Skip to content
รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.8 : พยานที่หายไป - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.8 : พยานที่หายไป

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.8 รีแคป : พะแพงแชตไอจีคุยกับบุคคลปริศนาที่ใช้แอคเคาท์ควีน คำถามคือ ใคร ?

พะแพงตื่นขึ้นมาในตอนเช้า หลังเมื่อคืนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเอเธนส์ที่คอนโด

จากนั้นพะแพงก็ได้รับแจ้งข่าวว่า พีนัทถูกย้ายโรงพยาบาล และตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าย้ายไปอยู่ที่ไหน ทำให้ไม่สามารถแจ้งความเอาผิดกับอาร์เจ เรื่องที่วางยาและรุมโทรมเธอได้

พะแพงเจอเกลที่มหาวิทยาลัย พะแพงพยายามขอร้องให้เกลเลิกกับทอย เพราะไม่อยากให้เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ระหว่างนั้นเกลก็ได้รับข้อความว่า เธอถูกยกเลิกงานทั้งหมด เกลรู้ได้ในทันทีว่าเป็นฝีมือของทอย เพราะทอยเป็นถึงหลานอธิบดีตำรวจ และพ่อก็เป็นถึงปลัด

ทอยเห็นเกลลบรูปคู่ในไอจีออกทั้งหมด ก็รีบมาหาที่มหาวิทยาลัย เกลพยายามบอกให้ทอยเลิกยุ่งกับเธอ แต่เขาไม่ยอมเลิกง่าย ๆ และยังขู่เกลด้วยว่า “ถ้าพังก็ต้องพังไปด้วยกัน”

ด้านเอเธนส์เอาเรื่องที่อาร์เจยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และมีส่วนในการตายของควีนไปเล่าให้โค้ชฟัง เพื่อขอให้โค้ชไล่อาร์เจออกจากชมรมว่ายน้ำ แต่โค้ชกลับมองว่าที่เอเธนส์เป็นเดือดเป็นร้อนกับเรื่องนี้เพราะพะแพง “พี่คิดว่าเธอจะดีกว่านี้ แต่เธอกลับใช้ ‘ไอ้นั่น’ มากกว่าสมอง”

เอเธนส์โดนโคัชต่อว่าอย่างรุนแรง เขาจึงขอออกจากชมรม “ถ้าโค้ชมีทัศนคติแบบนี้ ผมว่าผมคงไม่ควรอยู่ที่นี่”

เมื่อพะแพงรู้ว่าเอเธนส์ออกจากชมรมว่ายน้ำจนเสียอนาคต พะแพงจึงบอกให้เอเธนส์เลิกยุ่งกับเธอ และเรื่องที่มีอะไรกันเมื่อคืนก็เป็นเพียงแค่วันไนท์สแตนด์ เธอตวาดไล่ให้เขากลับไป เอเธนส์จึงเดินคอตกกลับไปด้วยความผิดหวัง

จริง ๆ แล้วพะแพงทำตามคำสั่งที่มีคนส่งข้อความมาหาเธอผ่านทางไอจีของควีน ว่า ให้เลิกยุ่งกับเอเธนส์ โดยแลกกับคลิปหลักฐานที่ใช้เอาผิดพวกอาร์เจ … พะแพงยอมทำตาม ทั้งที่ไม่รู้ว่ากำลังคุยกับใคร แม้จะแปลกใจว่าทำไมถึงใช้แอคไอจีควีนได้

ข่าวทีวีรายงานข่าวตำรวจบุกยึดยาเสพติดจำนวนมากได้ที่บ้านพักของเปปเปอร์ แต่เปปเปอร์ไหวตัวทันหนีไปได้

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.8 ที่ TrueID >>> คลิกที่นี่