Skip to content
รีแคป One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.11 : ทิ้งความลับลงชักโครก

รีแคป One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.11 : ทิ้งความลับลงชักโครก

ความเดิมตอนที่แล้ว : เกลวางยาทอยแล้วจับเขามัดมือมัดเท้า บีบเอารหัสเปิดเซฟ เมื่อได้แฟลชไดรฟ์แล้วเกลก็หนีไปอยู่ที่บ้านชีวาส

และภาพแฟลชแบ็กก็เผยให้เห็นว่า คนที่เข้าไปหาควีนในคืนนั้นก่อนที่ควีนจะตกตึกก็คือ โค้ชกวาง ซึ่งทั้งคู่ชอบเอเธนส์เหมือนกัน และควีนก็ขู่จะแฉเรื่องที่โค้ชกวางเรียกรับสินบนจากผู้ปกครอง โค้ชกวางจึงโกรธและเข้าไปทำร้ายควีน

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.11 รีแคป : พะแพงรู้ตัวคนที่ใช้ไอจีควีนส่งข้อความมาหาเธอแล้ว ขณะที่เกลตกตะลึงเมื่อได้ดูคลิปความลับของตัวเอง …

หมวดออย ตำรวจผู้ทำคดีการเสียชีวิตของควีน รายงานความคืบหน้าการสืบสวนคดีต่อผู้บังคับบัญชา จากการชันสูตรพลิกศพ ควีนมีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนเสียชีวิตจากการตกจากที่สูง

จากการสืบสวนยังพบอีกว่า ห้องที่ควีนไปปาร์ตี้ยา ถูกเช่าในชื่อ ‘ทอย’ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายารายใหญ่ แต่เนื่องจากทอยเป็นถึงหลานของรองอธิบดีฯ ทำให้ตำรวจต้องสืบสวนเรื่องนี้อย่างเงียบ ๆ ระมัดระวัง เพื่อไม่ให้ถูกแทรกแซง

หมวดออยรายงานอีกว่า พีนัทกับกายอยู่ในการดูแลของตำรวจ ซึ่งทั้งสองให้การเป็นประโยชน์ เพียงแต่ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับควีนในคืนนั้น เนื่องจากทั้งสองเมายาจนหลับไป ดังนั้น คนเดียวที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับควีนก็คือ ‘อาร์เจ’

ในขณะที่ พะแพงบอกกับเอเธนส์ว่า โค้ชกวางเป็นคนที่ใช้ไอจีของควีน จริง ๆ เธอสงสัยโค้ชกวางตั้งแต่แรก จึงแกล้งถ่ายรูปคู่กับเอเธนส์ลงไอจีสตอรี่ แล้วตั้งค่าให้โค้ชกวางเห็นคนเดียว ดังนั้น คนที่ใช้ไอจีควีนส่งข้อความให้เธอเลิกยุ่งกับเอเธนส์ก็คือ ‘โค้ชกวาง’ นั่นเอง

เวลาเดียวกัน อาร์เจถูกกดดันอย่างหนัก จึงคิดหนี เขาจึงไปขอเงินกับทอย 1 ล้านบาท แต่เมื่อถึงเวลานัด ทอยกลับติดต่อไม่ได้ เนื่องจากทอยถูกเกลมัดมือมัดเท้าเอาไว้ในอ่างอาบน้ำ

ทีนี้ เมื่ออาร์เจไม่ได้เงินจากทอย เขาจึงเบนเข็มไปไถเงิน 2 ล้านจากโค้ชกวาง ซึ่งพะแพงกับเอเธนส์แอบได้ยินที่ทั้งสองคนคุยกัน จึงรู้ว่าโค้ชกวางอยู่ในห้องในคืนที่ควีนตาย พะแพงจึงรีบโทร. ไปบอกหมวดออยทันที ส่วนอาร์เจก็รีบวิ่งหนีไป

พะแพงเริ่มต่อจิ๊กวอว์ปะติดปะต่อเรื่องราว ทำให้รู้ว่า แรงจูงใจที่โค้ชกวางต้องการให้ควีนตาย นอกจากเป็นหนามหัวใจแล้ว ควีนยังขู่ว่าจะแฉเรื่องที่โค้ชกวางเรียกเงินจากผู้ปกครอง

ส่วนเกลที่ตอนนี้อยู่บ้านชีวาส ก็หยิบเอาแฟลชไดรฟ์มาเปิดดูคลิป ปรากฏว่าเป็นคลิปที่เผยให้เห็นว่าเธอกำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ‘อาจารย์พัฒน์’ อาจารย์ที่เคยสอนเธอตอนปีหนึ่ง เกลตกใจมากที่ควีนมีคลิปนี้เก็บไว้

อาจารย์พัฒน์ตอนนี้เป็นนักการเมืองดาวรุ่ง ที่มีฐานเสียงเป็นคนรุ่นใหม่ และเป็นตัวเต็งที่จะได้ขึ้นเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการฯ ในการปรับ ครม. ที่กำลังจะเกิดขึ้น

เกลรู้ดีว่า ถ้าคลิปนี้ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะ ไม่เพียงแต่เธอเท่านั้นที่จะหมดอนาคตในฐานะนักแสดง แต่อาจารย์พัฒน์ก็จะหมดอนาคตทางการเมืองเช่นกัน เกลจึงเอาแฟลชไดรฟ์ไปทิ้งลงโถชักโครก แล้วกดน้ำทิ้งไปซะ

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.11 ที่ TrueID >>> คลิกที่นี่