Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ (2023) Find Yourself

เรื่องย่อซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ (2023) Find Yourself

แนว : โรแมนติก
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20:30 น.
ตอนแรก : 18 ธันวาคม 2023
สตรีม : Viu (22.30 น.)

เรื่องย่อ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself

เรื่องราวของ หยิน (แอฟ ทักษอร) MD สาวสวยสุดเพอร์เฟกต์ ที่นัดเดตทีไร แต่ไม่เคยโดนใจสักที ว่ากันว่าเธอยังแอบรักฝังใจรุ่นพี่สมัยมหาลัยคนหนึ่งอยู่ แต่นั่นก็นานมาเป็นชาติแล้วนะ

แล้ววันหนึ่ง โชคชะตาก็เล่นตลกนึกสนุก จับคู่ให้หยินต้องมาเจอ เชน (นน ชานน) นักศึกษาฝึกงานหนุ่มรูปหล่อ จนคืนหนึ่ง หยินดันเกินเลยกับเชนเพราะความเมามายไม่รู้ตัว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้จะต้องเก็บไว้เป็นความลับ เพราะถ้าใครรู้ล่ะก็ หยินคงแย่แน่นอน แต่เรื่องกลับตาลปัตร เมื่อเชนที่น่าจะเป็นฝ่ายเสียหาย กลับมาขอร้องอ้อนวอนหยินสานต่อความสัมพันธ์กันจริงจังซะอย่างงั้น

ระหว่างเรื่องที่เกิดขึ้นกับเชนยังเคลียร์กันไม่ลงตัว หยินก็ได้พบกับ เรย์ (ก้อง สหรัถ) นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่มาจีบหยินอย่างเปิดเผย ซึ่งเรย์แนะให้หยินเปิดใจลองคบหาใครสักคนแบบระยะสั้นเหมือนทดลองงาน คำพูดของเรย์ดันทำให้หยินตกลงใจลองคบกับเชน ด้วยสัญญาทดลองเป็นแฟนกัน 3 เดือน !

สำหรับหญิงสาวโสดอย่างหยิน ความรักไม่ใช่แค่เรื่องของเธอคนเดียวอีกแล้ว แต่ยังมีลูกน้องไปจนถึงเพื่อนร่วมงานที่คอยมาจับคู่ให้เธอกับหนุ่ม ๆ ตลอดเว ยังไม่นับคนในครอบครัวอย่างพ่อแม่ ที่คอยเชียร์ให้หยินแต่งงาน อีกคนที่แสบสุดก็คือ หยาง (เอิร์ท พิรพัฒน์) น้องชายที่คอยเป็นพ่อสื่อนัดบอดให้เป็นประจำ

ภายในเวลาสามเดือน หยินต้องค้นหาหัวใจตัวเองให้เจอ ว่าจริง ๆ แล้วเธอชอบใคร ชายที่ดีพร้อมเพอร์เฟกต์เหมาะสมทุกประการในสายตาคนรอบข้างอย่างเรย์ หรือคนที่อาจไม่มีอะไรดีพอในสายตาใคร ๆ แต่เป็นคนที่อยู่ใกล้ใส่ใจ ทำทุกอย่างเพื่อบอกให้เธอรู้ ว่าเขารักเธอมากกว่าใครอย่างเชน

สุดท้าย บทสรุปความรักครั้งนี้ของเธอจะลงเอยกับใครกันแน่ ?

ซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2023 และสตรีมย้อนหลังที่ Viu เวลา 22.30 น. ของวันเดียวกับที่ออกอากาศ

นักแสดงนำ

แอฟ ทักษอร : หยิน
นน ชานน : เชน
ก้อง สหรัถ : เรย์
เอิร์ท พิรพัฒน์ : หยาง
เอ็มม่า ปาณิสรา : มิ้นต์

Source : เฟสบุ๊ก @insight.entertainment