Skip to content
เรื่องย่อ One Night Stand คืนเดียวก็พอ (2024)

เรื่องย่อ One Night Stand คืนเดียวก็พอ (2024)

เรื่องย่อ One Night Stand คืนเดียวก็พอ

เมื่อถึงวันที่ความนับถือตัวเองถูกด้อยค่า ผู้หญิงจำนวนมากในยุคสมัยนี้ ก็สามารถมีเหตุผลในการปล่อยให้ตัวเองสามารถสร้างความสัมพันธ์เพียงชั่วคืนกับใครก็ได้ แล้วก็จากกันไปด้วยคำสั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า “ฉันมีสิทธิ์ในชีวิตของตัวเอง” แต่ …

เมื่อเวลาเปลี่ยนไป มุมมองชีวิตเปลี่ยนไป ถึงวันที่อยากมีครอบครัว อยากเจอใครสักคนที่ดีพอ และอยากอยู่ร่วมกันไปจนตาย แต่กลายเป็นว่าความหวาดระแวง กลัวความลับจะเปิดเผย เพราะผู้ชายหลายคนที่เคยได้พบกันแบบวันไนต์สแตนด์มายืนอยู่ตรงหน้า ในสถานะเพื่อนของเจ้าบ่าว ในพิธีแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์

ขวัญพร (รับบทโดย เบส รักษ์วนีย์) ครูมัธยมหัวสมัยใหม่ ที่ไม่เชื่อเรื่องความรักและความสัมพันธ์ระยะยาว เธอจึงมีไลฟ์สไตล์ลับ ๆ ชอบออกไปวันไนต์สแตนด์แบบไม่ผูกมัดกับใคร แต่มีเหตุให้มีผู้ชายถึงสามคนเข้ามาพัวพันในชีวิตของเธอพร้อมกัน นั่นคือ …

กรกิต (รับบทโดย ปิง โอบนิธิ) สุภาพบุรุษสุดเพอร์เฟกต์ ลูกชายของเจ้าของโรงเรียนมัธยมที่ขวัญพรทำงานอยู่

ไทม์ (รับบทโดย ลี อัสรี) เพื่อนครูของขวัญพร ซึ่งคอยตามจีบและตามตื๊ออยู่นาน แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่เคยรับรัก

และ แมค (รับบทโดย ป๊อป ภัทรพล) หนุ่มเพลย์บอยที่อยากเป็นมากกว่าแค่วันไนต์สแตนด์ของขวัญพร

เรื่องราวซับซ้อนเกิดขึ้นเมื่อขวัญพรตัดสินใจแต่งงานกับหนึ่งในสามหนุ่มที่เข้ามาพัวพัน แต่แล้ววิถีชีวิตที่โลดโผนในอดีตของขวัญพรกลับตามมาหลอกหลอน จนทำให้เกิดเรื่องราวที่คาดไม่ถึง

ขวัญพรจะรับมือกับปัญหาและเดินหน้าต่อไปอย่างไร เมื่อเจอกับคนที่ ‘ดีพอ’ ในวันที่รู้ตัวว่า เราเองต่างหากที่ ‘ดีไม่พอ’ แต่ทุกอย่างจะมีโอกาสให้ย้อนกลับคืนมาแก้ไขได้หรือไม่ ?

ซีรีส์ Club Friday the Series: Hot Love Issue ตอน One Night Stand คืนเดียวก็พอ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2024

วิดีโอ

ตัวอย่าง

นักแสดงนำ

เบสท์ คำสิงห์ : ขวัญพร
ปิง โอบนิธิ : กรกิต
ลี อัสรี : ไทม์
ป๊อป ภัทรพล : แมค

เมื่อเจอคนที่ ‘ดีพอ’ ในวันที่เราต่างหากที่ ‘ดีไม่พอ’

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ซีรีส์ : Club Friday the Series
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ออกอากาศ : อา. 22.15 น.
ตอนแรก : 4 ก.พ. 2024
ช่อง : one31
สตรีมมิ่ง : Viu

ดู One Night Stand คืนเดียวก็พอ ที่ VIU >>> คลิกที่นี่