Skip to content
เรื่องย่อ Madame Web (2024) มาดามเว็บ

เรื่องย่อ Madame Web (2024) มาดามเว็บ

เรื่องย่อ Madame Web

คาสซานดร้า เว็บ (รับบทโดย ดาโกต้า จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินทางการแพทย์ สังกัดหน่วยดับเพลิงในแมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์ก (FDNY) วันหนึ่งเธอประสบกับเหตุการณ์เฉียดตาย ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน หลังผ่านเหตุการณ์นั้น เธอพบว่าตัวเองมีพลังหยั่งรู้อนาคต และได้เรียนรู้ว่า เธอสามารถใช้มันเพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตได้

พลังนั้นดึงดูดให้คาสแซนตร้าเข้าไปพัวพันกับหญิงสาวอีกสามคน ที่ถูกชะตากำหนดเอาไว้ให้ผนึกพลังเข้าไว้ด้วยกัน แต่ทว่ากลับมีชายปริศนา เอเซคีล ซิมส์​ (รับบทโดย ทาฮาร์ ราฮิม) ปรากฏตัวขึ้น ณ ร้านโฟร์สตาร์ไดเนอร์ คาสแซนดร้าจึงต้องใช้พลังของเธอ ช่วยเหลือหญิงสาวทั้งสามคนเอาไว้รอดจากภัยอันตรายของวายร้าย

ดาโกต้า จอห์นสัน รับบท คาสแซนดร้า เว็บ

มาดามเว็บ คือใคร ?

มาดามเว็บปรากฏตัวครั้งแรกใน The Amazing Spider-Man เล่มที่ 210 ตีพิมพ์เมื่อ พฤศจิกายน 1980 ในฐานะตัวประกอบ เธอเป็นหญิงชราตาบอด ที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (Myasthenia Gravis) จึงต้องเชื่อมต่อร่างกายเข้ากับเครื่องช่วยชีวิตที่มีลักษณะคล้ายใยแมงมุม

มาดามเว็บมีพลังหยั่งรู้อนาคต การปรากฏตัวครั้งแรกเพื่อช่วยเหลือสไปเดอร์แมนค้นหาเหยื่อที่ถูกลักพาตัวไป ในคอมมิกส์ระบุว่า ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต เธอได้ถ่ายทอดพลังการหยั่งรู้อนาคตไปให้กับ จูเลีย คาร์เพนเตอร์ ซึ่งกลายเป็นมาดามเว็บคนต่อไป

วิดีโอ

ตัวอย่าง 1 (ซับไทย)
พลังหยั่งรู้ที่โยงทุกชะตาเข้าด้วยกัน
ปฐมบทที่จะโยงทุกชะตาเข้าด้วยกัน

รูปภาพ

นักแสดงนำ

ดาโกต้า จอห์นสัน : คาสซานดร้า เว็บ/ มาดามเว็บ
ซิดนีย์ สวีนีย์ : จูเลีย คาร์เพนเตอร์/ สไปเดอร์วูแมน
เซเลสต์ โอคอนนอร์ : แมตตี้ แฟรงคลิน/ สไปเดอร์วูแมน
อิซาเบลา โมเนอร์ : อันยา โคราซอน/ สไปเดอร์เกิร์ล
ทาฮาร์ ราฮิม : เอเซคีล ซิมส์

Source : YT Sony Pictures Thailand