Skip to content
เรื่องย่อ นางทาสหัวทอง (2024) Blondie in an Ancient Time - มินนี่ ภัณฑิรา

เรื่องย่อ นางทาสหัวทอง (2024) Blondie in an Ancient Time

เรต : 16+ (ความรุนแรงทางเพศ)
แนว : คอมเมดี้ ย้อนยุค
ช่อง : Workpoint 23
ออกอากาศ : เสาร์ อาทิตย์ 20.05 น.
ตอนแรก : 6 มกราคม 2024
สตรีมมิ่ง : Netflix

นางทาสหัวทอง เรื่องย่อ

เรื่องราวของ แพร (รับบทโดย มินนี่ ภัณฑิรา) แม่ค้าออนไลน์ที่มี ‘หัวทอง’ เป็นเอกลักษณ์ ที่ผิดหวังกับความรัก เธอจึงไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วเหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอวาร์ปกลับไปปี พ.ศ.2432 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พร้อมกับไอโฟนหนึ่งเครื่อง

แพรจับพลัดจับผลูกลายเป็น ‘นางทาส’ ในเรือน หลวงก่ำ (รับบทโดย แซม ยุรนันท์) ขุนนางชั้นผู้ใหญ่ในสมัยนั้น ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดร้ายกับทาสในเรือน จนกระทั่งแพรได้เจอกับ กล้า (รับบทโดย โอบ โอบนิธิ) ทาสหนุ่มผู้จงรักภักดีในเรือนหลวงก่ำ ที่คอยช่วยเหลือเธอทุกอย่าง ทำให้กล้าเป็นเหมือนเซฟโซนของแพร

แต่แล้วสิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น เมื่อแพรพบว่าไอโฟนของเธอที่ติดมาด้วย สามารถใช้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ แพรจึงใช้ ‘กูเกิ้ล’ ค้นหาข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเอาตัวรอด ตามสโลแกนที่ว่า “ทุกท่ายากมีในกูเกิ้ล” ก่อนจะค้นพบว่า ทางเดียวเท่านั้นที่ทำให้เธอกลับไปในยุคปัจจุบันได้ ก็คือการทำให้ทาสหนุ่มอย่างกล้า สมหวังในความรัก

ทีนี้ กล้า ทาสหนุ่มผู้ต่ำต้อยดันไปแอบรัก คุณทับทิม (รับบทโดย สตางค์ ประติภา) คุณหนู ลูกสาวของคุณพระผู้สูงศักดิ์ ซึ่งเป็นความรักที่แทบไม่มีหวังเลยแม้แต่นิดเดียว แถมคุณทับทิมยังเป็นคู่หมายของ ขุนเอก (รับบทโดย ซัน พิชยดนย์) ชายที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเป็นลูกชายของหลวงก่ำอีกด้วย

วิดีโอ

ทีเซอร์ 1
ทีเซอร์ 2
นางทาสหัวทอง ตัวอย่าง
MV ‘อิหยังวะ’ Ost. นางทาสหัวทอง

นักแสดงนำ

มินนี่ ภัณฑิรา : แพร
โอบนิธิ : กล้า
แซม ยุรนันท์ : หลวงก่ำ
สตางค์ ประติภา : คุณทับทิม
ซัน พิชยดนย์ : ขุนเอก

Source : X @workpointseries
ดู นางทาสหัวทอง ที่ Netflix