Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.7 : เงินค่าขนมของพ่อ

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.7 : เงินค่าขนมของพ่อ

ความเดิมตอนที่แล้ว : ขณะจีวอนกำลังฟังเพลงของบังทัน เธอเผลอทำไอโฟนตกลงบนพื้น จีฮยอกเห็นพอดี จึงชวนคุยเรื่องเพลงของบังทัน ซึ่งเขาบอกว่าชอบเพลง Spring Day มากกว่าเพลง Dynamite … จีวอนนึกขึ้นได้ว่าทั้งสองเพลงเป็นเพลงในอนาคต ทำให้เธอรู้ว่า จีฮยอกก็มาจากอนาคตเช่นเดียวกัน

พัคมินยอง – นาอินอู

เมื่อถูกจับโป๊ะ จีฮยอกจึงยอมรับว่าเขามาจากอนาคต ทั้งสองคุยกันพักใหญ่ จีฮยอกพยายามพูดให้จีวอนหนีไปจากที่นี่ เพื่อจะได้เปลี่ยนแปลงอนาคต แต่จีวอนบอกกฎที่รู้มา “อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ สิ่งที่ต้องทำคือส่งโชคชะตาให้คนอื่น”

นาอินอู – ชเวกยูรี – อีกีกวัง

สิ่งที่รู้ ทำให้จีฮยอกเครียดหนักมาก เขากลัวว่าตัวเองจะต้องตายอีกครั้ง ค่ำวันนั้นเขาจึงไปนั่งดื่มที่ร้านของเชฟอึนโฮ ดื่มจนเมามายฟุบหลับคาโต๊ะ เชฟอึนโฮจึงโทร. ตามฮียอนให้มารับพี่ชายกลับบ้าน ณ จุดนี้เอง ที่เชฟอึนโฮกับฮียอนได้พูดคุยและเริ่มสนิทกันมากขึ้น

ณ จุดนี้ จีฮยอกกำลังคิดตัดสินใจว่า เขาควรจะออกไปจากชีวิตของจีวอนดีหรือเปล่า ? เพื่อเธอจะได้มีความสุขกับคนที่รักเธอ เพราะอีกไม่นานเขาจะต้องตาย

พัคมินยอง – ซงฮายุน – อีอีคยอง

ระหว่างนั้น จีวอนก็ดำเนินแผนจับคู่มินฮวานกับซูมิน โดยชวนมินฮวานกับซูมินไปด้วยกัน ระหว่างที่ทั้งสามนานเล่นกันอยู่ที่สวนสาธารณะ โทรศัพท์ของจีวอนก็ดังขึ้น เธอจึงปล่อยให้ทั้งสองอยู่ด้วยกัน ส่วนเธอก็รีบกลับบริษัททันที

เมื่อมาถึงบริษัท จีวอนก็เจอเชฟอึนโฮยืนถือดอกไม้ช่อเตรียมเอาไว้ให้ ทั้งสองยืนหัวเราะคิกคักอย่างมีความสุข ซึ่งให้บังเอิญว่าจีฮยอกเดินมาเห็นเข้าพอดี เขารู้สึกหึงจนแทบจะเป็นบ้า และภาพที่เห็น ทำให้เขาตัดสินใจจะเป็น ‘เงินค่าขนม’ ให้จีวอน

นาอินอู – พัคมินยอง ใน Marry My Husband EP.7

เงินค่าขนมของพ่อ

บริษัทกิจกรรมเวิร์กชอปสำหรับพนักงานแผนกการตลาด โดยจัดให้พนักงานเล่น ‘เกมล่าสมบัติ’ ใครที่หาธงได้หมายเลขอะไร ก็จะได้ที่นอนตามหมายเลขที่กำหนด เลข 5 จะได้นอนในถุงนอน เลข 4 จะได้นอนในเต็นท์ ส่วนธงเลข 1 จะได้นอนบนรถบ้าน

บังเอิญว่าจีวอนได้ยินคนพูดว่า ธงเลข 1 ซ่อนเอาไว้อยู่กลางน้ำ จากนั้นเธอก็เดินเล่นคิดแผนจะเอาธงเลข 1 มาให้ได้ เดินไปเดินมาก็มาเจอกับจีฮยอก เขาทำท่าคิดอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเปิดสัญลักษณ์รูปหัวใจบนตัวเขาให้เธอดู แล้วบอกว่า “ผมเป็น ‘เงินค่าขนม’ ของพ่อคุณครับ ดังนั้น คุณใช้ผมได้ตามสบายเลย”

จีวอนรู้สึกตกใจที่ได้เห็นสัญลักษณ์รูปหัวใจบนตัวจีฮยอก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังยืนยันที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง “ฉันอยากสร้างความสุขในชีวิตที่สองด้วยตัวเอง และฉันก็อยากเห็น ‘เงินค่าขนม’ ของฉันมีความสุขเหมือนกัน”

ซีรีส์ Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ | tvN Korea

ต่อมา จีวอนตัดสินใจลงน้ำไปเอาธงเลข 1 ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่รู้ว่าน้ำบริเวณนั้นลึกและอันตรายมาก แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ จีวอนกำลังจมน้ำ โชคดีที่จีฮยอกมาทันพอดี จึงเข้าไปช่วย จากนั้นจีฮยอกก็ต่อว่าจีวอนอย่างรุนแรง ที่ทำอะไรโดยไม่คิดให้ดีซะก่อน “ทำอะไรรู้ตัวหรือเปล่า คุณอาจถึงตายได้เลยนะ แค่ขอให้ผมช่วยมันง่ายนิดเดียว ทำไมต้องเลือกทำด้วยตัวเอง”

ดู Marry My Husband EP.7 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

“ผมเป็นเงินค่าขนมของคุณ” | Prime Video