Skip to content
รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.10 : ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

รีแคป One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.10 : ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.10 รีแคป : เกลพยายามทำทุกวิถีทางที่จะหนีไปจากทอยให้ได้ แต่เธอจะไปจากเขาได้จริงหรือไม่ ?

หลังทอยได้ยินประโยคที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ยินจากปากเกล เขาจึงลุกขึ้น “ถึงเวลามึงจะเข้าใจ ว่ามึงกับกูขาดกันไม่ได้”

เกลลุกขึ้นตบหน้าทอยด้วยความโกรธ ทอยที่โดนตบจนหน้าหัน ก็จับตัวเกลเหวี่ยงจนล้มไปโดนแก้วไวน์แตก

ทันใดนั้น เกลจึงคว้าแก้วไวน์ที่แตกเป็นปากฉลาม ตวัดไปบาดคอทอย “ต่อนี้ไป กูจะไม่ยอมให้มึงทำร้ายกูฝ่ายเดียว”

จากนั้น เกลวางยาทอย และจับทอยมัดมือมัดเท้า เอาตัวไปไว้ในอ่างอาบน้ำ ก่อนที่เธอจะพยายามไปเปิดตู้เซฟ เพื่อเอาแฟลชไดรฟ์ แต่เปิดไม่ได้เพราะไม่รู้รหัส

ทีนี้ พอทอยได้สติก็ตกใจ ที่พบว่าตัวเองถูกมัดเอาไว้ในอ่างอาบน้ำ เกลค่อย ๆ เดินมายิ้มเยาะ “กูบอกแล้วไง ทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิมแล้ว” แล้วเธอก็เปิดน้ำในอ่าง เพื่อบีบให้ทอยรหัสเปิดเซฟ

ทอยที่ถูกมัดมือมัดเท้าอยู่ก็กลัวว่า จะจมน้ำในอ่างน้ำตาย จึงยอมบอกรหัส หลังจากเกลได้แฟลชไดรฟ์ไปแล้ว เธอก็ปล่อยทอยเอาไว้อย่างนั้นด้วยความสะใจ … ต่อจากนี้ ทอยก็ไม่มีอะไรที่ใช้ข่มขู่เธอได้อีกต่อไป

เวลาเดียวกัน เอเธนส์กับพะแพงก็ปรับความเข้าใจกันได้ เมื่อพะแพงเลิกสนใจคำขู่ ที่ถูกส่งมาจากข้อความในไอจีของควีน เพราะพะแพงได้เห็นคลิปที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์แล้ว ซึ่งเป็นเพียงภาพเธอไปเที่ยวจนเมา ก็แค่นั้น

พะแพงบอกความจริงกับเอเธนส์ จริง ๆ แล้วเธอไม่ได้ชอบมั่วผู้ชายอย่างที่คนอื่น ๆ เขาลือกันหรอก เพียงแต่เธอขี้เกียจไปแก้ตัว ส่วนเรื่องเธอกับอาร์เจยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ เพราะอาร์เจไม่ได้ชอบผู้หญิง … เมื่อรู้ความจริง ทั้งสองจึงโผเข้ากอดกัน

ในตอนท้าย ภาพก็แฟลชแบ็กกลับไปให้เห็นเหตุการณ์ในคืนวันนั้น คนที่เข้าไปหาควีนที่ระเบียงก็คือ โค้ชชมรมว่ายน้ำ

เพราะจริง ๆ แล้ว โค้ชชอบเอเธนส์เช่นเดียวกัน โค้ชจึงขู่ว่าจะแฉที่ควีนมาเปิดโรงแรมมั่วยา ทำให้ทั้งสองเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

นั่นหมายความว่า โค้ชคือคนที่อยู่กับควีนเป็นคนสุดท้ายก่อนควีนตกตึก และโค้ชก็คือคนที่ใช้ไอจีควีน ส่งข้อความไปขู่พะแพงให้เลิกยุ่งกับเอเธนส์

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.10 ที่ TrueID >>> คลิกที่นี่