Skip to content
เรื่องย่อละคร ในรอยทราย (2024) Twist of Fate - ไมค์ ภัทรเดช - ฐิสา วริฏฐิสา - สกาย มาเรีย

เรื่องย่อละคร ในรอยทราย (2024) Twist of Fate

ไมค์ ภัทรเดช

เรื่องย่อ ในรอยทราย Twist of Fate

ร้อยตำรวจเอก ทิวา (รับบทโดย ไมค์ ภัทรเดช) กำลังปฏิบัติภารกิจล่อซื้อจับเครือข่ายยาเสพติด หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ ทิวาโทรหา วิ (รับบทโดย ฐิสา วริฏฐิสา) คนรักที่คบกันมานานหลายสิบปี และรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อของทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิท ที่ทำงานด้วยกันที่รีสอร์ตหาดจันทร์เสี้ยว

วันนี้ วิทำงานเป็นวันสุดท้ายในฐานะทนายความ เพราะจะกลับไปช่วยพ่อดูแลรีสอร์ต จึงไปเที่ยวกับเพื่อน และได้พบกับ ตะวัน (รับบทโดย ไมค์ ภัทรเดช) ที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกมาเที่ยวผับนี้เช่นกัน สันต์ (รับบทโดย ทศ รวิศชา) เพื่อนสนิท และผู้ช่วยของตะวัน หาสาว ๆ มาให้ แล้วตะวันก็ได้เจอกับวิ (วิเข้าใจว่าตะวันเป็นทิวา เพราะทั้งสองมีใบหน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ) วิดีใจคิดว่าทิวามาเซอร์ไพรส์ แต่ไม่นานก็รู้ว่าเธอทักคนผิด ตะวันไม่ยอมให้วิไปง่าย ๆ ด้วยมีนิสัยเพลย์บอย จึงโดนวิเล่นงานจนเสียฟอร์ม

ต่อมา เกิดเหตุการณ์มีคนตาย เพราะกินยาบำรุงของบริษัทตะวัน ซึ่งตอนนี้ พัชระ (รับบทโดย อ้น สราวุธ) พ่อเลี้ยงของตะวัน นั่งแท่นตำแหน่งรักษาการประธานบริษัท พัชระขอโทษต่อสื่อมวลชนกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจะรับผิดชอบโดยการลาออก ถ้าหากผลออกมาว่าคนตายเพราะยาบำรุงจริง … ตะวันจึงสั่งให้สันต์ไปหาหลักฐานเพื่อมัดตัวพัชระให้ได้ เพราะเขารู้นิสัยของพ่อเลี้ยงของตัวเองดีว่า เป็นคนเก่งแต่สร้างภาพ

ฐิสา วริฏฐิสา

ในขณะที่วิกลับไปที่เกาะมุก เธอเจอนักลงทุนมาขอซื้อที่ดินจากพ่อของเธอ แต่พ่อไม่ยอมขาย ทำให้นักลงทุนเกิดความไม่พอใจ วิจึงงัดข้อกฎหมายขึ้นมา นักลงทุนจึงยอมกลับไป … พ่อเมื่อเห็นวิกลับมาอยู่ที่รีสอร์ตก็ดีใจมาก และพ่อก็เริ่มพูดเรื่องแต่งงานระหว่างวิกับทิวา

จากนั้น ทิวาก็กลับบ้านไปเซอร์ไพรส์ขอวิแต่งงาน วิตอบตกลง

ไม่นาน ตะวันพบว่ามีเงินก้อนหนึ่งหายไปจากบัญชีของบริษัท พอสืบสาวราวเรื่อง จึงได้รู้ว่า แม่ของเขาให้เพื่อนยืมไป เขาจึงไปทวงเงิน แต่เพื่อนแม่ไม่มีเงินคืนให้ ตะวันงัดไม้แข็งกะจะยึดบ้าน ด้าน เกรซ (รับบทโดย สกาย มาเรีย) ลูกสาวของลูกหนี้จึงขอร้องไม่ให้ตะวันยึดบ้านไป เพราะเป็นบ้านแม่ของเธอ ตะวันเห็นเกรซก็ถูกใจตามประสาเพลย์บอย และยังจ้างเกรซมาเป็นเลขาส่วนตัว

ตะวันกลับเข้ามาบริหารงานในบริษัท และเริ่มวางแผนหาหลักฐานเล่นงานพัชระ แต่ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะมีสายคอยรายงานความเคลื่อนไหวให้พัชระรู้ตลอด ทำให้พัชระเริ่มทนตะวันไม่ไหว สั่งคนไปตามเก็บตะวัน กระทั่งตะวันโดนลอบทำร้าย

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ? ติดตามในละคร ในรอยทราย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2024

วิดีโอ

ทีเซอร์
ตัวอย่าง 1
ตัวอย่าง 2
MV อย่าให้ความหวัง – Ost. ในรอยทราย
MV รู้ตัวอีกที (ก็หมดหัวใจ) – Ost. ในรอยทราย
งานบวงสรวง

รูปภาพ

นักแสดงนำ

ไมค์ ภัทรเดช : ทิวา/ตะวัน
ฐิสา วริฏฐิสา : วิ
สกาย มาเรีย : เกรซ

สกาย มาเรีย – ฐิสา วริฏฐิสา – ไมค์ ภัทรเดช

Source : เฟซบุ๊ก Ch7HD Drama Society