Skip to content
รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.9 : คลิปแบล็กเมล์

รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.9 : คลิปแบล็กเมล์

ความเดิมตอนที่แล้ว : มีคนใช้ไอจีควีนส่งข้อความหาพะแพง ให้พะแพงเลิกยุ่งกับเอเธนส์ แลกกับคลิปหลักฐานเอาผิดอาร์เจกับพวก พะแพงยอมทำตาม ทั้งที่ไม่รู้ว่ากำลังคุยอยู่กับใคร

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.9 รีแคป : ชีวาสพบหลักฐานสำคัญในบ้านของควีน หลักฐานที่ไม่มีใครคาดคิดว่าควีนจะทำถึงขนาดนี้ …

เกลมาถ่ายรูปฟิตติ้งซีรีส์เรื่องใหม่ เธอได้เป็นนางเอกซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเส้นสายของทอย เพราะตอนนี้เกลกลับมาคืนดีกลับทอยแล้ว

ระหว่างที่ทีมงานนำชุดนักเรียนมาให้ เกลจึงนึกย้อนอดีตกลับไป สมัยที่เธอเรียนอยู่ ม.ปลาย

เกลเป็นเด็กเรียนดี จนเป็นที่ชื่นชมของอาจารย์ ทางกลับกันก็เป็นที่น่าหมั่นไส้ของกลุ่มหัวโจก

วันหนึ่ง เกลถูกกลุ่มหัวโจกเอาถุงพลาสติกคลุมหัว แล้วสาดน้ำในห้องน้ำใส่ ควีนเข้ามาช่วยเกล ควีนขอเกลเป็นเพื่อน จากนั้น ควีนก็ช่วยเกลแก้แค้นเด็กหัวโจกพวกนั้น

พะแพงนัดเจอกับอาร์เจเพื่อถามหาความจริง อาร์เจบอกว่าทุกอย่างเป็นแผนของควีน ยาที่ใช้มอมพะแพงก็เป็นยาของควีน เขาต้องทำตามเพราะควีนจะขู่จะแฉความลับ

พะแพงรู้ทันทีว่า ‘ความลับ’ ของอาร์เจคือเรื่องที่เขาแอ๊บแมน เพราะจริง ๆ แล้วที่อาร์เจตามจีบเธอ และปล่อยข่าวว่ามีอะไรกับเธอ ก็เพื่อปกปิดรสนิยมทางเพศที่แท้จริงของตัวเอง

ที่มหาลัย ทอยมารับเกลกลับบ้าน พะแพงงงเป็นไก่ตาแตก วันก่อนยังโดนทอยทำร้ายร่างกายจนเลือดกบปาก ทำไมถึงยอมกลับไปดีกันง่าย ๆ แบบนี้

อย่างไรก็ตาม เกลยืนยันกับพะแพงว่า เธอเต็มใจกลับไปคบกับทอย เพราะทอยเป็นคนเดียวที่ให้ทุกอย่างที่เธอต้องการได้

ชีวาสแอบเข้าไปในบ้านควีน รื้อค้นลิ้นชักข้างเตียง จนเจอกับหลักฐานสำคัญ

จากนั้น ชีวาสก็นัดพะแพงกับเอเธนส์มาที่คอนโด เพื่อมาดูหลักฐานสำคัญ ซึ่งเป็นแฟลชไดรฟ์ที่ควีนบันทึกคลิปลับของทุกคนเอาไว้ แต่ที่น่าแปลกคือ ไม่มีคลิปของเกลกับทอย

ชีวาสสันนิษฐานว่า ทอยเป็นคนเอาคลิปของตัวเองกับเกลไป และใช้คลิปไปขู่เกล เพื่อบังคับให้เกลคืนดี

คืนนั้น ที่คอนโด ทอยรินไวน์ให้เกลเพื่อเป็นการขอโทษที่เขาเคยทำร้ายเธอ จากนี้ไปเขาสัญญาว่าจะทำตัวให้ดี และจะเลิกยุ่งกับเปปเปอร์

เกลจิบไวน์ แล้วหันไปพูดกับทอย “เราจะอยู่กับทอยไม่ไปไหนทั้งนั้น จนกว่าชีวิตของทอยจะฉิบหาย !”

ตอนท้าย ภาพแสดงให้เห็นเหตุการณ์ในคืนนั้น ขณะควีนกำลังเมายาหลอนอยู่ริมระเบียง ทันใดนั้น เสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น … คำถามคือ ใคร ?

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.9 ที่ TrueID >>> คลิกที่นี่