Skip to content
เจนน่า ออร์เทก้า ใน Miller's Girl (2024) หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

เรื่องย่อ Miller’s Girl (2024) หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

เรื่องย่อ Miller’s Girl

เรื่องราวความสัมพันธ์ชวนตั้งคำถาม เมื่อการพบกันในคลาสเรียนการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ที่โรงเรียนมัธยมปลายไกลปืนเที่ยงแห่งหนึ่งในเมืองเล็ก ๆ ของรัฐเทนเนสซี ระหว่าง ไคโร สวีต (เจนน่า ออร์เทก้า) นักเขียนสาวที่มีพรสวรรค์วัย 18 ปี กับ โจนาธาน มิลเลอร์ (มาร์ติน ฟรีแมน) ครูที่เคยเป็นนักเขียน แต่ร้างจากงานเขียนมาหลายปี

ไคโร เกิดในครอบครัวร่ำรวย มีพ่อแม่เป็นทนายความที่ต้องเดินทางไปทั่วโลก ทำให้เธอต้องอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์โบราณเพียงลำพัง ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิต จนอยากหนีจากชีวิตซ้ำซากในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ เธอได้แต่ฝันถึงชีวิตที่น่าตื่นเต้น เหมือนกับตัวละครในหนังสือที่เธอชื่นชอบ

โจนาธานมองเห็นพรสวรรค์ในตัวไคโร เขามองเธอในฐานะลูกศิษย์ ที่สามารถเติมเต็มความฝันในการเป็นนักเขียนที่ไม่เคยสำเร็จของตัวเอง เมื่อใกล้สอบกลางภาค โจนาธานจึงมองหมายโปรเจ็กต์ให้ไคโรได้เขียนเรื่องสั้นในสไตล์ของนักเขียนที่เธอชื่นชอบ ซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์เหนือศึลธรรมที่ซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างนั้นไคโรก็เริ่มหลงใหลในตัวโจนาธาน และเริ่มเข้าหาเขามากขึ้น จนทำให้เส้นแบ่งระหว่างครูกับนักเรียนเริ่มเลือนราง ในขณะที่โจนาธานพยายามหลอกตัวเองว่า เขาสนใจในความสามารถของเธอ ไม่ใช่ทางร่างกาย

เวลาเดียวกัน บอริส (Bashir Salahuddin) ครูเพื่อนสนิทของโจนาธานก็เกิดไปสนใจ วินนี่ (กิเดียน แอดลอน) เพื่อนสาวสุดแซ่บของไคโร ซึ่งเมื่อวินนี่รู้ว่าบอริสสนใจ เธอก็เริ่มใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ ถึงขั้นประกาศว่ายอมให้เขาทำอะไรเธอก็ได้ที่เขาต้องการ

เรื่องราวเริ่มบานปลาย เมื่อไคโรเขียนเรื่องสั้นแนวอีโรติก เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของครูกับนักเรียน โจนาธานตกใจมาก และสั่งให้เธอกลับไปเขียนมาใหม่ อีกทั้งย้ำว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอเป็นเพียงครูกับลูกศิษย์ เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้โจนาธานเลือกที่จะหยุด ก่อนที่เรื่องราวจะเลยเถิดมากไปกว่านี้

เมื่อไคโรรู้สึกว่าตัวเองถูกปฏิเสธ เธอจึงคิดจะนำ ‘เรื่องนั้น’ ไปเปิดเผย ซึ่งอาจส่งผลถึงขั้นทำลายอาชีพและชีวิตของโจนาธาน

ทั้งสองต้องเผชิญกับด้านมืดของตัวเองที่ค่อย ๆ เปิดเผยออกมา ซึ่งนำไปสู่บทเรียนที่อาจทำลายพวกเขาทั้งคู่

วิดีโอ

เทรลเลอร์ Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก [ซับไทย]
Exclusive Clip : บทสนทนาระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์

รูปภาพ Miller’s Girl

ข้อมูล

เรต : R (เนื้อหาทางเพศ)
แนว : ดราม่า
ผู้กำกับฯ : Jade Halley Bartlett
คนเขียนบท : Jade Halley Bartlett
วันฉาย : 25 มกราคม 2024 (ไทย)
ความยาว : 93 นาที
ผู้จัดจำหน่าย : Lionsgate Films

นักแสดงนำ

เจนน่า ออร์เทก้า : ไคโร สวีต
มาร์ติน ฟรีแมน : โจนาธาน มิลเลอร์
กิเดียน แอดลอน : วินนี่
Bashir Salahuddin : บอริส

Source : Lionsgate.com