Skip to content
รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.15 : เพาะเชื้อความหวาดระแวง - แอน ทองประสม

รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.15 : เพาะเชื้อความหวาดระแวง

ความเดิมตอนที่แล้ว : อธินมาตามพัชร์ที่บ้านหมอเจน น้องพลอยเห็นพ่อมาจึงชวนทานอาหารค่ำด้วยกัน เป็นการร่วมโต๊ะอย่างพร้อมหน้ากันอีกครั้ง กระทั่งหมอเจนกับอธินเริ่มมีความรู้สึกบางอย่างต่อกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

เกมรักทรยศ EP.15 รีแคป : เรื่องราวนำพาให้หมอเจนได้เคลียร์ใจกับลูก ๆ แล้วสามแม่ลูกก็ตกลงจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน …

อธินรู้เรื่องที่น้องพลอยเป็นเด็กขี้ขโมย จึงไปต่อว่าหมอเจนที่เลี้ยงลูกไม่ดี

น้องพลอยเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยังดีที่ยังมีพัชร์คอยอยู่เคียงข้าง ไม่ต่อว่าและยังเข้าใจความรู้สึก น้องพลอยโผเข้าไปกอดพี่ชายด้วยน้ำตาที่ไหลริน

หมอเจนคิดหาวิธีแก้ปัญหาให้พัชร์ จึงตัดสินใจไปคุยกับนานา จนได้รู้ว่า วันนั้น พัชร์ชวนนานาไปดูเน็ตฟลิกซ์ที่บ้าน ระหว่างนั้น พัชร์ก็เริ่มจูบนานา ซึ่งนานาโอเคกับจูบนั้น แต่เมื่อพัชร์เริ่มรุกหนักมากขึ้นจนนานาเริ่มรู้สึกไม่โอเค นานาจึงวิ่งหนีออกจากบ้านไป

หมอเจนกลับบ้านมาคุยกับพัชร์ หมอเจนสอนพัชร์ด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลเรื่องความยินยอมของผู้หญิง แต่พัชร์กลับตอกหน้าแม่กลับ “แม่ไม่มีสิทธิ์มาสอนเรื่องนี้ ถ้าแม่ยังมีอะไรกับผัวน้าเคทในห้องครัว”

ช็อก ! หมอเจนช็อก เธอไม่คิดว่าลูกชายจะเห็นสัมพันธ์ลึกซึ้งของเธอกับอธินในคืนนั้น

หมอเจนพูดคุยถึงเรื่องนี้ แต่ลูกชายกลับโมโหที่แม่เข้ามาก้าวก่ายบอกว่าแม่ไม่มีสิทธิ์สอนเรื่องศีลธรรม เพราะเขารู้เรื่องของแม่กับพ่อทั้งหมดแล้ว พัชร์กลับไปบ้านอธินทันที

เคทเห็นคลิปที่พัชร์ไปดักรอนานา และแสดงอารมณ์ความรุนแรงใส่นานา ที่ไม่ยอมคุยกับเขาเหมือนเดิม เคทจึงไม่อยากให้พัชร์อยู่ที่บ้านอีกต่อไป แต่อธินขอร้องเอาไว้

คืนนั้น ลิลลี่เกิดร้องไห้ขณะอยู่กับพัชร์ ทำให้เคทไม่พอใจ คิดว่าพัชร์ทำร้ายลิลลี่ จึงด่าด้วยคำพูดที่รุนแรง และไล่พัชร์ออกจากบ้าน อธินจึงจำให้โทร. เรียกให้หมอเจนมารับ

เมื่อพัชร์กลับมาอยู่กับหมอเจน สองแม่ลูกจึงมีโอกาสได้เคลียร์ใจเคลียร์ความรู้สึกกัน หมอเจนจึงชวนพัชร์ย้ายออกไปจากภูเก็ต เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

หมอเจนลาออกจากโรงพยาบาล และประกาศขายบ้าน ระหว่างนั้น ก็ทิ้งเชื้อความไม่ไว้ใจเอาไว้ให้เคท

เคทถูกหมอเจนปั่นประสาท จนทำให้ระแวงอธินว่าแอบไปมีอะไรกับหมอเจน แต่อธินก็ใช้สกิลปลาไหลจนลื่นหลุดไปได้ อย่างไรก็ตาม เชื้อความหวาดระแวงเมื่อก่อตัวขึ้นแล้ว ก็ยากจะทำให้มันหายไปในเร็ววัน

Images : Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ EP.15 ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่