Skip to content
รีแคปซีรีส์ Castaway Diva EP.11 : ว่าด้วยเรื่องคดีความ

รีแคปซีรีส์ Castaway Diva EP.11 : ว่าด้วยเรื่องคดีความ

Castaway Diva EP.11 รีแคป : รันจูกำลังตกเป็นประเด็นดราม่าในโลกอินเทอร์เน็ต หลังเปิดโต๊ะแถลงข่าว ในขณะที่ครอบครัวโบกอลต้องเข้าให้การกับอัยการ …

พัคอึนบิน - คิมฮโยจิน

รันจูจูงมือมกฮาเปิดโต๊ะแถลงข่าว กรณีที่เธอหลอกลวงประชาชน ด้วยการใช้เสียงลิปซิงค์ของมกฮาในรายการปัดฝุ่นดารา สร้างกระแสให้ตัวเอง เพื่อทำยอดขายแผ่นเสียงให้ครบ 20 ล้านแผ่น ซึ่งจะทำให้เธอได้หุ้นครึ่งหนึ่งของบ RJ Entertainment

การแถลงข่าวเป็นไปด้วยความตึงเครียด แม้รันจูจะยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ถึงอย่างนั้น ทัวร์ก็แห่กันมาลงมกฮาอยู่ดี มีคอมเมนต์เชิงลบเต็มไปหมดในอินเทอร์เน็ต

คิมฮโยจิน ในซีรีส์เกาหลี Castaway Diva EP.11

ระหว่างนั้น รันจูก็ได้เอกสารการจำหน่ายอัลบั้มขณะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นจำนวน 1.4 แสนแผ่น ที่แม่ของเธอเก็บเอาไว้ ซึ่งหมายความว่า ยอดขายของเธอครบ 20 ล้านแผ่นมาตั้งนานแล้ว

ชาฮักยอน

ครอบครัวของโบกอลเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย ในความผิดข้อหาสวมรอยเป็นผู้เสียชีวิต ทั้งสี่เข้ามาให้การต่อหน้าอัยการ โดยมีจองบงวานมาด้วย สรุปสุดท้ายคือ ทุกคนไม่ต้องติดคุก เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ

ทีนี้ เมื่อมกฮารู้ว่าครอบครัวโบกอลพ้นความผิด เธอก็รีบมาหาเขาที่บ้านด้วยความดีใจ ทั้งคู่โผเข้ากอดกัน แล้วทั้งสองก็จูบกันอย่างหวานซึ้ง

พัคอึนบิน จูบ แชจงฮยอบ ในซีรีส์เกาหลี Castaway Diva EP.11

ในขณะที่ครอบครัวของโบกอลจัดปาร์ตี้ฉลองกัน แต่ดูเหมือนจองบงวานจะไม่พอใจกับคำตัดสินของอัยการ ที่ตัดสินให้พวกเขาไม่มีความผิด จองบงวานหยิบมีดทำครัวขึ้นมาแล้วมองไปที่คมมีด เหมือนกับคิดจะทำอะไรบางอย่าง

ภาพหน้าจอจากซีรีส์เกาหลี Castaway Diva EP.11

ระหว่างนั้น อูฮักกับพ่อบุญธรรมของเขากำลังเดินถือร่มกลับบ้านในวันฝนตก แล้วจู่ ๆ เมื่อทั้งสองเดินผ่านใครบางคน พ่อบุญธรรมก็ล้มลงพร้อมกับเลือดไหลที่ไหลออกมาจากคอไม่หยุด !!?

Source : tvN Korea
ดู Castaway Diva EP.11 ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่