Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.6 : ความลับที่ถูกเปิดเผยโดย BTS - พัคมินยอง

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.6 : ความลับที่ถูกเปิดเผยโดย BTS

ความเดิมตอนที่แล้ว : เราได้รู้ว่าจีฮยอกแอบชอบจีวอนตั้งแต่เรียนอยู่มหาลัย … ขณะที่จีฮยอกเดินมาส่งจีวอนที่อพาร์ตเมนต์ จู่ ๆ เขาก็เป็นลมล้มพับไปในอ้อมกอดของเธอ

พัคมินยอง – นาอินอู | tvN Korea

ด้วยความตกใจ จีวอนจึงรีบพาจีฮยอกไปส่งโรงพยาบาล ไม่นานนักเขาก็ฟื้นขึ้น หมอเจ้าของไข้เข้ามาแจ้งว่า เป็นภาวะที่เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ บวกกับความเครียดสะสม ทำให้ร่างกายเกิดชัตดาวน์

หลังอาการดีขึ้นแล้ว จีฮยอกก็เดินออกมาเรียกแท็กซี่ให้จีวอน แล้วบอกกับเธอว่า “ผมชอบคุณจริง ๆ นะครับ” ถึงอย่างนั้นจีวอนก็ยังยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้ว แม้จะถูกปฏิเสธแต่จีฮยอกยอมรับในการตัดสินใจของจีวอน

ซงฮายุน – อีอีคยอง | tvN Korea

เวลาเดียวกัน ซูมินก็เข้าไปอ่อยมินฮวาน โดยแกล้งเปิดให้เห็นนู่นเห็นนี่ โดนมารยาหญิงเข้าไปมินฮวานก็ติดกับอย่างง่ายดาย แล้วคืนนั้น ทั้งสองก็ไปจูจุ๊บกัน

คำเตือน

รุ่งขึ้น ณ ดาดฟ้าของบริษัท จีฮยอกเข้าไปกระชากข้อมือของมินฮวาน เหมือนที่มินฮวานทำกับจีวอนเมื่อคืน พร้อมกับออกปากเตือนให้มินฮวานทำตัวดี ๆ กับจีวอน “ถ้าขืนทำตัวไม่ดีแบบนี้ ก็เลิกกับเธอไปซะ”

คำพูดของจีฮยอกเหมือนไปสะกิดต่อมสำนึกผิด ทำให้มินฮวานมานั่งหน้าจ๋องคิดทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ก่อนจะไปขอโทษจีวอนกับสิ่งที่ทำไปเมื่อคืน … เหอะ ๆ จีวอนที่รู้เหตุการณ์ในอนาคตก็ได้แต่รับคำขอโทษ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่า วันหนึ่งมินฮวานจะเป็นคนทำร้ายเธอจนเสียชีวิต

ศิลปะการต่อสู้

Marry My Husband EP.6 สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ

หลังเลิกงาน จีฮยอกนัดเจอกับจีวอน โดยบอกว่าเป็นเรื่องสำคัญ เมื่อมาถึงจีวอนก็ถึงกับงง เอ๊ะ ทำไมถึงนัดเจอที่ชมรมยูโด ? แล้วจีฮยอกก็เฉลยว่า เรื่องสำคัญที่บอกน่ะ ก็คือสอนเธอให้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัว เมื่อรู้อย่างนั้นจีวอนก็ยิ้มออกมาด้วยความชอบใจ

เริ่มแรกจีวอนก็เรียนรู้หลักการพื้นฐาน ซึ่งข้อดีของยูโดก็คือ เป็นศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด ไม่ต้องใช้แรงมาก ขนาดตัวและเพศจึงไม่ใช่อุปสรรค ดังนั้นถ้าเรียนรู้และนำไปใช้ถูกวิธี เธอก็สามารถล้มผู้ชายตัวใหญ่ ๆ ได้ไม่ยากเลย

ตอนแรกจีวอนก็ยังทำได้ไม่ดีเท่าไร แต่เมื่อฝึกไปเรื่อย ๆ เธอก็เริ่มเก่งขึ้น จนจีฮยอกขอเล่นกับเธอด้วยตัวเอง ยกแรกจีวอนพ่ายแพ้อย่างราบคาบ ในยกสุดท้ายจีวอนใช้ทุกอย่างที่เรียนมา พลิกเกมกลับจัดการล้มจีฮยอกได้สำเร็จ เธอจึงกรี๊ดลั่นออกมาด้วยความดีใจ ที่สามารถล้มผู้ชายตัวใหญ่ได้สำเร็จ โดยที่ไม่รู้เลยว่า แท้จริงแล้วเขายอมอ่อนข้อให้เธอต่างหากล่ะ 😁 (สำหรับคนที่รักอะไรก็ยอมได้อะนะ)

ความลับที่ถูกเปิดเผยโดย BTS

ความลับถูกเปิดเผยโดย ‘บังทัน’ พัคมินยอง – นาอินอู

จีวอนยืนฟังเพลงวง BTS อยู่บนดาดฟ้าด้วยรอยยิ้ม ระหว่างนั้น จีฮยอกก็เดินขึ้นมาหา เมื่อเห็นว่าเธอกำลังฟังเพลงของ ‘บังทัน’ อยู่ เขาจึงบอกว่าเขาก็ชอบวงนี้เช่นกัน เธอจึงบอกว่าอยากฟังเพลง ‘Dynamite’ แต่หาไม่เจอ ส่วนจีฮยอกก็บอกว่า ชอบเพลง ‘Spring Day’ มากกว่า … จีวอนอึ้งไปหลายวินาที ขณะที่ในหัวของเธอกำลังคิดคำนวณอะไรบางอย่าง

เพลง Spring Day ปล่อยในปี 2017 ส่วนเพลง Dynamite ปล่อยในปี 2020 ซึ่งมันเป็นเพลงในอนาคต !!? ซึ่งปีปัจจุบันคือ 2013

จีวอนได้แต่จ้องหน้าจีฮยอกด้วยความตกใจ ทั้งสองเพลงเป็นเพลงในอนาคต อย่างนั้นก็หมายความว่า จีฮยอกก็เป็นคนที่มาจากอนาคตเช่นเดียวกับเธออย่างนั้นเหรอ ?

ดู Marry My Husband EP.6 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่