Skip to content
เรื่องย่อ รักนี้สีจาง (2023) Fading Love

เรื่องย่อ รักนี้สีจาง (2023) Fading Love

รักนี้สีจาง เรื่องย่อ : ครอบครัวที่ถูกวาดให้มีภาพที่สวยงาม ต้องแปรเปลี่ยนไปเป็นสีจางอันหมองหม่น เมื่อมีมือที่สามเข้ามาพัวพัน …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ซีรีส์ : Club Friday the Series
ผู้กำกับฯ : กฤษฎา เตชะนิโลบล
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : อาทิตย์ 22.15 น. ช่อง one31
ตอนแรก : อาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2023
สตรีมย้อนหลัง : Viu

เรื่องย่อ รักนี้สีจาง Fading Love

เมื่อความสัมพันธ์ของความรักและการใช้ชีวิตคู่ ผ่านวันและเวลามายาวนาน จนถึงวันที่ต้องยอมรับความจริงว่า ความรักนั้นจืดจางไปแล้ว ชัชพล (รับบทโดย แจ๊บ เพ็ญเพชร) จึงเดินหน้าทำทุกวิถีทางที่จะขอหย่ากับ ปานวาด (รับบทโดย บี น้ำทิพย์) เพราะวันนี้หัวใจของหนุ่มใหญ่วัยใกล้ห้าสิบ มีเด็กสาวอายุต่างกันถึง 30 ปี อย่าง เจนนี่ (รับบทโดย แยม มทิรา) เข้ามาครอบครอง

ความรู้สึกของปานวาดแหลกสลาย ชีวิตคู่ยี่สิบปีพังทลายในพริบตา แต่คนที่แตกสลายกว่าก็คือ อะตอม (รับบทโดย ใหญ่ ธีรพงศ์) กับ เปตอง (รับบทโดย เล็ก ธีรเวช) ลูกชายฝาแฝดสุดที่รักของทั้งคู่ ที่ต้องยอมรับความจริงให้ได้ว่า วันนี้พ่อผู้เคยเป็นภาพสวยงาม เป็นตัวอย่างของความดีงามในชีวิต บัดนี้กลายเป็นแค่ภาพสีจางที่หม่นมัว เป็นสิ่งทำร้ายหัวใจของเด็กวัยสิบกว่า อย่างพวกเขาทั้งสองอย่างรุนแรงจนรับไม่ได้

จากเด็กผู้ชายฝาแฝดสองคนที่เคยมีปัญหากันรุนแรงตลอดมา เพราะพ่อแม่มักจะดูแลเปตองลูกชายคนเล็ก คนที่อ่อนแอกว่า จนทำให้อะตอมคนพี่ ผู้แข็งแรงกว่ารับไม่ได้ กลายเป็นพี่น้องสองคนที่ไม่เคยรักกันก็กลับต้องมาจับมือ หันมาช่วยกันแก้ปัญหาเรื่องราวแบบนี้ ดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาที่อาจจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของใครก็ได้ในสังคมยุคนี้

และเรื่องราวต่อจากนั้นก็มักจะจบลงด้วยการแยกย้ายไปจากกัน แต่ในความเจ็บปวดของความรักสีจาง ๆ ครั้งนี้ ยังมีคนตัวเล็ก ๆ สองคนที่ไม่ยอมแพ้ และต่อสู้ทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ครอบครัวอันเป็นที่รักกลับคืนมา

ความรักที่มีสีจืดจาง จะกลับมาสดใสได้เหมือนเดิม หรือจะกลายเป็นแค่ความทรงจำสีจาง ๆ ที่ค่อย ๆ เลือนหายไป

รักนี้สีจาง Fading Love ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2023

นักแสดงนำ

ปานวาด : บี น้ำทิพย์
ชัชพล : แจ๊บ เพ็ญเพชร
เจนนี่ : แยม มทิรา
อะตอม : ใหญ่ ธีรพงศ์
เปตอง : เล็ก ธีรเวช

Source : เฟซบุ๊ก Club Friday the Series