Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.10 : พัคมินยอง

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.10 : รอยจูบอันหวานซึ้ง

Marry My Husband EP.10 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : หลังจาก “เซย์เยส” ตกลงแต่งงานกับมินฮวาน จีวอนก็ไปพบกับพ่อแม่ของเขา และประกาศยกเลิกการแต่งงานด้วยความสะใจ …

tvN Korea

มินฮวานทำหน้าเป็นหมาหงอย หลังโดนแม่ด่ายับ “นี่แกหาผู้หญิงดี ๆ กว่านี้มาเป็นเมียไม่ได้แล้วงั้นเหรอ”

พัคมินยอง – นาอินอู – อีอีคยอง

รุ่งขึ้น มินฮวานรีบปรี่เข้าไปเอาเรื่องกับจีวอนที่ออฟฟิศ แต่ไม่ทันที่เขาจะอ้าปากพูด จีวอนก็ซัดด้วยฝ่ามือเข้าที่เบ้าหน้าของมินฮวานไปหลายฉาด ก่อนที่จีวอนจะตะโกนเสียงดังให้ทุกคนในออฟฟิศได้ยินว่า มินฮวานคบผู้หญิงสองคน

จากนั้น เธอก็หยิบเอากางเกงในผู้หญิงสีแดงขึ้นมา แล้วนำมันไปวางไว้บนหัวของมินฮวาน “กางเกงในตัวนี้ ฉันเจอมันบนรถของนาย” แล้วจีวอนก็ถอนแหวนหมั้นออก ก่อนจะโยนมันทิ้งลงบนพื้นอย่างไร้ค่า

อีอีคยอง – ซงฮายุน

ข่าวที่มินฮวานมีโลกสองใบ กลายเป็นเรื่องที่พนักงานในออฟฟิศเอาไปเม้ามอยกันสนุกปาก จนในที่สุดทุกคนก็พุ่งเป้าไปที่ซูมิน

ทีนี้ มินฮวานก็ไปต่อว่าซูมินด้วยความหัวร้อน ที่ดันทิ้งกางเกงในไว้ในรถของเขา แต่ซูมินกลับปฏิเสธ โดยไม่รู้ไม่เห็นเรื่องกางเกางในอะไรนั่นเลย ซึ่งจริง ๆ แล้วมันเป็นแผนของจีวอน ที่เตรียมกางเกงในแบบเดียวกับของซูมินเอาไว้ เพื่อทำให้เรื่องฉาวของทั้งคู่กระจายไปทั่วบริษัท

อีอีคยอง ซงฮายุน | tvN Korea

เรื่องราวลุกลามบานปลายจนซูมินถูกเลิกจ้าง เนื่องจากประพฤติตัวไม่เหมาะสม ส่วนมินฮวานก็ถูกหัวหน้าว่ากล่าวตักเตือน

พัคมินยอง – ซงฮายุน

ซูมินเก็บข้าวของใส่กล่องเดินหน้าจ๋อยออกจากบริษัท ระหว่างทางบังเอิญเจอกับจีวอนยืนคุยอยู่กับลุง ที่ชิมอาหารของบริษัทแล้วเกิดแพ้จนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งซูมินเคยไปใส่ร้ายว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของจีวอน แต่ตอนนี้ความจริงเผยออกมาแล้ว จีวอนจับได้ว่าซูมินเป็นคนใส่ร้ายเธอ ทำให้ซูมินคุกเข่าลงแทบเท้าของจีวอนเพื่อขอโทษ “ฉันผิดไปแล้ว ฉันท้องน่ะ เลยทำให้อารมณ์แปรปรวน”

เมื่อได้ยินว่าซูมินตั้งท้องกับมินฮวาน จีวอนก็ถึงกับใจอ่อน ทั้งที่จีวอนรู้อยู่แล้วว่า มินฮวานเป็นหมัน “แล้วซูมินท้องได้ยังไง ?”

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ตอนที่ 10

คืนนั้น มินฮวานไปดื่มระบายความเครียด หลังรู้ว่าซูมินท้อง ระหว่างทางกลับบ้าน มินฮวานเจอชายฉกรรจ์สองคนเข้ามาจับตัวไปทวงหนี้ก้อนโต มินฮวานกลัวจนปัสสาวะแทบเล็ด จนต้องรับปากว่าจะหาเงินมาคืนให้ได้ภายใจหนึ่งอาทิตย์ โดยที่ไม่รู้เลยว่า ชายฉกรรจ์ทั้งสองคนนั้นเป็นคนของจีฮยอก ที่ส่งมาบีบให้มินฮวานแต่งงานกับซูมินโดยเร็ว เนื่องจากแม่ของมินฮวานจะซื้อบ้านให้หลังจากเขาแต่งงาน ซึ่งเป็นทางเดียวที่มินฮวานจะหาเงินมาคืนเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบได้

มินฮวานจึงกลับมาขอซูมินแต่งงาน ซูมิน “เซย์เยส” แทบไม่ต้องคิด … แต่สิ่งที่เธอกำลังคิดอยู่ในหัวคือ จะทำอย่างไรกับ ‘เด็กทิพย์’ ที่อยู่ในท้องของเธอ

นาอินอู – พัคมินยอง

วันต่อมา จีวอนได้เข้าพบคุณปู่ของจีฮยอก และดูเหมือนคุณปู่จะชอบเธอมาก ๆ ซะด้วย มากขนาดที่ทำให้คุณปู่เข้าใจว่า ทำไมจีฮยอกถึงไม่ยอมแต่งงานกับผู้หญิงที่คุณปู่ได้เลือกเอาไว้ให้

และดูเหมือนจีวอนรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองแล้วล่ะ ผู้ชายที่คนนั้นไม่ใช่รักแรกอย่างอึนโฮ แต่เป็นจีฮยอกนั่นเอง … ทั้งสองได้เจอกัน ก่อนจีฮยอกจะโน้มตัวเข้าไปจุมพิตเธอ แล้วทั้งคู่ก็ยืนยันความรู้สึกที่มีให้กันด้วยรอยจูบอันหวานซึ้ง

ดู Marry My Husband EP.10 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

รู้ใจตัวเองแล้ว คุณเท่านั้นเป็นคนที่คู่ควร | Prime Video