Skip to content
เรื่องย่อ ปิดเมืองล่า (2024) Pattaya Heat

เรื่องย่อ ปิดเมืองล่า (2024) Pattaya Heat

พลอย เฌอมาลย์ – น้อย พรู

เรื่องย่อ ปิดเมืองล่า Pattaya Heat

ท่ามกลางเมืองพัทยา เมืองใหญ่ริมชายฝั่ง ที่เต็มไปด้วยแสงสี แต่อีกด้านหนึ่งคือโลกสีเทา ที่ใครไม่อ่อนข้อเป็นอันต้องตาย … ทศ (รับบทโดย ก๊อต จิรายุ) นักฆ่ามือฉกาจของแก๊งอันธพาล ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน แม้เขาตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ชีวิตก็นำพาไปสู่ด้านมืด กับวงเวียนแห่งการล้างแค้น เพราะชีวิตของเขาทำได้แค่สองอย่าง ไม่ค้ายาก็ฆ่าคน !

จ่าชัย (รับบทโดย เอก ธเนศ) นายตำรวจชั้นผู้น้อยวัยใกล้เกษียณ ซื่อ ๆ เซ่อ ๆ ที่แพ้พนันในบ่อน จึงจำใจขายปืนลูกโม่ทองคำให้กับ ไซม่อน (รับบทโดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม) โคตรเจ้าพ่อธุรกิจเถื่อน ที่มีบุคลิกซับซ้อนเข้าใจยาก ไม่เคยยอมงอให้ใคร

ไม่เพียงเท่านั้น ไซม่อนยังหลอกใช้จ่าชัย ให้ช่วยขนทองคำของกลางจากกรุงเทพฯ กลับมาพัทยา โดยที่ไม่รู้เลยว่า ตัวเองเป็นเพียงหมากตัวหนึ่งของสงครามระหว่างแก๊ง จนทำให้เกิดเรื่องให้ต้องล่า

หก (รับบทโดย น้อย พรู) นักฆ่ามือดี อดีตลูกน้องของไซม่อน ที่ถูกตัดหางออกจากแก็ง พร้อมบทลงโทษอันแสนเจ็บปวด เขานับวันเฝ้ารอวันล้างแค้น โดยร่วมมือกับ จี (รับบทโดย พลอย เฌอมาลย์) หมอดูไพ่ทาโร่ลึกลับผู้เลอโฉม แต่ในหัวของเธอเต็มไปด้วยแผนซ้อนแผนลึกล้ำสุดจะคาดเดา จากความโชคร้ายที่ประสบในสมัยวัยรุ่น ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป !

วิดีโอ

ทีเซอร์
เบื้องหลัง กว่าจะมาเป็น ‘ปิดเมืองล่า Pattaya Heat
งานแถลงข่าวเปิดตัว

นักแสดงนำ

ก๊อต จิรายุ : ทศ
อนันดา เอเวอริ่งแฮม : ไซม่อน
พลอย เฌอมาลย์ : จี
น้อย พรู : หก
เอก ธเนศ : จ่าชัย
คริสติน กุลสตรี : ฟ้า

Source : เฟซบุ๊ก Hollywood Thailand