Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.4 - พัคมินยอง

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.4 : สัญลักษณ์รูปหัวใจ

ความเดิมตอนที่แล้ว : หลังจากจีวอนแปลงโฉมเป็น ‘จีวอนเวอร์ชั่น 2.0’ เธอก็มาเฉิดฉายต่อหน้าเพื่อน ๆ ในงานเลี้ยงรุ่น และยังได้ใช้โอกาสนั้นเปิดเผยความจริงให้เพื่อน ๆ ได้รู้ว่า ซูมินสร้างเรื่องหลอกปั่นหัวเพื่อน ๆ ให้เกลียดเธอมาตลอด … กระทั่งเชฟอึนโฮซึ่งเป็นรักแรกของจีวอนได้มาที่งานเลี้ยง และได้สารภาพรักกับเธอ จนทำเอาจีวอนถึงกับอึ้งจนทำตัวไม่ถูก …

อีกีกวัง – พัคมินยอง – นาอินอู

เอาความรู้สึกเก่า ๆ ทิ้งไป

จังหวะนั้นเอง จีฮยอกที่ยืนมองดูเหตุการณ์อยู่จึงโทร. เข้าไปหาจีวอน เพื่อขัดจังหวะ (หึงแหละดูออก) โดยเขาบอกให้เธอมาพบที่โรงแรมทันที เนื่องจากมีงานสำคัญที่ต้องการให้ช่วย

เมื่อจีวอนไปถึง จีฮยอกก็บอกให้เธอช่วยสนับสนุนเขาเรื่องการทำช่อง YouTube ต่อหน้ากรรมการผู้จัดการที่ขึ้นชื่อเรื่องบ้าอำนาจ ที่คอยจ้องจะพูดจาไม่ดีใส่จีวอนอยู่ตลอด แต่ก็ได้จีฮยอกคอยปกป้อง จนทำให้จีวอนรู้สึกดีมาก ๆ (สาวเริ่มมีใจให้แล้วล่ะ อยู่ใกล้ ๆ แล้วรู้สึกอบอุ่นไรงี้)

งานผ่านไปด้วยดี จีฮยอกจึงอาสาขับรถพาจีวอนไปส่งบ้าน ระหว่างทาง เชฟอึนโฮได้ส่งข้อความมาหาจีวอน “ไม่ได้เจอกันนาน เจอกันก็ทำผมว้าวุ่นเลย” เมื่อได้อ่านข้อความจีวอนก็ถึงกับยิ้มกรุ้มกริ่มออกมา จนจีฮยอกสังเกตเห็นจึงถามไปว่า ใคร ? ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปว่า “เขาเป็นรักแรกของฉันค่ะ” เมื่อได้ยินเช่นนั้น เขาจึงบอกกับเธอให้ละทิ้งความรู้สึกเก่า ๆ ทิ้งไป และปล่อยให้เป็นอดีตอย่างนั้นแหละดีแล้ว (อุ๊ย เก็บอาการไม่อยู่ 555)

นาอินอู – พัคมินยอง

ก่อนกลับบ้าน ทั้งสองแวะไปคุยกันที่ริมแม่น้ำฮัน มีจังหวะนึง จีฮยอกถอดแว่นตาของเขาออก เผยให้เห็นใบหน้าอันหล่อเหลา จีวอนจึงแนะนำให้เขาใส่คอนแทคเลนส์เถอะ ดูดีกว่าเยอะเลย

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ Marry My Husband EP.4

ยัยบ้าซูมิน

เวลาเดียวกัน ที่งานเลี้ยงรุ่น หลังจากเพื่อนแก๊งบูลลี่ได้รู้ความจริง ทุกคนก็หันมาต่อว่าซูมิน “เธอนี่ขยันสร้างเรื่องเก่งจริง ๆ เลยนะ ยัยบ้า” ซูมินถูกเพื่อน ๆ รุมด่าจึงทำอะไรไม่ถูก รีบเดินเข้าห้องน้ำไปตั้งหลัก

อีอีคยอง – ซงฮายุน

หลังจากใช้เวลาตั้งสติพักใหญ่ ซูมินก็เดินออกมาจากห้องน้ำ แต่เพื่อน ๆ ทิ้งเธอกลับไปกันหมด เธอจึงออกมานั่งคอตกอยู่ข้างทางด้วยความรู้สึกเฟล แล้วก็ให้บังเอิญว่ามินฮวานเดินผ่านมาเจอซูมินพอดี ด้วยความเป็นห่วง เขาจึงชวนเธอมานั่งพักที่ห้องของเขา จากนั้นทั้งสองก็ไปนั่งดื่มด้วยกันที่ร้านใกล้ ๆ แถวนั้น … ตอนนี้ดูเหมือนซูมินกับมินฮวานจะค่อย ๆ พัฒนาความรู้สึกที่มีให้กัน ตามแผนที่จีวอนวางเอาไว้

พัคมินยอง – นาอินอู

ความเข้าใจผิด

รุ่งขึ้น จีวอนเดินเฉิดฉายออร่าพุ่งเข้ามาในออฟฟิศ จนเพื่อน ๆ ต่างมองกันตาลุก ในขณะที่จีฮยอกก็มาในลุคใหม่เช่นกัน ใส่คอนแทคเลนส์โชว์หน้าหล่อ ๆ ตามคำแนะนำของจีวอน สร้างความวีดว้ายให้กับสาว ๆ ในออฟฟิศ ถึงกับออกปากชมกันยกใหญ่ ก่อนที่เขาจะทำหน้านิ่ง ๆ เดินเข้าห้องไปโดยไม่สนใจคำชมเหล่านั้น เพราะคนเดียวที่เขาสนใจก็คือจีวอนนั่นเอง

Via tvN Korea

ค่ำวันนั้นหลังเลิกงาน จีวอนบังเอิญเห็นฮียอนกับจีฮยอกแสดงท่าทางสนิทกัน เข้าไปกอดคอหยอกล้อกัน จึงทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าทั้งสองต้องแอบคบกันแน่ ๆ จีวอนถึงกับใจหวิวผิดหวัง … แต่ในความเป็นจริงแล้วฮียอนกับจีฮยอกเป็นพี่น้องต่างแม่กัน

นาอินอู

สัญลักษณ์รูปหัวใจ

แล้วภาพก็เผยให้เห็นรอยสักรูปหัวใจบริเวณเหนือหน้าอกด้านซ้ายของจีฮยอก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เดียวกับที่จีวอนเคยได้รับจากพ่อของเธอ นั่นหมายความว่า จีฮยอกก็เป็นคนที่เสียชีวิตแล้วได้รับโอกาสให้ฟื้นกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง เช่นเดียวกับจีวอน

ในตอนนั้น จีฮยอกแอบรักจีวอนมาตลอด เขาเสียใจมากที่ได้รู้ข่าวการจากไปของเธอ เขาไปงานศพด้วยความโศกเศร้า และขณะขับรถกลับ เกิดมีแมวตัวหนึ่งวิ่งตัดหน้ารถ ทำให้เขาหักพวงมาลัยหลบจนรถเกิดพลิกคว่ำ ตุยคาที่

เมื่อได้โอกาสใช้ชีวิตใหม่อีกครั้ง เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางให้จีวอนมีชีวิตอยู่ต่อไป เพื่อเขาจะได้ไม่ต้องไปงานศพจนเกิดอุบัติเหตุ เขาต้องเปลี่ยนแปลงไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก

นาอินอูและน้องแมวเจ้าปัญหา ^^

“เอ็งสินะ ที่ทำให้เรื่องวุ่นวายแบบนี้ 555”

ดู Marry My Husband EP.4 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่