Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Twins the Series สลับรักนักลูกยาง (2023)

เรื่องย่อซีรีส์ Twins the Series สลับรักนักลูกยาง (2023)

Twins the Series สลับรักนักลูกยาง เรื่องย่อ : เรื่องราวของฝาแฝด ที่จู่ ๆ ต้องมาแทนเป็นอีกคนหนึ่ง สุดท้ายแฝดอีกคนก็ลุกขึ้นมาสลับตัวบ้าง เพราะพวกเขาอยากเกิดมาเป็นหนึ่งเดียว

แนว : ซีรีส์วาย
จำนวน : 12 ตอน
โปรดิวเซอร์ : ธีรพัฒษ์ พวงศิริ
ผู้ผลิต : LoveMedia Thailand
ออกอากาศ : ศุกร์ 22.45 น. ช่อง 3HD
ตอนแรก : ศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2023

เรื่องย่อ Twins the Series สลับรักนักลูกยาง

ครอบครัว ‘ธนเกียร์โภคิน’ เป็นครอบครัวนักกีฬา พ่อเป็นอดีตนักกีฬา ยูยิตสู (Ju-Jiusu) และ แม่เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่ง ทั้งคู่มีลูกเป็นฝาแฝด คนพี่ชื่อว่า ‘สไปร์ท’ (รับบทโดย เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) และ คนน้องชื่อว่า ‘ซี’ (รับบทโดย เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) ทำให้แม่พลาดโอกาสในการแข่งขันที่สำคัญต่ออาชีพนักกีฬา

หลังจากนั้น แม่ได้ปลูกฝังให้ลูก ๆ ได้เล่นกีฬา โดยที่ไม่รู้เลยว่า ลูกทั้งสองคนชอบหรือไม่ จนมาวันหนึ่ง พ่อกับแม่ได้หย่าร้างกัน และได้ตกลงกันที่จะเลี้ยงดูลูกกันคนละคน โดยคนพี่อยู่กับพ่อ และ คนน้องอยู่กับแม่

เวลาผ่านไปทั้งคู่โตขึ้น ซีเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลเหมือนแม่ และเป็นนักกีฬาดาวรุ่งผู้ไม่เคยเป็นมิตรกับใคร แม้แต่กับคนในทีม ยกเว้น ‘แซลมอล’ (รับบทโดย มีมี่ ฤทัยภัทร) ประธานชมรมวอลเลย์บอล เพื่อนสาวข้างบ้านสมัยเด็กที่เขาแอบชอบ

ส่วน สไปร์ท ก็เป็นนักกีฬายูยิสูต ซึ่งเขาฝันที่จะเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม เพื่อทำให้พ่อภูมิใจ แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ซี โดนทำร้ายจนไม่สามารถเล่นวอลเลย์บอลได้ ซึ่งอาจจะทำให้เขาพลาดโอกาสที่จะลงแข่ง เพื่อคว้าสิทธิ์ในการไปคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติ ตามที่เขาตั้งความหวังไว้

แต่ว่าเหตุการณ์นี้จริง ๆ ต้องเกิดกับสไปร์ท เพราะคู่ปรับในชมรมยูยิตสู ไม่พอใจเขา เลยทำให้ สไปร์ท ผู้เป็นพี่คิดว่าเป็นความผิดของตัวเอง เลยคิดที่จะมาช่วยน้องเพื่อให้ได้สิทธิ์ในครั้งนี้

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ สไปร์ท ได้รู้จัก กับ ‘เฟิร์ส’ (รับบทโดย ไรอัน ปัญญา) ลูกชายของโค้ชวิทย์ คู่ปรับของซี และยังมีเพื่อน ๆ ในทีม ซึ่งแต่ละคนไม่มีใครชอบ ซี เลย การปลอมตัวมาเป็นซี ในครั้งนี้ เพื่อช่วยให้น้องใด้สิทธิ์ที่จะไปคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติ

สไปร์ทจะทำสำเร็จหรือไม่ หรือจะโดนจับได้ก่อน ติดตามได้ในซีรีส์ Twins the Series สลับรักรนักลูกยาง ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2023

นักแสดงนำ

ซี/สไปรท์ : เฟรม ฤทธิ์ชนนท์
เฟิร์ส : ไรอัน ปัญญา
แซลมอน : มีมี่ ฤทัยภัทร

Source : เฟซบุ๊ก @Lovemedia Thailand