Skip to content
รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.12 : ปันปัน สุทัตตา - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

รีแคปซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.12 : อดีตที่หลอกหลอน

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.12 รีแคป : เรื่องในอดีตตามมาหลอกหลอนเกล ในขณะที่หมวดออยได้ข้อมูลสำคัญจากโค้ชกวาง …

ลูกศิษย์กับอาจารย์

ในขณะที่คดีการเสียชีวิตของควีนเริ่มคลี่คลาย แต่เกลยังคงเป็นกังวลกับเรื่องในอดีต ที่เธอเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอาจารย์พัฒน์ ตอนเรียนอยู่ปีหนึ่ง

เกลจึงเอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับพะแพง ซึ่งพะแพงเองรู้แค่ว่า ตอนนั้นเกลถูกอาจารย์พัฒน์หลอกฟัน แต่จริง ๆ แล้วมันมีอะไรมากกว่านั้น เกลจึงเริ่มต้นเล่าเรื่องในอดีตให้พะแพงฟัง …

ตลอด 6 เดือนที่คบกันแบบลับ ๆ เป็นช่วงเวลาที่เกลมีความสุขอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน แล้ววันหนึ่ง อาจารย์พัฒน์ก็ขอถ่ายคลิปตอนมีอะไรกับเธอ โดยอ้างว่าการถ่ายคลิปทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้น และสัญญาว่าจะลบคลิปทันทีหลังจากมีอะไรกันเสร็จ

ในตอนนั้นเกลหลงรักอาจารย์พัฒน์แบบสุดหัวใจ เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อให้อาจารย์พัฒน์พอใจ

ต่อมา เกลเอาเรื่องที่มีแฟนไปเล่าให้ควีนฟัง แต่ควีนเตือนว่า เกลกำลังโดนหลอก จากนั้นควีนก็เปิดคลิปลับให้เกลดู แล้วบอกว่าอาจารย์พัฒน์เป็นคนส่งให้ ไม่เท่านั้น ควีนยังบอกด้วยว่าอาจารย์พัฒน์เล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง มีอะไรกันยังไง ทำอะไรกันตอนไหน

“แกอย่าบอกจะว่าแกรักไอ้คนน่ารังเกียจแบบนั้น” เกลได้ยินคำพูดจากปากควีน ทำให้เธอเริ่มคิดได้

ทั้งสองจึงไปหาอาจารย์พัฒน์ เกลโกรธมาก คว้าเอาแจกันเซรามิกตีหัวของอาจารย์พัฒน์ ก่อนจะยื่นคำขาดให้เขาไปลาออก เพื่อจบเรื่องทั้งหมด

ในขณะที่อาจารย์พัฒน์ก็พยายามบอกเกลว่า ทั้งหมดเป็นแผนของควีน ที่ขู่ให้เขาถ่ายคลิปอุบาทว์ แลกกับการที่จะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกอธิการบดี

เมื่อฟังเรื่องทั้งหมด พะแพงแนะนำให้เกลปล่อยวาง อย่าให้เรื่องในอดีตมาทำร้ายตัวเราในปัจจุบัน

ใครที่อยู่ในห้องนั้น ?

ต่อมา หมวดออยนัดเจอพะแพงกับ เพื่อเล่าสิ่งที่ได้จากการสอบปากคำโค้ชกวาง โดยโค้ชกวางยอมรับว่าเป็นคนใช้ไอจีควีนส่งข้อความไปหาพะแพง แต่ที่ทำไปก็เพื่อไม่ต้องการให้พะแพงยุงกับเอเธนส์เท่านั้น

จากนั้น โค้ชกวางก็เล่าเหตุการณ์ในคืนนั้น เธอตั้งใจไปตามเอเธนส์ เมื่อตามไปบนห้องก็เจออาร์เจ และขอเข้าไปดูในห้อง เมื่อเข้าไปเจอควีน จึงเกิดมีปากเสียงกันที่ระเบียง โค้ชกวางบีบคอควีนแล้วพยายามผลักให้ตกระเบียง แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า

ทันใดนั้น อาร์เจก็โผล่มาแล้วตะบันหมัดเข้าใส่ควีน หมัดเดียวควีนก็สลบไม่ได้สติ จากนั้น อาร์เจก็อุ้มควีนไปที่ห้องด้านล่าง โดยบอกกับโค้ชกวางว่ามีคนสั่งให้มอมเหล้าควีน

เมื่ออาร์เจเดินออกมาจากห้องนั้น เขาก็บอกกับโค้ชกวางว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่งั้นจะซวยกันทั้งคู่

แล้วใครที่รอควีนอยู่ในห้องนั้น ?

Images : TrueID
ดู One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต EP.12 ที่ TrueID : คลิกที่นี่