Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.8 : นาอินอู - พัคมินยอง

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.8 : เริ่มต้นสับเปลี่ยนโชคชะตา

ความเดิมตอนที่แล้ว : หลังโป๊ะแตก จีฮยอกก็ยอมรับกับจีวอนว่าเขาก็ย้อนเวลากลับมาในอดีตเช่นกัน จากนั้นก็เผยสัญลักษณ์รูปหัวใจบนตัวเขาให้เธอดู และบอกว่าเขาเป็น ‘เงินค่าขนม’ ของพ่อเธอ ดังนั้น ขอให้เธอใช้ประโยชน์จากเขาได้ตามสบาย … ต่อมา ที่กิจกรรมเวิร์กชอป จีวอนลงน้ำไปเอาธงเพียงลำพังจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ดีที่จีฮยอกมาช่วยไว้ทัน …

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ตอนที่ 8 | tvN Korea

เริ่มต้นสับเปลี่ยนโชคชะตา

ในที่สุด คังจีวอนก็เอาธงเลข 1 มาได้ เท่ากับว่าการเปลี่ยนแปลงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เพราะในชีวิตที่แล้ว จีวอนต้องนอนในเต็นท์กับมินฮวาน และคืนนั้นเธอก็ไม่อาจปฏิเสธความสัมพันธ์กับมินฮวานได้ ส่วนซูมินได้นอนบนรถบ้านอย่างมีความสุข

อย่างไรก็ตาม ซูมินพยายามเข้าแย่งธงเลข 1 จากจีวอน จนทำให้เกิดการยื้อแย่ง แย่งไปแย่งมาก็หยุมหัวดึงผมกัน จีวอนสู้สุดใจ เพราะไม่ต้องการให้ธงถูกแย่งไปเหมือนในอดีต

เมื่อแย่งธงไม่ได้ ซูมินก็หัวร้อน และต่อว่าจีวอนว่าทำไมถึงไม่ยอมแพ้ให้เหมือนเมื่อก่อน จีวอนจึงบอกว่าตอนนี้เธอไม่ต้องการทำแบบนั้นแล้ว จากนี้ไปจะไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่างอีก … จริง ๆ แล้วมันเป็นแผนที่จีวอนวางเอาไว้ เธอคิดว่าเมื่อซูมินโกรธ จะพยายามแย่งมินฮวาน และมันก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ

อีอีคยอง – ซงฮายุน – พัคมินยอง – นาอินอู

ซูมินที่ต้องการเอาคืนจีวอน จึงเดินไปอ่อยมินฮวานที่เต็นท์ มินฮวานที่จ้องจะงาบสาวอยู่แล้วจึงสนองตอบทันที จากนั้นทั้งสองก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกัน ในขณะที่จีวอนยืนดูเหตุการณ์อยู่ก็ร้องไห้ออกมาไม่หยุด แม้เธอจะรู้อยู่แล้วว่าเรื่องจะลงเอยแบบนี้ แต่เธอก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เพราะไม่ว่ายังไง ซูมินก็เป็นเพื่อนรักเพียงคนเดียวของเธอ

ยังดีที่ช่วงเวลานี้ จีวอนยังมีจีฮยอกอยู่เคียงข้าง เขาคอยพูดให้กำลังใจ เพื่อให้เธอสู้ต่อไป อย่ายอมใจอ่อนเด็ดขาด

อีอีคยอง – ซงฮายุน

การขอแต่งงานที่น่าจดจำ

หลังกลับจากเวิร์กชอป มินฮวานกับซูมินก็ได้รับมอบหมายให้ไปออกบูธอาหารที่ห้างสรรพสินค้า ระหว่างนั้น ซูมินก็ยั่วมินฮวานจนต่อมหื่นทำงาน เขาจึงลากเธอเข้าไปในห้องเก็บของ กะจะโบ๊ะบ๊ะให้หายอยาก แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร เขาก็ได้รับโทรศัพท์ด่วน แจ้งว่ามีคนมาชิมอาหารที่บูธแล้วเกิดแพ้จนต้องเข้าโรงพยาบาล มินฮวานไม่อยากให้เรื่องไปถึงบริษัท จึงเสนอจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายด้วยตัวเอง

ระหว่างนั้น หุ้นของบริษัทที่มินฮวานถืออยู่ก็ประกาศล้มละลาย ทำให้เงินลงทุนทั้งหมดของเขาสลายกลายเป็นศูนย์

Marry My Husband EP.8 | tvN Korea

เมื่อรู้ว่าตัวเองถังแตก มินฮวานจึงไปบอกเลิกกับซูมิน จากนั้นก็นัดเจอกับจีวอน แล้วก็พูดเรื่องการแต่งงาน จีวอนยิ้มอย่างรู้เท่าทัน เธอรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ เธอรู้ว่าถ้าเธอยอมแต่งงานกับมินฮวาน เธอจะต้องเป็นคนแบกรับหนี้ทั้งหมดที่มินฮวานเป็นคนก่อ

ทีนี้ จีวอนจึงเอาเรื่องที่มินฮวานกำลังวางแผนขอเธอแต่งงานให้จีฮยอกฟัง เธอย้ำว่าการแต่งงานกับมินฮวานเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่น่าขยะแขยงที่สุดคือการขอแต่งงานสุดห่วย ที่มินฮวานจัดให้ในวันเกิดของเธอ เค้กวันเกิดก็เป็นเพียงขนมปังแผ่นปักเทียน กระดาษขอแต่งงานก็เป็นกระดาษ A4 แถมยังเขียนผิดอีก “Will you merry me?”

เมื่อได้ยินแบบนั้น จีฮยอกจึงลงทุนจัดงานให้อย่างอลังการ มีโดรนบินแปรอักษรขอแต่งงาน ถึงเวลาที่มินฮวานคุกเข่าขอจีวอนแต่งงาน เพื่อน ๆ ที่บริษัทต่างปรบมือให้ด้วยความยินดี แต่สายตาของซูมินที่มองไปที่จีวอนนั้นต่างออกไป มันเป็นสายตาที่แฝงไว้ด้วยความอิจฉา

จีวอนหันไปมองซูมินด้วยรอยยิ้ม เธอรู้ดีว่าเพื่อนรักของเธอจะอิจฉาจนอกแทบแตก เมื่อเห็นเธอมีความสุข แต่ตอนนี้เธอโนสนโนแคร์ เพราะการสับเปลี่ยนโชคชะตาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ดู Marry My Husband EP.8 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

หยุมหัวเพื่อนทรยศ | Prime Video