Skip to content
รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.16 (ตอนจบ) : แอน ทองประสม - อนันดา เอเวอริงแฮม

รีแคปละคร เกมรักทรยศ EP.16 (ตอนจบ) : สูญเสียสิ่งที่สำคัญที่สุด

เกมรักทรยศ EP.16 ตอนจบ รีแคป : หมอเจนเผยความลับบางอย่างของอธินให้เคทรู้ ทำให้เคทตัดสินใจทำอะไรบางอย่างที่อธินคาดไม่ถึง …

หมอเจนเอาเรื่องทั้งหมดไปเล่าให้พ่อและแม่ของเคทฟัง ทั้งสองช็อกกับสิ่งที่ได้ยิน

เคทถามอธินอีกครั้งว่าเขาไปนอนกับหมอเจนมาจริง ๆ ใช่ไหม อธินจำใจบอกความจริง และบอกว่าทั้งหมดมันเป็นแผนการของหมอเจน เขาแค่หลงกลก็เท่านั้น ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่านั้นเลย

คืนนั้น เคทตัดสินใจไปหาหมอเจนที่โรงแรม เพื่อถามถึงเรื่องของขวัญที่เคยให้กับเธอ หมอเจนบอกเคทว่า ตอนนี้เคทกำลังใช้ชีวิตเหมือนเธอในสมัยสาว ๆ ทุกอย่างที่อธินซื้อให้เคท ล้วนเหมือนกับที่อธินเคยซื้อให้เธอ

สุนทรพจน์ที่พูดในงานแต่งของเคท ก็เป็นคำคำเดียวกับที่อธินเคยพูดในงานแต่งของหมอเจน แม้กระทั่งเพลงที่ใช้เปิดในงานแต่งก็เป็นเพลงเดียวกัน … หมอเจนกำลังจะบอกกับเคทว่า อธินไม่เคยลืมเธอเลย เขายังรักเธอมาตลอด

สิ่งที่ได้รู้จากหมอเจน ทำเอาเคทเริ่มสับสน ถึงขั้นตัดสินใจทำบางอย่างลงไป

เมื่ออธินกลับมาบ้านและพบว่าข้าวของถูกขนย้ายออกไปหมด ณ จุดนี้ เคทตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับอธินทุกอย่าง เขาจึงไม่เหลืออะไรแล้ว

อธินโมโห และโทษว่าทั้งหมดเป็นเพราะหมอเจน เขาไปดักขวางรถหมอเจนที่หน้าบ้าน ตะโกนโวยวายออกมาไม่หยุด ขณะที่หมอเจนนั่งล็อกประตูดูอดีตสามีแสดงความบ้าคลั่งอยู่ด้านนอก

เวลาผ่านไป จนถึงคืนวันนั้น อธินลักพาตัวน้องพลอยไปที่สะพานสารสิน เพื่อจบปัญหาทุกอย่าง

หมอเจนและพัชร์ออกตามหา และรีบเข้าไปห้ามอธินเอาไว้ สุดท้าย หมอเจนก็ช่วยอธินไว้ได้ทัน เธอกระซิบที่ข้างหู บอกกับเขาว่าจะให้ยานอนหลับ อธินจึงขอทานข้าวเช้ากับลูก ๆ เป็นมื้อสุดท้ายก่อนจะจากไป ทั้งสี่คนทานอาหารเช้าพร้อมกันด้วยบรรยากาศที่เงียบงัน อธินตัดสินใจบอกลาลูก ๆ เป็นครั้งสุดท้าย

พัชร์โมโหที่พ่อทำร้ายจิตใจเขาและน้อง แม้กระทั่งตอนนี้ พ่อก็ยังทำร้ายเขากับน้องไม่เลิก

หลังทานอาหารเสร็จ หมอเจนนำเอายานอนหลับไปให้อธินที่ห้องพัก

อธินตัดสินใจบอกเรื่องที่เขาเคยพูดกับพัชร์ว่าหมอเจนไม่ได้ตั้งใจจะมีลูก หมอเจนบอกลาอธินเป็นครั้งสุดท้าย และตัดสินใจขับรถออกจากโรงแรมไป

อธินเริ่มดิ่งอยู่กับความสูญเสียทั้งหมด เขากรอกยานอนหลับจำนวนมากเข้าไป หมอเจนรู้สึกกังวล สุดท้ายจึงตัดสินใจวนรถกลับไปเพื่อไปช่วยอธิน และเรียกรถพยาบาล

เมื่อรถพยาบาลนำร่างอธินออกไป น้องพลอยที่กำลังร้องไห้ก็ตะโกนบอกแม่ว่า พี่พัชร์วิ่งหนีหายไป

หมอเจนรีบออกตามหาพัชร์ทันที วินาทีนั้น เธอได้รับรู้แล้วว่า เธอได้สูญเสียสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไป และอาจไม่มีวันได้กลับคืน

จบบริบูรณ์

Images : Ch3Thailand
ดู เกมรักทรยศ EP.16 ตอนจบ ที่ VIU >>> คลิกที่นี่