Skip to content
เรื่องย่อละคร กลเกมรัก (2023) Tricky In Love

เรื่องย่อละคร กลเกมรัก (2023) Tricky In Love

กลเกมรัก เรื่องย่อ : ถ้าความรักสามารถชนะทุกอย่างได้ ความริษยาก็สามารถทำลายทุกอย่างได้เช่นกัน …

แนว : ดราม่า
บทประพันธ์ : พรดี
บทโทรทัศน์ : ภัทรวลัย วงษ์สินธุ์วิเสส
ผู้ผลิต : ซุปเปอร์ ฟูจิแมน
ผู้กำกับฯ : ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์
ออกอากาศ : พฤหัสฯ-ศุกร์ 20.30 น. ช่อง 3HD
ตอนแรก : พฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2023

เรื่องย่อ กลเกมรัก

เด็กสาวสองคน ‘อันดา’ (รับบทโดย มิ้นท์ รัญชน์รวี) กับ ‘ลลิษา’ (รับบทโดย เดนิส เจลีลชา) ที่เติบโตมาในมูลนิธิบ้านเด็กกำพร้าบ้านสายชล แม้จะมีนิสัยที่ต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็สนิทกันมาก

อันดาไม่รู้เลยว่า แท้จริงแล้วตัวเองไม่ได้เป็นเด็กกำพร้า แต่ว่าเป็นลูกของ ‘รมิตา’ (รับบทโดย ไก่ สุปราณี) มหาเศรษฐีตระกูลใหญ่ รมิตาออกตามหาลูกสาว พอลลิษารู้เรื่อง ด้วยความทะยานอยากในจิตใจ ทำให้ลลิษาตัดสินใจสวมรอยเป็นลูกสาวรมิตาแทนอันดา

การเข้ามาของ KTP group บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มาไล่ที่มูลนิธิบ้านสายชลออกไป ทำให้อันดา ได้เจอกับ ‘อนล’ (รับบทโดย อู๋ กิตติภณ) ผู้แสนจะเย็นชา และ ‘ภีม’ (รับบทโดย ไอซ์ ภาณุวัฒน์) ผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องกับอนล ที่มีนิสัยแตกต่างกับอนลอย่างสิ้นเชิง ทั้งอนลและภีมต่างก็แข่งขันกันมาตลอด ไม่มีใครยอมอยู่ใต้เงาของใคร

ทางด้านอนลกับภีม ก็ได้มาพัวพันกับอันดา จนต่างก็เกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ กับอันดาทั้งคู่ นอกจากเชิงธุรกิจที่ทั้งคู่จะต้องแข่งขันกันแล้ว ตอนนี้ยังมีเรื่องความรักที่ทั้งคู่ต่างไม่ยอมแพ้กันง่าย ๆ

ลลิษากลัวว่าความจริงจะถูกเปิดเผยสักวัน เธอจึงตัดสินใจที่จะกำจัดอันดาให้พ้นทาง เพียงเพราะอยากจะแทนที่ และขโมยชีวิตครอบครองทุกอย่างที่อันดามี ลลิษาถึงได้กับหลงลืมไปว่า แท้จริงแล้วอันดาคือเพื่อนรักที่จริงใจ และหวังดีต่อเธอมาโดยตลอด

ความสัมพันธ์ของพวกเขาเหล่านี้จะไปจบลงที่ตรงไหน และสุดท้าย ลลิษาจะสามารถขโมยชีวิตของอันดาได้สำเร็จหรือไม่ ?

ละคร กลเกมรัก ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ถึง วันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2023

นักแสดงนำ

ภีม : ไอซ์ ภาณุวัฒน์
อันดา : มิ้นท์ รัญชน์รวี
อนล : อู๋ กิตติภณ
ลลิษา : เดนิส เจลีลชา

Source : Ch3Thailand
ดู กลเกมรัก ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่