Skip to content
เจนน่า ออร์เทก้า ใน Miller's Girl (2024) หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

เรื่องย่อ Miller’s Girl (2024) หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

เรื่องย่อ Miller’s Girl โดย The idol’s staff

โปสเตอร์หนัง Miller's Girl (2024) หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

เรื่องย่อ Miller’s Girl

เรื่องราวความสัมพันธ์ชวนตั้งคำถาม หมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม เมื่อการพบกันในคลาสเรียนการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ที่โรงเรียนมัธยมปลายไกลปืนเที่ยงแห่งหนึ่ง ในเมืองเล็ก ๆ ของรัฐเทนเนสซี ระหว่าง ไคโร สวีต (เจนน่า ออร์เทก้า) นักเขียนสาวที่มีพรสวรรค์วัย 18 ปี กับ โจนาธาน มิลเลอร์ (มาร์ติน ฟรีแมน) ครูที่เคยเป็นนักเขียน แต่ร้างจากงานเขียนมาหลายปี (เพราะไม่ประสบความสำเร็จ)

ไคโร เกิดในครอบครัวร่ำรวย มีพ่อแม่เป็นทนายความ ที่ต้องเดินทางไปทั่วโลก ทำให้เธอต้องอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์โบราณฉันใหญ่โตเพียงลำพัง งทำให้เธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิต ไม่ใช่ชีวิตวัยรุ่นที่เธอคาดหวัง จนอยากหนีจากชีวิตซ้ำซากในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ เธอได้แต่ฝันถึงชีวิตที่น่าตื่นเต้น เหมือนกับตัวละครในหนังสือที่เธอชื่นชอบ พร้อมคำถามที่เธอถามตัวเองมาตลอดว่า “การเป็นผู้ใหญ่คืออะไร ?”

โจนาธานมองเห็นพรสวรรค์ในตัวไคโร เขามองเธอในฐานะลูกศิษย์ ที่สามารถเติมเต็มความฝัน ในการเป็นนักเขียนที่ไม่เคยสำเร็จของตัวเอง เมื่อใกล้สอบกลางภาค โจนาธานจึงมองหมายโปรเจ็กต์ให้ไคโร เขียนเรื่องสั้นในสไตล์ของนักเขียนที่เธอชื่นชอบ ซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์เหนือศึลธรรมที่ซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างนั้น ไคโรก็เริ่มหลงใหลในตัวโจนาธาน และเริ่มเข้าหาเขามากขึ้น จนทำให้เส้นแบ่งระหว่างครูกับนักเรียนเริ่มเลือนราง ในขณะที่โจนาธานพยายามหลอกตัวเองว่า เขาสนใจในความสามารถของเธอ ไม่ใช่ทางร่างกาย

เวลาเดียวกัน บอริส (Bashir Salahuddin) ครูเพื่อนสนิทของโจนาธานก็เกิดไปสนใจ วินนี่ (กิเดียน แอดลอน) เพื่อนสาวสุดแซ่บของไคโร ซึ่งเมื่อวินนี่รู้ว่าบอริสสนใจ เธอก็เริ่มใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ ถึงขั้นประกาศว่า ยอมให้เขาทำอะไรเธอก็ได้ที่เขาต้องการ

เรื่องราวเริ่มบานปลาย เมื่อไคโรเขียนเรื่องสั้นแนวอีโรติก เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของครูกับนักเรียน โจนาธานตกใจมาก และสั่งให้เธอกลับไปเขียนมาใหม่ อีกทั้งย้ำว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอเป็นเพียงครูกับลูกศิษย์ เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้โจนาธานเลือกที่จะหยุด ก่อนที่เรื่องราวจะเลยเถิดมากไปกว่านี้

เมื่อไคโรรู้สึกว่าตัวเองถูกปฏิเสธ เธอจึงคิดจะนำ ‘เรื่องนั้น’ ไปเปิดเผย ซึ่งอาจส่งผลถึงขั้นทำลายอาชีพและชีวิตของโจนาธาน

ทั้งสองต้องเผชิญกับด้านมืดของตัวเอง ที่ค่อย ๆ เปิดเผยออกมา ซึ่งนำไปสู่บทเรียนที่อาจทำลายพวกเขาทั้งคู่ … แล้วบทสรุปจะเป็นอย่างที่คาดมั้ย !?

วิดีโอ

ตัวอย่าง Miller’s Girl (2024) หลักสูตรร้อนซ่อนรัก [ซับไทย]
Exclusive Clip คลิปพิเศษ : บทสนทนาระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์

รูปภาพ Miller’s Girl

ข้อมูล

เรต : R (เร่องเพศ)
แนว : ดราม่า
ผู้กำกับ : Jade Halley Bartlett
เขียนบท : Jade Halley Bartlett
วันฉาย : 25 มกราคม 2024 (ไทย)
ความยาว : 93 นาที
ผู้จัดจำหน่าย : Lionsgate Films

นักแสดงนำ

เจนน่า ออร์เทก้า : ไคโร สวีต
มาร์ติน ฟรีแมน : โจนาธาน มิลเลอร์
กิเดียน แอดลอน : วินนี่
Bashir Salahuddin : บอริส

Source : Lionsgate.com