Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.9 : พัคมินยอง

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.9 : ว่าที่ลูกสะใภ้

Marry My Husband EP.9 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : หลังจากหมดตัวจากหุ้น มินฮวานก็รีบวางแผนขอจีวอนแต่งงาน จีวอนรู้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ จีฮยอกจึงช่วยจัดงานขอแต่งงานให้อย่างหรูหรา ทำให้ซูมินอิจฉาจนอกแทบแตก ที่ได้เห็นจีวอนมีความสุข …

อีอีคยอง – พัคมินยอง – ซงฮายุน

หลังจากจีวอนตกลงแต่งงานกับมินฮวาน ซูมินก็เดินมาขอโทษเพื่อหวังคืนดี แต่จีวอนกลับปฏิเสธด้วยท่าทางเย็นชา “รู้อะไรมั้ย ฉันไม่ต้องการมีเพื่อนอย่างเธอ” ซูมินถึงกับหน้าถอดสี เมื่อเห็นจีวอนตอกกลับด้วยคำพูดที่ไม่คาดว่าจะได้ยิน

เมื่อเห็นจีวอนหันหลังเดินจากไป ซูมินจึงกระโดดลงในสระน้ำ จีวอนตกใจมาก เพราะเธอรู้ดีว่าซูมินว่ายน้ำไม่เป็น เธอจึงรีบกระโดดลงไปในน้ำเพื่อช่วยซูมิน จีวอนพยายามดึงมือซูมินที่กำลังจมน้ำ ทันใดนั้น ซูมินกลับดึงตัวจีวอนให้จมลึกลงไป พร้อมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า

โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทั้งสองก็สามารถขึ้นจากสระน้ำได้อย่างปลอดภัย

จีวอนเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้จีฮยอกฟัง พร้อมกับเผยความรู้สึกน่าขนลุก ที่ได้เห็นรอยยิ้มของซูมินที่ใต้น้ำ

ซงฮายุน – พัคมินยอง

คืนนั้น ซูมินแอบเข้าไปรอมินฮวานอยู่ที่ห้อง เมื่อมินฮวานเข้ามาในห้องก็ตกใจ ส่วนซูมินก็ทำท่ายั่วยวนเชิญชวน จนในที่สุดต่อมหื่นของมินฮวานก็ทำงาน แล้วทั้งสองก็สนอง need ของกันและกัน

วันต่อมา ซูมินซื้อรองเท้าส้นสูงดีแดงสดไปให้ จีวอนจึงยิ้มอ่อนยอมคืนดีกับซูมิน จากนั้น ทั้งสองก็ชวนกันไปเดินชอปปิ้งซื้อชุด เพื่อไปพบกับแม่มินฮวาน

tvN Korea

ว่าที่แม่สามี

เมื่อถึงวันที่จีวอนไปพบพ่อแม่ของมินฮวาน เธอกลับแต่งตัวมาในสไตล์สาวเฟียซ เสื้อเปิดไหล่ปีกนกอินทรี กางเกงหนังสีดำสั้นเสมอหู ถุงน่องตาข่าย และบูธหนังสีดำ แม่มินฮวานเห็นว่าที่ลูกสะใภ้มาในสภาพนี้ก็ถึงกับตาค้าง

ไม่เพียงเท่านั้น แม่มินฮวานยังพูดจาดูถูกพ่อแม่จีวอน หาว่าเลี้ยงลูกมาได้ไม่ดี จีวอนจึงตอกกลับด้วยคำพูดรุนแรง ก่อนจะประกาศยกเลิกงานแต่งงาน แล้วเดินออกไปอย่างเท่ ๆ ด้วยรอยยิ้มแห่งชัยชนะ

tvN Korea

ทีนี้ มินฮวานก็เดินมาจะเอาเรื่อง “นี่เธอทำบ้าอะไรเนี่ย” จีวอนรำคาญ มายืนขวางอยู่ได้ไอ้ชายชั่ว เธอจึงใช้สกิลยูโดที่เรียนมาจากจีฮยอก เหวี่ยงมินฮวานลงไปนอนกองกับพื้นด้วยความสะใจ 555

ดู Marry My Husband EP.9 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

แต่งตัวแซ่บให้แม่สามีอกแตก | Prime Video