Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน (2023)

เรื่องย่อซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน (2023)

Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน เรื่องย่อ : เรื่องราวของ 5 หนุ่มผู้หลงใหลในการทำเบเกอรี่ ด้วยความแตกต่าง ทำให้พวกเขาต้องเรียนรู้กันด้วยหัวใจ …

แนว : วาย
ผู้กำกับฯ : กาญจนพันธุ์ มีสุวรรณ
ผู้ผลิต : Rose studio
ออกอากาศ : อาทิตย์ 22.15 น. ทางช่อง 8
ตอนแรก : อาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2023
สตรีม : TrueID

เรื่องย่อ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน

เรื่องราวของ ชิน (รับบทโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์) เชฟเบเกอรี่หนุ่มชื่อดังสุดเย็นชา ที่ร่วมเปิดร้านเบเกอรี่ตามความฝันกับเพื่อนรักอีกสองคน คือ กาย (รับบทโดย ภูมิ ภูริพันธ์) เชฟขนมพายที่หาตัวจับยาก และ โอบ (รับบทโดย เปรม ณพนัช) ผู้รับหน้าที่บริหารจัดการร้าน โดยโอบเป็นแกนนำขอเงินทุนจากแม่ตนเองมาลงทุนเปิดร้านร่วมกัน

แต่การทำร้านเบเกอรี่ไม่ง่ายอย่างที่คิด ด้วยความที่ชินเป็นคนอารมณ์ร้าย ไม่เอาใคร ปิดกั้นตัวเองจากทุกอย่าง เพราะปมบาดแผลในใจจากวัยเด็ก ที่เติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวจากบ้านเด็กกำพร้า ทำให้ไม่มีใครทำงานที่ร้านได้นาน สร้างความหนักใจให้กายและโอบอย่างมาก

จนกระทั่งวันหนึ่ง แม่ของโอบบังคับให้ลากน้องชายตัวดี อะตอม (รับบทโดย อะตอม ณฐาภพ) หนุ่มอารมณ์ดี ที่ยังไม่เป็นโล้เป็นพาย มาทำงานที่ร้านให้ได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับอะตอม เพราะรู้กิตติศัพท์ความน่ากลัวของชินเป็นอย่างดี ด้วยสัญชาตญาณการเอาตัวรอด อะตอมจึงไปลากเพื่อนรัก พีช (รับบทโดย ไกด์ กันตพล) ชายหนุ่มโลกใส มองโลกในแง่ดี จิตใจดี ให้มาทำงานที่ร้านด้วยกัน เพื่อหวังลดการปะทะกับชิน

ด้านพีชเอง ได้รับการเลี้ยงดูด้วยความรักความอบอุ่นอย่างดี จากคุณยายที่ทำขนมชิฟฟ่อนขาย เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ตัวเขาเองก็แอบมีความฝัน ในการทำร้านเบเกอรี่ของตัวเองเช่นกัน จึงรับปากที่จะไปทำงานที่ร้านกับเพื่อน เรื่องราวความสัมพันธ์ของชายหนุ่มทั้งห้าคนจึงเริ่มต้นขึ้น

ความรักความผูกพันของ เพื่อน คนรัก คนสนิท ที่แทบจะแยกกันไม่ออก มันทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย ซึ่งพวกเขาต้องพยายามค้นหาคำตอบให้ได้ว่า ความรักและความฝันของพวกเขา จะเดินหน้าต่อไปได้อย่างไร ?

ซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 (แต่หมายเลข 27) เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2023 สตรีมได้ที่ TrueID

นักแสดงนำ

ชิน : โอห์ม ฐิติวัฒน์
พีช : ไกด์ กันตพล
กาย : ภูมิ ภูริพันธ์
โอบ : เปรม ณพนัช
อะตอม : อะตอม ณฐาภพ

Source : X @bake_me_please