Skip to content
เรื่องย่อ อวสานเนตรนารี (2023) Nednari

เรื่องย่อ อวสานเนตรนารี (2023) Nednari

เรต : 15+
แนว : ระทึกขวัญ สยองขวัญ
ผู้กำกับฯ : ต้อม ยุทธเลิศ
วันฉาย : 28 ธันวาคม 2023
ความยาว : 95 นาที
บริษัทผู้สร้าง : พระนครฟิลม์

เรื่องย่อ อวสานเนตรนารี

กลุ่มลูกเสือจำนวน 6 คน นำโดย ‘ตู่’, ‘เต้’, ‘ป้อม’, ‘เทพ’, ‘ณุ’, และ ‘หนู’ กำลังหลงทางอยู่ในค่ายลูกเสือร้างแห่งหนึ่ง และถูกตามล่าโดยชายนิรนามที่อ้างตนเป็นผู้คุมสถานที่แห่งนี้

พวกเขาหนีเข้ามาหลบยังบ้านร้างริมบึง แล้วได้พบว่า ‘ป้อม’ ถูกยิงสาหัส ในขณะที่เขากำลังจะตาย เขาบอกกับทุกคนถึงบาปกรรมที่พวกเขาได้ก่อไว้กับแมวในอดีต มันชักจูงให้พวกเขามาอยู่ที่นี่ และตอนนี้มันกำลังกลับมาล้างแค้น

‘มาร์ค’ ลูกเสือหนุ่มที่หลงเข้ามาในป่าแห่งนี้ กำลังพยายามติดต่อขอความช่วยเหลือจากแม่ของเขา แต่ก็ถูกบางอย่างไล่ล่า จนเขาวิ่งไปเจอกับ ‘ปูว์’ ที่อยู่ในชุดเนตรนารี เธอถูกพวก ‘ตู่’ จับมาขังไว้ในบ้านร้าง เพราะ ‘ตู่’ คิดว่าวิญญาณแมวตัวนั้นได้เข้าสิงอยู่ในร่างเธอ เขาคิดจะจัดการกับเธอเพื่อที่พวกเขาจะได้หลุดออกไปจากป่าแห่งนี้

‘ณุ’ เล่าเรื่องที่เขาได้เคยทำเอาไว้กับแมวตัวหนึ่งให้กับ ‘เทพ’ ฟัง และคิดว่าตอนนี้วิญญาณแมวตัวนั้นได้เข้าสิงอยู่ในตัว ‘ปูว์’ เนตรนารีที่พวกเขาจับเอาไว้ และเขาคิดจะจัดการกับเธอเพื่อที่พวกเขาจะได้หลุึดออกไปจากป่าแห่งนี้

ระหว่างนั้น ‘มาร์ค’ จึงเข้าไปในบ้านช่วยปูว์หนีออกมา ‘ตู่’, ‘หนู’ และ ‘เต้’ ก็วิ่งตามออกไปด้วย แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับ ‘ป้อม’ ที่ตอนนี้วิญญาณของแมวตัวนั้นได้เข้าไปสิงอยู่ในร่างเขา มันออกตามล่าและจัดการพวกเขาไปทีละคน ตามผลกรรมของสิ่งที่พวกเขากระทำไว้ในอดีต …

วิดีโอ

ตัวอย่าง อวสานเนตรนารี – NEDNARI
หนังตัวอย่าง อวสานเนตรนารี (2023)

รูปภาพ

นักแสดงนำ

คิทตี้ ชิชา : ปูว์
โฟร์ท ณัฐวรรธน์ : เต้
ทาฆิ อ่องลออ : มาร์ค
ภูรินท์ จุลนวล : ตู่
ธีระศักดิ์ เรืองสา : ป้อม
ศุภกานต์ ขวัญม่วง : เทพ
วรภพ คงสง่าพารักชาติ : ณุ
ทักษ์ จึงรุ่งฤทธิ์ : หนู

Source : เฟซบุ๊ก Phranakorn Film