Skip to content
รีแคปซีรีส์ Castaway Diva EP.10 - พัคอึนบิน

รีแคปซีรีส์ Castaway Diva EP.10 : เดินหน้าตามล่าฝัน

Castaway Diva EP.10 รีแคป : เบื้องหลังของครอบครัวโบกอลถูกเปิดเผย ในขณะที่รันจูบอกให้มกฮาทำบางอย่าง เพื่อความก้าวหน้าในฐานะศิลปิน …

จองบงวานมาเพื่อขอให้อดีตภรรยากลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะดำเนินมาไกลเกินกว่าจะกลับไปจุดนั้นได้แล้ว ส่วนมกฮาก็รีบโทร. แจ้งตำรวจทันที

ระหว่างนั้น อูฮักกลับมาถึงบ้านพอดี ทำให้เกิดการยื้อยุดฉุดกระชาก อูฮักกำหมัดแน่นเตรียมง้างกำปั้นเข้าเบ้าหน้าของผู้เป็นพ่อ เวลานี้เขาไม่ใช่เด็กที่จะยอมให้พ่อทำร้ายได้เหมือนเมื่อก่อน แต่ก่อนความรุนแรงจะเกิดขึ้น แม่ก็เข้ามาห้ามเอาไว้ ไม่นานนัก ตำรวจก็เดินทางมาถึง และควบคุมตัวจองบงวานไป

จากนั้น โบกอลก็กลับมาถึงบ้าน เขาเข้าไปโอบกอดมกฮาด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เธอจะพูดกับเขาว่า “พ่อนายไม่มีค่าพอจะให้โกรธ หรือแม้แต่นึกถึงด้วยซ้ำ ลบเขาออกไปจากใจเถอะนะ”

ช่วงเวลาเดียวกัน ตำรวจได้พบศพของครอบครัวหนึ่ง ที่ตัดสินใจขับรถตกน้ำเพื่อจบชีวิตยกครัว จากหลักฐาน ตำวจสันนิษฐานว่าทั้งหมดเสียชีวิตเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน

ข่าวรายงานว่า มีคนสวมรอยเป็นผู้เสียชีวิตเพื่อหลบหนีสามี โดยผู้เป็นแม่เปิดร้านเสริมสวย ส่วนลูก ๆ คนหนึ่งเป็นนักข่าว อีกคนก็เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวี ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม

รันจูตัดสินใจเป็นโปรดิวเซอร์ให้มกฮา แต่มีเงื่อนไขว่า เธอต้องเลิกยุ่งเลิกติดต่อกับครอบครัวโบกอล เพราะตอนนี้ในสายตาคนทั่วไป ต่างมองครอบครัวของเขาเป็นอาชญากร ถ้าขืนยังติดต่อกันต่อไป มกฮาจะถูกโยงเข้าไปเกี่ยวกับข่าวฉาวโฉ่ “ตัดสินใจซะ แล้วให้คำตอบฉันในวันพรุ่งนี้”

ด้านโบกอลก็รู้เรื่องนี้จากรันจูเช่นกัน ตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นกีโฮ เขาก็ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้มกฮาได้ก้าวขึ้นไปให้ถึงฝัน และวันนี้เขาก็จะทำอย่างนั้นเช่นกัน … โบกอลเตรียมจัดแจงห้องอพาร์ตเมนต์ให้กับมกฮา ซื้อข้าวของเครื่องใช้อาหารการกินต่าง ๆ เอาไว้ให้

ในคืนนั้น มกฮาตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าเพื่อย้ายออก โบกอลอาสาจะขับรถไปส่ง โดยพาเธอไปที่อพาร์ตเมนต์ที่เขาเตรียมไว้ให้ ก่อนจากกันเขาบอกกับเธอว่า ขอเพียงอย่าตัดขาดทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอแค่เก็บเขาไว้เพียงแค่ 1 เปอร์เซ็นต์ก็พอ มกฮาถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ

วันต่อมา เมื่ออูฮักรู้ว่ามกฮาย้ายออกไปจากบ้านบนดาดฟ้า และจะเลิกติดต่ออย่างเด็ดขาด เขาก็รู้สึกเศร้าทันที มันเป็นเรื่องที่เขาไม่ได้เตรียมใจมาก่อน

พ่อบุญธรรมเข้าไปปลอบ อูฮักจึงได้เผยความรู้สึกของตัวเองออกมาทั้งน้ำตา เขาชอบมกฮา เพราะตอนนั้นเขาคิดว่าตัวเองคือกีโฮ แต่ต่อมาเมื่อรู้ว่าโบกอลคือกีโฮ เขาก็พยายามตัดใจ แต่มันก็ทำไม่ได้ เขาไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้จริง ๆ

โบกอลและอูฮักตัดสินใจลาออกจากงาน ในทุกวันและทุกคืน ไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่พวกเขาไม่คิดถึงมกฮา

ด้านมกฮาเวลามุ่งมั่นที่จะเดินตามความฝันอย่างเต็มที่ เธอบอกกับรันจูว่า “เราจะทำให้สำเร็จ และทำให้ออกมาดีที่สุด”

Source : tvN Korea
ดู Castaway Diva EP.10 ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่