Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ The Bequeathed (2024) มรดกอาถรรพ์ ... มีความลับซ่อนอยู่

เรื่องย่อซีรีส์ The Bequeathed (2024) มรดกอาถรรพ์ … มีความลับซ่อนอยู่

ชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ความต้องการที่ต้องแลกด้วยเลือด | Netflix

เรื่องย่อ The Bequeathed มรดกอาถรรพ์

ยุนซอฮา (รับบทโดย คิมฮยอนจู) เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย เธอทำงานอย่างหนัก ถึงขนาดยอมเป็นโกสต์ไรเตอร์เขียนหนังสือให้กับหัวหน้า หวังจะได้รับการบรรจุเป็นศาสตราจารย์ประจำ เพื่อชีวิตที่มั่นคง แต่ความตั้งใจของเธอกลับได้รับเพียงคำว่า “รอไปก่อน”

ซอฮาใช้ชีวิตในอพาร์ตเมนต์ห้องเล็ก ๆ อยู่กับสามีเด็ก (รับบทโดย พัคซองฮุน) ที่ทำงานเป็นครูสอนโยคะ สามีที่มักจะนอกใจเธอไปมั่วกับผู้หญิงอื่น แม้เธอจะจ้างนักสืบไปตามสืบจนรู้ว่าสามีนอกใจ แต่ความที่เธอต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบ เธอจึงเลือกที่จะเก็บสิ่งที่รู้เอาไว้ แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

กระทั่งวันหนึ่ง ซอฮาได้รับโทรศัพท์จากตำรวจ แจ้งให้มารับศพ ‘อา’ ญาติที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน เธอจึงเดินทางไปที่สถานีตำรวจเพื่อดูศพอย่างไม่ค่อยเต็มใจ เมื่อไปถึงเธอจึงได้รู้ว่า เธอเป็นญาติเพียงคนเดียวของผู้ตาย และจะได้รับมรดกเป็นที่ดินสุสานผืนใหญ่ในแถบชนบท มูลค่ามากกว่า 1.5 พันล้านวอน (ประมาณ 40 ล้านบาท)

ในพิธีศพที่ผู้ใหญ่บ้านเป็นธุระจัดการให้ ซอฮากับสามีเด็กของเธอยืนรับแขกตามธรรมเนียม แต่บรรยากาศกลับดูแปลกประหลาด ชาวบ้านที่มาในงานต่างพากันเฮฮาอย่างกับงานรื่นเริง ทันใดนั้น ชายสวมแว่นท่าทางโรคจิต (รับบทโดย รยูคยองซู) ก็เข้ามาเคารพศพ ก่อนจะพุ่งเข้าไปจับมือซอฮา แล้วอ้างว่าเขาเป็นน้องชายต่างแม่ของเธอ และมีสิทธิ์จะได้รับมรดกเช่นเดียวกัน !?

วิดีโอ

ทีเซอร์
ตัวอย่าง

นักแสดงนำ

คิมฮยอนจู : ยุนซอฮา
พัคฮีซุน : ชเวซองจุน
พัคบยองอึน : พัคซังมิน
รยูคยองซู : คิมยองโฮ
พัคซองฮุน : ยังแจซอก

Netflix

ดู The Bequeathed มรดกอาถรรพ์ ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่