Skip to content
รีแคปซีรีส์ Castaway Diva EP.8 : พายุลูกใหญ่ที่กำลังมา - แชจงฮยอบ

รีแคปซีรีส์ Castaway Diva EP.8 : พายุลูกใหญ่ที่กำลังมา

Castaway Diva EP.8 รีแคป : มกฮากลับมาอยู่ที่บ้านโบกอลกับอูฮัก และเธอปฏิเสธข้อเสนอการเป็นศิลปิน เพราะไม่ต้องการผิดคำพูดกับรันจู …

โบกอลบอกว่า ถ้ามกฮาเป็นนักร้องดังจะเป็นเกราะป้องกันที่ดีกว่า จากนั้นก็ยื่นโปสเตอร์ให้เซ็น ในฐานะที่เป็นแฟนคลับคนแรก และพูดติดตลกว่า ขอให้เธอเป็นนักร้องที่โด่งดังให้ได้ เพราะเมื่อถึงวันนั้น ลายเซ็นนี้อาจจะมีมูลค่า 3.2 พันล้านวอน เหมือนลายเซ็นของ ‘ไมเคิล จอร์แดน’ ก็ได้

ระหว่างนั้น พ่อแม่เห็นสายตาของอูฮักที่มองมกฮาแล้วเกิดความวิตกกังวล ทั้งสองคิดว่าอูฮักอาจจะชอบผู้หญิงคนเดียวกับน้องชาย จึงตัดสินใจเข้าไปถามอูฮักตรง ๆ เขาจึงบอกว่าไม่ได้ชอบมกฮา แต่ก่อนหน้านี้ก็มีแอบคิดบ้าง เนื่องจากเขาคิดว่าตัวเองคือกีโฮ

ถึงอูฮักจะพูดไปแบบนั้น แต่สายตาของเขาก็ดูเหมือนจะยังชอบมกฮาอยู่นะ

ความฝันและความกลัว

คืนนั้น โบกอลฝันเห็นจองบงวานตามหาพวกเขาจนเจอ และเข้ามาทำร้ายคนในครอบครัว เขาจึงสะดุ้งตื่นขึ้นกลางดึก นั่นทำให้โบกอลตัดสินใจเผชิญหน้ากับจองบงวาน

รุ่งขึ้นโบกอลตัดสินใจกลับไปที่เกาะชุนซัมอีกครั้ง เขาตั้งใจใช้ตัวเองเป็นเหยื่อล่อ เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของจองบงวาน เขาไปหาลุงร้านปูดองนึ่งซีอิ๊วเพื่อให้ส่งข่าวบอกจองบงวาน

แต่ทว่า แผนนี้กลับใช้ไม่ได้ผล จองบงวานซึ่งเป็นอดีตตำรวจรู้ว่ามันเป็นแผนของโบกอล เขาบอกให้โบกอลกลับไปรออยู่ที่บ้าน เพราะอีกไม่นานเขาจะไม่หาเอง

ข้อเสนอที่ไม่อาจจะรับได้

วันเดียวกัน มกฮาได้รับการติดต่อจากประธานอีให้เข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แต่เธอปฏิเสธ โดยยืนยันเสียงแข็ง ไม่ว่ายังไงเธอจะไม่มีวันหักหลังรันจูอย่างแน่นอน ดังนั้น เธอไม่มีทางยอมรับข้อเสนอที่จะเป็นศิลปินในสังกัด RJ Entertainment อย่างแน่นอน

สิ่งเดียวที่เธอต้องการทำให้สำเร็จก็คือ ทำให้ซีดีของรันจูขายให้ได้ครบ 20 ล้านแผ่น ซึ่งตอนนี้เหลืออีกไม่ถึง 2 หมื่นแผ่นก็จะครบแล้ว

เวลาเดียวกัน แม่ของรันจูที่ป่วยเป็นโรคสมองเสื่อมก็หนีออกจากโรงพยาบาล เพื่อไปหามกฮา เพราะคิดว่าตัวเองเป็นรันจู

เมื่อรู้เช่นนั้น รันจูจึงรีบไปรับตัวแม่ทันที และตอนนั้นเธอก็ได้เจอกับมกฮา สีหน้าของรันจูดูเหมือนจะยังโกรธมกฮาที่อยู่ดี ๆ ก็หนีไปโดยไม่บอกใคร “ฉันไม่น่าไว้ใจเธอตั้งแต่แรก คบเด็กสร้างบ้านจริง ๆ” แม้มกฮาจะพยายามขอโทษ แต่รันจูก็ไม่ฟัง เธอคิดว่าเมื่อมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองที่สามและครั้งต่อ ๆ ไป

จากนั้น รันจูก็โทร. ไปหาประธานอีเพื่อนัดยกเลิกสัญญาของเธอที่ทำไว้ ทั้ง ๆ ที่ยอดขายซีดีใกล้จะครบ 20 ล้านแผ่นตามสัญญาแล้ว มกฮาตกใจมากกับการตัดสินใจครั้งนี้ของรันจู

พายุลูกใหญ่ที่กำลังมา

มกฮานึกย้อนกลับไปถึงตอนที่เธอใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวอยู่บนเกาะร้าง ในตอนนั้นมีพายุลูกใหญ่กำลังก่อตัวและมุ่งหน้ามาทางเกาะ เธอยืนเผชิญหน้ากับพายุ และตะโกนไล่มันไป แต่แล้วก็ไม่มีปาฏิหาริย์ใด ๆ เกิดขึ้น

มกฮาต้องหลบพายุอยู่ในกระท่อมเล็ก ๆ ด้วยความหวาดกลัว ถึงอย่างนั้นเธอก็อดทนจนพายุผ่านพ้นไป และถึงพายุจะพัดพาทุกอย่างพังทลายไป แต่เธอก็เชื่อมั่นในพลังของตัวเองที่จะสร้างสิ่งเหล่านั้นขึ้นมาใหม่ได้ … และวันนี้ ในปัจจุบันเธอก็ยังเชื่ออย่างนั้นเช่นเดิม

ขณะเดียวกัน โบกอลก็ตัดสินใจไปพบจองบงวาน มันเป็นการพบที่แม้แต่จองบงวานก็ไม่คาดคิด … โบกอลตั้งใจจะทำอะไรไม่มีใครรู้ แต่สายตาของเขาดูจริงจังและน่ากลัวมาก

และก่อนหน้านั้น โบกอลได้เสิร์ชหาข้อมูลเกี่ยวกับการสังหารคนด้วยยาพิษ หรือว่าเขาคิดจะสังหารพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง !? ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร ที่แน่ ๆ พายุลูกใหญ่ได้ก่อตัวขึ้นแล้ว

Source : tvN Korea
ดู Castaway Diva EP.8 ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่