Skip to content
รีแคปซีรีส์ Castaway Diva EP.7 : แชจงฮยอบ

รีแคปซีรีส์ Castaway Diva EP.7 : เผชิญหน้าและยอมรับ

Castaway Diva EP.7 รีแคป : เกมพลิก ! เมื่อรันจูสารภาพความจริงกลางรายการ มกฮาจึงมีโอกาสแข่งขันกับโมแร แต่แล้วมกฮาก็ตัดสินใจหนีไปให้ไกลที่สุด …

รันจูเครียดจัดเมื่อรู้ว่า ต้องร้องเพลงสดด้วยตัวเอง เธอคิดว่าถ้าชนะในการแข่งขัน คนที่จะขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีต่อหน้าผู้ชมก็คือ มกฮา เมื่อเห็นรันจูเครียด มกฮาจึงบอกว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอไม่มีทางทรยศรันจูอย่งแน่นอน จากนั้น รันจูก็ให้มกฮาไปแต่งหน้าแต่งตัวเตรียมขึ้นเวที

ส่วนอึนโมแรก็รู้สึกไม่มั่นใจในการแข่งขัน เธออยากจะเทรายการนี้ไปซะเลย โดยอ้างว่าโปรดิวเซอร์เปลี่ยนข้อตกลงก่อนออกอากาศ แต่ประธานอีก็มาเกลี้ยกล่อม จนในที่สุด เธอก็ยอมขึ้นเวที

เมื่อการถ่ายทอดสดเริ่มขึ้น รันจูกล่าวขอโทษต่อหน้าผู้ชมคนทั้งประเทศ และสารภาพว่า เธอใช้ลิปซิงค์มาตลอด จากนั้นเธอก็ขอถอนตัว เพื่อเปิดทางให้มกฮา ซึ่งเป็นเจ้าของเสียงตัวจริงเป็นคนร้องแทน

การแข่งขันเริ่มขึ้น เห็นได้ชัดว่าอึนโมแรรู้สึกกดดัน ทำให้การร้องไม่เป็นธรรมชาติ จนในที่สุดเธอก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับมกฮา

มกฮาได้ขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีในฐานะผู้ชนะ ต่อหน้าผู้ชมทั่วประเทศ ความฝันของเธอกลายเป็นจริงแล้ว ในขณะที่โบกอลก็ยิ้มออกมาด้วยความสุข ที่ได้เห็นมกฮาได้เฉิดฉายอยู่บนเวที

คำแนะนำในฐานะรุ่นพี่

หลังจบรายการ โมแรบังเอิญเจอกับรันจูในห้องน้ำ รันจูได้ให้คำแนะนำว่า อย่ามองแฟนคลับเป็นเพียงเครื่องมือ ไม่อย่างนั้นจะเป็นเหมือนเธอ

ระหว่างโมแรนั่งรถกลับ เธอเห็นแฟนคลับจับกลุ่มถือป้ายเชียร์อยู่ด้านนอกสถานี เธอสั่งให้ผู้จัดการจอดรถ จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปกอดแฟนคลับคนหนึ่งแล้วพูดว่า “ขอโทษนะที่ทำให้ผิดหวัง ครั้งหน้าจะทำให้ดีกว่านี้” เป็นคำพูดที่โมแรพูดถ่ายทอดความรู้สึกออกมาจากใจจริง

ตัดสินใจเผชิญหน้า

ขณะเดียวกัน มกฮาก็ได้ยินโบกอลพูดคุยกับอูฮักอยู่ที่ทางเดินหนีไฟ ทำให้เธอได้รู้ว่า โบกอลคือกีโฮ และพวกเขากำลังหนีจากการตามล่าของจองบงวาน

จองบงวานมาตามหามกฮาที่สถานีโทรทัศน์ มกฮาจึงตัดสินใจไม่หนีอีกต่อไป เธอเลือกจะเผชิญหน้า และบอกว่าเธอไม่รู้ว่ากีโฮอยู่ที่ไหน แต่เซ้นส์ความเป็นอดีตตำรวจ ทำให้จองบงวานรู้ว่ามกฮากำลังโกหก

มกฮาตกใจมากกลัวว่ากีโฮจะได้รับอันตราย เธอจึงตัดสินใจนั่งแท็กซี่ไปที่สถานีขนส่ง แล้วซื้อตั๋วรถไปยังที่ที่ไกลจนไม่มีใครตามเจอ

แต่เพียงแค่วันรุ่งขึ้น โบกอลก็ตามหามกฮาเจอ โดยอาศัยโพสต์ในโซเชียลที่แฟนคลับของมกฮาอัปรูปที่เห็นเธอตามสถานที่ต่าง ๆ มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่โบกอลจะตามเจอ … นี่แสดงว่ามกฮากลายเป็นนักร้องคนดังไปแล้วสินะ

เปิดเผยตัวตน

โบกอลบอกกับมกฮาว่าเขาคือกีโฮ และบอกว่าตอนนี้เขาอยากกลับไปเป็นกีโฮคนเดิม “ฉันอยากบอกคำนี้กับเธอมาตลอด ขอบคุณนะที่ยังมีชีวิตอยู่” แล้วเขาก็เข้าไปสวมกอดเธอ

ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่อูฮักตามมาพอดี เขาได้เห็นทั้งสองกอดกัน สายตาของอูฮักมันเหมือนกับว่า เขาก็ชอบมกฮาเช่นเดียวกัน … หรือพี่น้องคู่นี้จะรักผู้หญิงคนเดียวกันนะ ?

Source : tvN Korea
ดู Castaway Diva EP.7 ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่