Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.5 : พัคมินยอง

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.5 : รักแรกพบ

ความเดิมตอนที่แล้ว : เราได้รู้แล้วว่า ในอนาคต จีฮยอก ‘ตุย’ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังกลับจากงานศพของจีวอน และเขาก็ฟื้นกลับมาในอดีต (เช่นเดียวกับจีวอน) ดังนั้น เขาจึงตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตของจีวอนดีขึ้น เมื่อเธอมีชีวิตที่ดี เขาก็จะไม่ประสบอุบัติเหตุ … แต่มันจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่านะ ?

แรกพบ

Marry My Husband EP.5 เริ่มขึ้นด้วยการที่จีฮยอกนึกย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีก่อน ตอนที่เขาได้เจอกับจีวอนครั้งแรก ในคืนนั้น จีวอนเดินเป๋ไปเป๋มาด้วยความเมา ใกล้ ๆ มีผู้ชายหน้าหื่นสองคนกำลังยืนคุยกันว่า จะลากจีวอนไปทำมิดีมิร้าย จีฮยอกเดินผ่านมาพอดีจึงเข้าไปช่วย ด้วยความเมาจีวอนทำแว่นตาตก แหม่ แถมยังเหยียบซ้ำไปอี๊ก

พัคมินยอง – นาอินอู

นั่นแหละคือเหตุผลที่จีวอนจำจีฮยอกไม่ได้ ถามว่าสั้นแค่ไหน ? ก็สั้นขนาดที่หยิบกระป๋องขึ้นมาจ่อที่ปลายจมูก ยังมองไม่ออกว่าเป็นเบียร์หรือโค้ก

จีฮยอกพาสาวตาสั้นมานั่งพักบริเวณสนามหญ้าที่สวนสาธารณะ พร้อมกับยื่นโค้กให้ดื่ม เธอคิดว่าเป็นเบียร์จึงกระดกดื่มเข้าไปอึกใหญ่ 😁 ระหว่างนั้น สาวตาสั้นจีวอนก็เล่าชีวิตของเธอให้เขาฟัง พ่อของเธอเสียไปแล้ว แม่ก็หนีไป เพื่อนก็ไม่มี ทั้งชีวิตมีเพื่อนสนิทแค่คนเดียวคือ ซูมิน แต่ไม่รู้ทำไม เวลารู้สึกแย่มักจะติดต่อซูมินไม่ได้ พอมีแฟนก็ดันมีแฟนเฮงซวยซะอีก เวลารู้สึกแย่ ๆ เธอจึงต้องดื่มจนเมามายคนเดียว

ด้านจีฮยอกก็เล่าเรื่องแย่ ๆ ของเขาให้จีวอนฟังเช่นกัน แม่ของเขาจากไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ต่อมาพ่อแต่งงานใหม่ เขาก็เลยมีน้องสาวที่เป็นลูกติดของแม่เลี้ยง (ฮียอน) แม้ทุกคนจะดีกับเขา แต่เขาก็ยังรู้สึกแปลก ๆ เหมือนตัวเองเป็น ‘ไอ้ขี้แพ้’ อยู่ดี

ทีนี้เมื่อได้ยินเรื่องแย่ ๆ ต่างฝ่ายต่างยื่นมือไปสัมผัสเพื่อให้กำลังกันและกัน ไม่นานนัก ทั้งคู่ก็เผลอหลับไป ถึงรุ่งเช้า จีฮยอกตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอจีวอนแล้ว เขารู้สึกผิดหวังมาก

พัคมินยอง – นาอินอู | tvN Korea

ต่อมา ขณะที่จีวอนกำลังให้อาหารน้องแมวอยู่ที่มหาลัย จีฮยอกก็เดินมาเจอเข้าพอดี ทำให้เขารู้ว่า จีวอนเป็นรุ่นพี่ที่มหาลัย ตอนแรกเขาตั้งใจจะเข้าไปทัก แต่เมื่อได้ยินจีวอนบ่นพึมพำกับตัวเองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นคืนนั้นเป็นเรื่องน่าอาย และภาวนาขออย่าให้เจอกับผู้ชายคนนั้นอีกเลย จีฮยอกจึงตัดสินใจไม่เข้าไปทัก แต่เมื่อจีวอนไม่อยู่ เขาก็ไปให้อาหารน้องแมวตัวนั้นแทน แถมยังรักน้องแมวตัวนั้นมาก ๆ ด้วยล่ะ

ผ่านไปหลายปี จีฮยอกได้เจอกับจีวอนอีกครั้งที่บริษัท U&K Foods เมื่อเห็นว่าจีวอนกำลังคบกับมินฮวาน เขาจึงคิดที่จะตัดใจจากเธอ แต่ …

แต่นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต จีฮยอกในตอนนี้ ตัดสินใจที่จะไม่ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิม เขาจะไม่ยอมปล่อยเธอไปง่าย ๆ แบบนั้นอีกแล้ว

พัคมินยอง – อีกีกวัง – อีอีคยอง – ซงฮายุน

เพื่อนเสี้ยม

หลังจากเพื่อนตัวดีอย่างซูมินใช้เสน่ห์ยั่วยวนผู้จัดการคิม จนได้แผนธุรกิจของจีวอน เธอก็เริ่มแผนเสี้ยมให้จีวอนกับมินฮวานทะเลาะกัน

ซูมินโทร. ไปปั่นมินฮวานให้เข้าใจผิดคิดว่า จีวอนกำลังนอกใจ เพราะคืนนี้ จีวอนกับเชฟอึนโฮมีนัดดินเนอร์กัน แต่ความจริงแล้วจีวอนนัดเจอกับเชฟอึนโฮ เพื่อจะบอกกับเขาให้ตัดใจจากเธอ เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้ว โดนหมัดน็อคเข้าไป เชฟอึนโฮถึงกับเสียการทรงตัว แอบมานั่งร้องไห้เพียงลำพัง แต่เมื่อตั้งสติได้ เชฟอึนโฮก็บอกกับตัวเองว่า “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็จะไม่ยอมตัดใจจากจีวอน”

พัคมินยอง – อีอีคยอง – นาอินอู

ความเข้าใจผิด

มินฮวานรีบตามมาหาจีวอนด้วยความโกรธ โวยวายชี้หน้าหาว่าเธอแอบไปอ่อยผู้ชาย แถมยังลามปามไปถึงแม่ของเธอ ที่ทิ้งพ่อและหนีตามผู้ชายไป “ลูกสาวอย่างเธอคงได้เชื้อแม่มาเต็ม ๆ” ! พูดจบก็คว้าใช้มือบีบแขนของจีวอนอย่างแรง

ทันใดนั้น จีฮยอกที่ซุ่มดูเหตุการณ์อยู่ตลอดก็ปรากฏตัวขึ้น เขาใช้สกิลการต่อสู้เหวี่ยงมินฮวานจนลงไปนอนนับเม็ดทรายบนพื้น ขณะนั้น จีฮยอกกำลังพุ่งเข้าใส่ด้วยหมัด หวังเหวี่ยงกำปั้นซัดเข้าที่เบ้าหน้าของมินฮวาน โชคดีที่จีวอนเนข้ามาห้ามเอาไว้ก่อน ไม่อย่างนั้น มินฮวาน แกคงจะได้ไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มแน่ ๆ … ด้วยความกลัว มินฮวานจึงรีบวิ่งหนีหางจุกตูดไป

นาอินอู – พัคมินยอง | tvN Korea

แล้วจีฮยอกก็บอกกับจีวอนว่า “ผมจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนทำร้ายคุณเด็ดขาด” แต่คำตอบของจีวอนกลับตรงกันข้าม เธอบอกว่า รู้สึกอึดอัดกับการกระทำและความรู้สึกของเขาที่มีกับเธอ เพราะสิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือ ‘การนอกใจ’ !? (จีวอนเข้าใจผิดว่า ฮียอนเป็นแฟนกับจีฮยอก)

ได้ยินแบบนั้น จีฮยอกก็ถึงกับยิ้มออกมา ก่อนจะบอกความจริงว่า ฮียอนเป็นน้องสาวของเขา แป่ววว 🤣 รู้ความจริงแบบนั้น จีวอนจึงโค้งขอโทษจีฮยอกเป็นการใหญ่

แล้วจีฮยอกก็มาส่งจีวอนที่อพาร์ตเมนต์ เมื่อมาถึง จู่ ๆ เขาก็เป็นลมล้มพับไปในอ้อมแขนของเธอ

ดู Marry My Husband EP.5 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่