Skip to content
พัคมินยอง ใน รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.2

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.2 : ส่งต่อชะตากรรม

จีวอนวางแผนส่งต่อชะตากรรมของตัวเองให้ซูมิน โดยจับคู่ซูมินกับมินฮวาน ‘สามีขยะ’ ในอนาคตของเธอ เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตของตัวเองให้ดีขึ้น

พัคมินยอง – ชเวกยูรี

ทีนี้ จีวอนบังเอิญเจอกับ ฮียอน (รับบทโดย ชเวกยูรี) ในห้องน้ำ ที่กำลังร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีประจำเดือนแต่ไม่มีผ้าอนามัย จีวอนจึงไปเอาผ้าอนามัยมาให้ แถมยังถอดเสื้อคลุมมาคลุมปิดเลือดที่เปื้อนกางเกงให้อีกด้วย ช่วยเหลือขนาดนี้ ฮียอนจึงขอบคุณยกใหญ่ และเรียกจีวอนว่า “ผู้มีพระคุณ” (ซึ่งจริง ๆ แล้วฮียอนก็คือน้องสาวต่างแม่ของจีฮยอก หัวหน้าแผนกของจีวอนนั่นเอง)

คิมจองฮี – ซงฮายุน

ต่อมา จีวอนได้ทำแผนธุรกิจเสนอกับ ผู้จัดการคิม (รับบทโดย คิมจองฮี) ซึ่งไม่ค่อยชอบขี้หน้าเธอซักเท่าไร เขาด่าทอต่อว่าเธอแรง ๆ ทั้งที่ยังไม่ได้อ่านแผนธุรกิจที่เธอทำด้วยซ้ำ

ด้านซูมินก็เริ่มไม่พอใจที่พักหลังจีวอนเริ่มตีตัวออกห่าง จึงใช้มารยาหญิงเพื่อเข้าหาผู้จัดการคิม ขอให้เขารับแผนธุรกิจของจีวอนเอาไว้ เพื่อที่เธอจะได้เอาแผนธุรกิจของจีวอนมาใช้ไต่เต้าสร้างผลงานของตัวเอง เพราะซูมินรู้อยู่แล้วว่าแผนธุรกิจของจีวอนนั้นดีมาก ๆ … ผู้จัดการคิมจอมหื่น เจอลูกอ้อนของสาวสวยอย่างซูมินเข้าไปก็เคลิบเคลิ้ม ตกลงจะทำตามที่เธอบอก

อีอีคยอง – พัคมินยอง ใน Marry My Husband EP.2

คืนนั้น จีวอนซื้อเหล้าขวดใหญ่ กะมอมซูมินกับมินฮวาน เพื่อทั้งสองจะได้มีอะไรกัน แต่แผนกลับตาลปัตรไม่เป็นไปตามที่วางเอาไว้ ซูมินเปลี่ยนใจไม่มาหาเธอที่ห้อง มีเพียงมินฮวานที่มาเพียงคนเดียว

เมื่อมินฮวานมาถึงก็พยายามจะมีอะไรกับจีวอน แม้เธอจะพยายามขัดขืน แต่ดูเหมือนความหื่นของมินฮวานจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้ เขาผลักเธอไปอยู่บนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนล่อนจ้อน จีวอนถึงกับร้องออกมาด้วยความตกใจ “อร๊ายยยยย”

ดู Marry My Husband EP.2 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

ย้อนเวลาสกัดขาเพื่อนเลว ! | Prime Video