Skip to content
เรื่องย่อ Anyone But You (2023) เกลียดนักรักซะเลย

เรื่องย่อ Anyone But You (2023) เกลียดนักรักซะเลย

เรื่องย่อ Anyone But You โดย idolstaff

ในทริปร่วมงานแต่งงานสุดหรู สองหนุ่มสาวที่เคยมีเดตอันเลวร้าย ร่วมมือกันแสร้งทำตัวเป็นคู่รัก เพื่อปิดปากพ่อแม่จอมจุ้นของเธอ และทำให้แฟนเก่าของเขาหึงหวง

เรื่องย่อ Anyone But You

เรื่องราวของ เบ็น (รับบทโดย เกล็น พาวเวลล์) หนุ่มนักการเงินที่ซ่อนบาดแผลในใจเอาไว้ ภายใต้เปลือกนอกที่ดูเจ้าชู้ กับ บี (รับบทโดย ซิดนีย์ สวีนีย์) นักศึกษากฎหมายที่ดูมุ่งมั่น แต่ลึก ๆ เธอรู้สึกไม่แน่ใจว่าต้องการเป็นนักกฏหมายหรือเปล่า ทั้งคู่เจอกันที่คาเฟ่ และพัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว กลายเป็นค่ำคืนสุดแซ่บของทั้งคู่

พอรุ่งเช้า บีตื่นขึ้นบนโซฟาของเบ็น เธอตัดสินใจหนีไปโดยไม่บอกลา ออกไปได้สักพัก เธอรู้สึกผิดจึงรีบกลับมา แต่เมื่อกลับมาเธอก็ได้ยินเบ็นพูดกับเพื่อนของเขาว่า เธอเป็นคู่นอนวันไนต์สแตนด์ …​ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งสองเกลียดขี้หน้ากัน เจอกันก็มีฟาดฟันด้วยวาจาและส่งสายตาจิกกัดกันตลอด

เกล็น พาวเวลล์ และ ซิดนีย์ สวีนีย์ ใน Anyone But You (2023)
เกล็น พาวเวลล์ และ ซิดนีย์ สวีนีย์

จะด้วยความซวยหรือดวงสมพงษ์ หลังจากพยายามเลี่ยงที่จะเจอกันมาตลอด แต่ทั้งสองหนุ่มสาวต้องกลับมาเจอกันในสถานการณ์บังคับ เมื่อต้องมาร่วมงานแต่งงานริมทะเลอันแสนโรแมนติกที่ออสเตรเลีย โดยมีแฟนเก่าของทั้งคู่มาร่วมงานด้วย

บียื่นข้อเสนอให้เบ็นแกล้งเป็นแฟนกัน เพราะเธอไม่ต้องการกลับไปคบกับแฟนเก่า ที่พ่อแม่ต้องการให้เธอแต่งงานด้วย ส่วนเบ็นก็ต้องการทำให้แฟนเก่าหึง จะได้กลับมาคบกับเขา แล้วงานแต่งงานสุดอลเวงก็เกิดขึ้น

งานนี้สาวสวยหุ่นฮอตเจริญหูเจริญตาปะทะหนุ่มงานดีที่ทุกคนไม่ควรพลาด

รีวิว Anyone But You : หนังเช้ยเชย ที่ดูแล้วยิ้มทั้งเรื่อง

นักแสดงนำ

ซิดนีย์ สวีนีย์ : บี
เกล็น พาวเวลล์ : เบ็น

โปสเตอร์หนัง Anyone But You (2023) เกลียดนักรักซะเลย

สรุปเนื้อเรื่อง Anyone But You (2023) เกลียดนักรักซะเลย

ตัวอย่าง Anyone But You เกลียดนักรักซะเลย
คู่จริงอาจไม่โรแมนติก แต่คู่จิ้นคู่นี้ … หวานฉ่ำอยู่นะ !

Source : เฟซบุ๊ก Sony Pictures Thailand