Skip to content
Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง ซีซั่น 2 ... มาจริงปีนี้ รอเลย - ฮันโซฮี - พัคซอจุน

Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง ซีซั่น 2 … มาจริงปีนี้ รอเลย

Netflix ประกาศเตรียมปล่อยซีซั่น 2 ของซีรีส์สัตว์ประหลาด K-monster สัตว์สยองกยองซอง หรือ Gyeongseong Creature โดยจะขยับเส้นเรื่องเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่สอง มาเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกรุงโซลยุคปัจจุบัน

โดยในซีซั่น 2 จะยังคงเป็นราวของ ‘จางแทซัง’ กับ ‘ยุนแชอ๊ก’ เช่นเดิม แต่จะเป็นการเล่นกับมิติเวลา … ใครที่ดูซีซั่นแรกจบ จะเห็นฉากเซอร์ไพรส์หลังเอ็นด์เครดิต เผยโฉมตัวละคร โฮแจ ชายหนุ่มที่มีใบหน้าคล้ายกับจางแทซัง และมีรอยแผลเป็นลึกลับ ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่า “เขาเป็นใคร และแผลเป็นนั้นมาจากไหน ?”

ที่สำคัญ ในฉากนี้ยังเผยให้เห็นองค์ประกอบของการเดินทางข้ามเวลา ซึ่งเป็นองค์ประกอบของกรุงโซลในยุคปัจจุบันอีกด้วย

ฮันโซฮี – พัคซอจุน ใน สัตว์สยองกยองซอง ซีซั่น 2 | Netflix

ส่วนภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมา ยิ่งทำให้รู้สึกน่าติดตาม ภาพแรกเป็นภาพคู่ที่มีฉากหลังเป็นกรุงโซลยุคปัจจุบันชัดเจน …

พัคซอจุน | Netflix

ภาพที่สอง เป็นภาพจางแทซังกำลังถือกระดาษ ซึ่งภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง ยืนอยู่ภายในคลังสมบัติ …

ฮันโซฮี | Netflix

ส่วนภาพสุดท้าย เป็นภาพที่ยุนแชอ๊กนั่งจ้ำเบ้าอยู่กับพื้น โดยมีเลือดเปรอะตามใบหน้าและเนื้อตัว แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

ทั้งนี้ ทางผู้กำกับ ‘จองดงยุน’ ได้เผยเรื่องราวใน ‘สัตว์สยองกยองซอง ซีซั่น 2’ ว่า ในซีซั่น 2 จะเป็นเรื่องราวที่ต่างออกไปจากซีซั่นแรกอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องเวลาและสถานที่ ทำให้คนดูจะรู้สึกเหมือนเป็นจักรวาลที่ขยายออกไป

เมื่อได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Netflix ว่าจะปล่อยซีซั่น 2 ออกมาภายในปีนี้ (2024) ทีนี้ก็ต้องอดใจรอว่าจะมาเมื่อไร แต่บอกเลยว่าอยากให้ปล่อยมาเร็ว ๆ เพราะความสนุกลุ้นระทึกที่ทิ้งค้างเอาไว้ในซีซั่น 1 โดยมีการทิ้งปมใหญ่เอาไว้ให้ลุ้นต่อในตอนจบ จนใครหลายคนแทบอยากจะข้ามเวลาไปในอนาคต เพื่อดูซีซั่น 2 ต่อกันเลยทีเดียว

แต่เมื่อตอนนี้ยังไม่มีเครื่องข้ามเวลา เราก็คงต้องนับวันรอต่อไป โดย Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง ซีซั่น 2 จะเปิดให้สตรีมทาง Netflix ภายในปีนี้

Source : X @netflix_PH