม่เจอเช่นกัน

จริง ๆ แล้วพัชร์ไม่ได้ไปไหนไกล เขากำลังนั่งเล่นเกมอยู่ข้างถนนในซอยไม่ไกลจากบ้าน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่พวกกลุ่มวัยรุ่นขยะเดินมาเจอเข้า จึงพยายามเข้าไปข่มขู่เอาโทรศัพท์ แต่พัชร์ไม่ยอม ทำให้หนึ่งในนั้นชักมีดขึ้นมา โชคดีที่ตุลย์ขับรถผ่านมาประสบเหตุพอดี จึงเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ทัน

เหตุการณ์นี้ทำให้ตุลย์กับพัชร์สนิทกัน และนัดกันว่าพรุ่งนี้ ตุลย์จะพาพัชร์ไปพบหมอนิชา (จิตแพทย์ เพื่อนของอธิน) จากนั้นตุลย์ก็ไปส่งพัชร์ที่บ้าน

เมื่อกลับมาถึงบ้าน เคทก็ขอโทษพัชร์ที่พูดไม่ดีถึงหมอเจน พัชร์เห็นเคทขอโทษ เขาก็ขอโทษเคทเข่นกันที่พูดจาไม่ดีใส่

รุ่งขึ้น หมอเจนบังเอิญเจอตุลย์พาพัชร์มาพบหมอนิชาที่โรงพยาบาล หมอเจนตกใจและเสียใจมาก ที่พัชร์เลือกที่จะปรึกษากับหมอแทนที่จะมาหาเธอ

วันเดียวกัน พัชร์เกิดหึงหวง เพราะคู่อริอย่างมาร์คเข้ามาทำท่าสนิทสนมกับนานา พัชร์จึงปรี่เข้าไปตะบันเบ้าหน้ามาร์คอย่างแรง ทำให้ถูกเรียกผู้ปกครอง และพัชร์ก็ถูกลงโทษให้พักการเรียน

ทีนี้ เมื่อเคทรู้เรื่องที่พัชร์ทำร้ายร่างกายเพื่อน เคทจึงออกกฎมากมายเพื่อเป็นการลงโทษ ห้ามกลับบ้านเกินสองทุ่ม ห้ามใช้อินเทอร์เน็ตหลังสี่ทุ่ม จ้างครูมาสอนที่บ้าน และยึดกุญแจมอเตอร์ไซค์ … เมื่อถูกบีบด้วยกฎมากมาย พัชร์จึงหนีไปนอนบ้านแม่ซะเลย

อธินไปตามพัชร์กลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงหมอเจนกำลังจัดเตรียมโต๊ะอาหารพอดี พลอยเห็นพ่อมาก็ดีใจ จึงชวนให้พ่อร่วมโต๊ะกินข้าวด้วยกัน เป็นการร่วมโต๊ะทานอาหารกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในรอบหลายปี ทุกคนยิ้มแย้มอย่างมีความสุขที่ มีเพียงพัชร์ที่รู้สึกแปลก ๆ ที่อยู่ดี ๆ ก็ได้เห็นพ่อแม่กลับมาดีกัน

หลังกินข้าวเสร็จ พัชร์ก็ชวนน้องพลอยไปเล่นกันในห้อง เล่นกันจนน้องพลอยหลับไป พัชร์ก็บังเอิญไปเห็นกล่องที่ซ่อนอยู่ใต้เตียง เมื่อเปิดดูก็เจอสิ่งของต่าง ๆ ของเพื่อน ๆ ในห้องน้องพลอยที่หายไป … พัชร์ตกใจ น้องพลอยขโมยอย่างที่ถูกกล่าวหาจริง ๆ

ระหว่างนั้น หมอเจนก็มองอธินด้วยสายตาแปลก ๆ ขณะแอบฟังอธินโทร. บอกเคทว่า กลับบ้านช้าเพราะติดงานอยู่ที่ออฟฟิศ

หมอเจนเริ่มส่งสายตาและใช้คำพูดยั่วยวนอธิน จากนั้นก็ค่อย ๆ ขยับร่างเข้าไปใกล้ชิดอธิน ตอนนี้หมอเจนสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของอวัยวะ แม้ตอนแรกอธินจะทำเป็นไม่สนใจ เดินถอยห่างออกมาเพื่อจะกลับ แต่หมอเจนก็ปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนออกแล้วพูดขึ้นว่า “อยู่ที่คุณตัดสินใจแล้วล่ะ ว่าจะหยุดหรือไปต่อ”

ตลอดระยะเวลาสิบเจ็ดปีของชีวิตคู่ ไม่ว่าจะดีจะเลวแค่ไหน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตเซ็กส์ของทั้งคู่นั้นเข้ากันได้ดีมาตลอด เหมือนถูกสร้างมาเพื่อให้เข้ากันอย่างลงตัว จนยากที่จะหาใครมาทดแทนได้

แล้วบทเพลงรักก็บรรเลงกันบนโซฟาห้องนั่งเล่น จังหวะนั้นเอง พัชร์ก็เดินมาเห็นภาพที่ไม่ควรเห็น ภาพที่แม่นั่งอยู่บนตัวพ่อที่กำลังนอนอยู่บนโซฟา !!!

พัชร์ยืนนิ่งมองด้วยความตกใจอยู่อย่างนั้น

Images : Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ EP.14 ที่ Ch3Plus : คลิกที่นี่