Skip to content
เรื่องย่อ Badland Hunters (2024) นักล่ากลางนรก : Netflix

เรื่องย่อ Badland Hunters (2024) นักล่ากลางนรก : กรุงโซลเหลือแต่ซาก

Badland Hunters นักล่ากลางนรก | Netflix

เรื่องย่อ Badland Hunters นักล่ากลางนรก

สามปีหลังเกิดแผ่นดินไหวขนาดมหึมา ซึ่งกินพื้นที่เกือบทั้งหมดของกรุงโซล ความแห้งแล้งขยายตัวเป็นวงกว้าง โลกล่มสลาย แผ่นดินเต็มไปด้วยกลุ่มโจรชั่วร้ายที่คอยปล้นสะดม ความอดอยากที่เกิดจากการขาดแคลนอาหารและน้ำ เริ่มส่งผลกระทบมากขึ้นเรื่อย ๆ ผู้คนที่รอดชีวิตต้องนำน้ำเน่าเสีย (ซึ่งหาได้ยาก) มาใส่เครื่องกรองน้ำ เพื่อจะได้น้ำมาดื่มกินเพียงเล็กน้อย

นัมซาน (รับบทโดย ดอน ลี) และ จีวาน (รับบทโดย อีจุนยอง) อาศัยอยู่ในชุมชนเล็ก ๆ โดยดำรงชีวิตด้วยการเป็นนักล่า ออกล่าสัตว์มาขายให้ชาวบ้าน แลกกับสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยความเป็นคนดีมีน้ำใจ ทำให้ใคร ๆ ก็รักเขา

ซูนา (รับบทโดย โนจองอี) หญิงสาวอายุ 18 อาศัยอยู่กับคุณยาย เธอรอดชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว จากการช่วยเหลือของนัมซาน เธอจึงนับถือเขา ไม่ต่างไปจากพ่อบุญธรรม โดยเธอก็เป็นที่หมายปองของจีวานเช่นกัน

วันหนึ่ง มีกลุ่มคนอ้างตัวเป็นครูมาชักชวนซูนากับคุณยายไปอยู่ที่ ‘อพาร์ตเมนต์’ อาคารเพียงแห่งเดียวที่ไม่พังทลาย ซึ่งที่นั่นมีน้ำสะอาด อาหารการกิน และทหารที่คอยรักษาความปลอดภัย ซูนากับคุณยายหลงเชื่อว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้น

แต่ความจริง ‘อพาร์ตเมนต์’ เป็นสถานที่ที่ ดร.ยางกีซู (รับบทโดย อีฮีจุน) หมอโรคจิต ตั้งตัวเป็นเจ้าลัทธิ โดยอ้างว่าตัวเองสามารถช่วยมนุษยชาติให้อยู่รอดได้ ผ่านการวิจัยทดลองที่ใช้เด็ก ๆ เป็นหนูทดลอง

ต่อมาเมื่อนัมซานและจีวานรู้ความจริงว่า ซูนากับคุณยายถูกหลอก นัมซานจึงใช้สกิลการต่อสู้สุดเทพ ลุยบุกถล่มอพาร์ตเมนต์ เพื่อช่วยซูนาออกมา และกำจัดหมอโรคจิตให้สิ้นซาก

วิดีโอ

ทีเซอร์
ตัวอย่าง

รูปภาพ

นักแสดงนำ

ดอน ลี : นัมซาน
อีฮีจุน : ดร.ยางกีซู
อีจุนยอง : ชเวจีวาน
โนจองอี : ซูนา

ดู Badland Hunters นักล่ากลางนรก ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่