Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.3 - พัคมินยอง

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.3 : จีวอนเวอร์ชั่น 2.0

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีวอนวางแผนให้ซูมินกับมินฮวานมีความสัมพันธ์กันในคืนนั้น แต่ดันผิดแผน เพราะอยู่ดี ๆ ซูมินก็งอนไม่มาตามนัดซะอย่างนั้น เมื่อจีวอนกลับมาถึงห้อง ก็เจอมินฮวานอยู่ในสภาพผ้าขนหนูปกปิดส่วนล่างเอาไว้เท่านั้น และยังไม่ทันที่จีวอนจะตั้งตัว มินฮวานก็สะบัดผ้าขนหนูออก เผยให้เห็นน้องชายตัวเล็กจุ๋มจิ๋ม ท่ามกลางความตกใจของจีวอน …

ภาพหน้าจอจากซีรีส์ Marry My Husband EP.3

จีฮยอกมาช่วยแล้ว

ทันใดนั้น ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้น จู่ ๆ ก็มีคนส่งไก่ทอดก็มายืนเคาะประตู “ปัง ๆ ๆ” อยู่ที่หน้าห้อง จีวอนจึงรีบเดินไปเปิดประตูด้วยสีหน้างง ๆ ก่อนมินฮวานจะเดินออกมานอกห้อง เพื่อเอาเรื่องกับคนส่งไก่ทอด แหม่ สั่งก็ไม่ได้สั่ง แถมยังมาขัดจังหวะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม … จีวอนอาศัยจังหวะนี้แหละ รีบเข้าห้องปิดประตูลงกลอน ก่อนจะบอกมินฮวานว่า “คืนนี้ฉันยังไม่พร้อม” มินฮวานจึงเดินกลับไปด้วยท่าทางเซ็ง ๆ

แล้วภาพก็เผยให้เห็นจีฮยอกแอบยืนมองดูเหตุการณ์อยู่ด้วยสีหน้าโล่งใจ เมื่อเห็นมินฮวานเดินออกมาจากห้องของจีวอน … ที่แท้เป็นแผนของเขานั่นเองที่ให้คนไปส่งไก่ทอด

พัคมินยอง – ชเวกยูรี

แปลงโฉมก่อนงานเลี้ยงรุ่น

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานเลี้ยงรุ่น แต่จีวอนไม่มีเสื้อผ้าสวย ๆ ใส่ แถมสภาพหน้าก็ป้าจัด ขณะที่กำลังเครียดอยู่นั้น ฮียอนก็โทร. มาชวนออกไปเที่ยวหาอะไรกินพอดี ทีนี้ เมื่อฮียอนรู้ว่าจีวอนต้องไปงานเลี้ยงรุ่น เธอจึงอาสาแปลงโฉมให้ ถือเป็นการตอบแทนผู้มีพระคุณที่ช่วยเธอที่ห้องน้ำในวันนั้น

แล้วภารกิจแปลงโฉมก็เริ่มขึ้นที่ร้านเสริมสวยสุดหรูก็เริ่มขึ้น ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง จีวอนที่ตอนแรกเป็นสาวแว่นผอมซีดอย่างกับมนุษย์ป้า ก็กลายหญิงงามดั่งพญาหงส์ เธอมองตัวเองในกระจกแล้วถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เธอย้อนนึกถึงภาพตัวเองตอนป่วยเป็นมะเร็ง ตัวซูบผอมอย่างกับไม้เสียบผี แตกต่างกับตอนนี้ที่เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง

ซงฮายุน – พัคมินยอง – คิมจองฮี

จีวอนเวอร์ชั่น 2.0

คืนนั้น จีวอนฝันร้ายถึงภาพวินาทีก่อนที่เธอจะถูกมินฮวานผลักจนหัวฟาดโต๊ะกระจก ทำให้เธอสะดุ้งตื่น ระหว่างนั้นเธอพยายามบอกกับตัวเองว่า ตอนนี้เธอไม่ใช่จีวอนคนเดิมอีกต่อไป แต่เป็น ‘จีวอนเวอร์ชั่น 2.0’ ที่กำลังจะมีชีวิตที่ดีขี้น และจะไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบเธออีกต่อไป ที่สำคัญตอนนี้เธอได้เจอกับเพื่อนแท้แล้วล่ะ ซึ่งก็คือ ‘ฮียอน’ นั่นเอง

ระหว่างนั้นซูมินก็โทร. หาจีวอน เพื่อขอแผนธุรกิจของจีวอนเอาไปใช้ คำพูดของซูมินทำให้จีวอนนึกขึ้นได้ว่า ซูมินใช้แผนธุรกิจของเธอสร้างผลงาน จนได้กลายเป็นพนักงานประจำของบริษัทในอนาคต จีวอนจึงตอบปฏิเสธไปว่า “ไม่” (จีวอนต้องการตัดอนาคตของซูมิน เนื่องจากตอนนี้ ซูมินมีตำแหน่งเป็นแค่พนักงานจ้างชั่วคราวเท่านั้น)

แต่ซูมินยังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เธอจึงไปเดตกับผู้จัดการคิม ระหว่างนั้นก็ใช้สเน่ห์ยั่วยวนให้เขายกแผนธุรกิจของจีวอนให้กับเธอ แล้วมันก็ได้ผลจริง ๆ เมื่อผู้จัดการจอมหื่นยอมยกแผนธุรกิจของจีวอนให้อย่างง่ายดาย

พัคมินยอง – ซงฮายุน

งานเลี้ยงรุ่น

แล้ววันงานเลี้ยงรุ่นก็มาถึง เพื่อน ๆ ต่างตกตะลึง เมื่อเห็นจีวอนมาในลุคนางพญา โดยเฉพาะซูมินที่ถึงกับตาค้าง เธอไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะได้เห็นจีวอนในลุคนี้

เพื่อน ๆ ต่างพากันชมในความสวยของจีวอน ยกเว้นแก๊งเพื่อนที่เคยบูลลี่จีวอนตั้งแต่สมัยเรียน ที่แซะจีวอนเรื่องที่ใส่ตุ้มหูก๊อป แต่งานนี้จีวอนไม่ยอมค้าาา เธอเปิดผมให้เห็นตุ้มหูแบรนด์เนมวิบวับเป็นประกาย ส่วนซูมินก็รีบถอดตุ้มหูของตัวเองเก็บทันที เพราะกลัวว่าเพื่อน ๆ จะสังเกตเห็นว่า ตุ้มหูที่เธอใส่เป็นของปลอม … จีวอนสะใจแล้วหนึ่ง

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ EP.3

ได้เวลาเอาคืน

จากนั้น จีวอนก็เข้ามาที่ห้องน้ำ เพื่อรอเจอกับเพื่อน ๆ แก๊งที่เคยบูลลี่เธอสมัยเรียน (เนื่องจากเพื่อนแก๊งนี้ถูกซูมินเป่าหูให้เกลียดจีวอนตั้งแต่สมัยเรียน) แล้วจีวอนก็บอกความจริงให้ทุกคนได้รู้ว่า จริง ๆ แล้วซูมินต่างหากที่ซื้อตุ้มหูก๊อปให้เธอ แต่เธอไม่โอเค เลยไปซื้อของแท้แบรนด์เนมมาใส่เอง “ดูสิดู ดูซะให้เต็มตา” งานนี้เพื่อนแก๊งบูลลี่ถึงกลับหน้าเหวอ เพราะตุ้มหูที่จีวอนใส่อยู่เป็นของแท้แบรนด์เนมวิบวับกระแทกตาจริง ๆ

ไม่เท่านั้น จีวอนยังได้อธิบายความจริงให้ทุกคนได้ฟังทีละเรื่อง เริ่มจากบอกกับทุกคนว่า เธอทำงานที่บริษัท U&K Foods มา 7 ปีแล้ว เธอต่างหากที่เป็นคนที่แนะนำซูมินให้มาทำงานที่นี่ ไม่ใช่ซูมินแนะนำเธออย่างที่ซูมินพูดเป่าหูให้ทุกคนเชื่อ

tvN Korea

รักแรกของเชฟอึนโฮ

อีกเรื่องคือเรื่องที่ซูมินบอกกับทุกคนว่า เธอเป็นคนแย่งมินฮวานไปก็ไม่เป็นความจริง จีวอนจึงโทร. ไปหามินฮวาน เพื่อให้เขายืนยันกับทุกคนว่าเขาไม่เคยคบกับซูมิน

แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เมื่อแก๊งบูลลี่ยกเรื่องที่จีวอนเสี้ยมให้ ‘เชฟอึนโฮกับซูมินเลิกกัน’ ขึ้นมา จีวอนก็เถียงว่าไม่จริ๊งไม่จริง ด้านซูมินก็ยืนยันว่าเธอกับเชฟอึนโฮเคยคบกันจริง ๆ ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม เถียงกันไปมาจนเกือบจะมีเรื่องรุนแรง ทันใดนั้น เชฟอึนโฮผู้หล่อเหลาก็เดินเข้ามา แล้วก็ยืนยันกับทุกคนว่า เขากับซูมินไม่เคยคบกัน … งานนี้ซูมินกับเพื่อนแก๊งบูลลี่ก็หน้าแหกสิคะ

จากนั้น เชฟอึนโฮก็เข้าไปทักทายจีวอนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม จีวอนที่เป็นรักแรกของเขา เขาจะเอาแต่จ้องหน้าเธออยู่อย่างนั้น ก่อนจะเอ่ยปากถามออกไปว่า “เธอเคยแอบชอบฉันอย่างนั้นเหรอ ?”

อีกีกวัง – พัคมินยอง

ทันทีที่ได้ยินเชฟอึนโฮถามคำถามนั้น จีวอนจึงรีบจ้ำออกมานอกร้านด้วยความอาย เชฟอึนโฮจึงรีบวิ่งตามออกมาที่ด้านนอกร้าน แล้วก็ยิงคำถามเดิมอีกครั้ง แต่คราวนี้จีวอนรีบตอบกลับทันทีว่าเธอไม่เคยชอบเขา จังหวะนั้นเอง เชฟอึนโฮได้พยายามรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มี แล้วเอ่ยปากออกไปว่า …

“เธอเป็นรักแรกของฉัน คังจีวอน” เมื่อได้ยินคำพูดนี้ออกจากปากเชฟอึนโฮ จีวอนก็ถึงกับอึ้งไปเลย !!!

ดู Marry My Husband EP.3 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

อัปเกรดร่างใหม่ อึ้งกันทั้งงานเลี้ยงรุ่น | Prime Video