Skip to content
เรื่องย่อ The Outing ทริปซ่อนชู้ (2024)

เรื่องย่อ The Outing ทริปซ่อนชู้ (2024)

เรื่องย่อ The Outing ทริปซ่อนชู้ เขียนโดย The Idol’s Staff

เรื่องย่อ The Outing ทริปซ่อนชู้

เรื่องราวของสามครอบครัวผู้ดูแลบริษัทเอเจนซี่โฆษณาดาวรุ่ง ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เพื่อระดมทุนจำนวนมหาศาล เจ้าของบริษัทและหุ้นส่วนอย่าง อนันต์ (รับบทโดย ชิน ชินวุฒ) ภูผา (รับบทโดย เพทาย ภูริต) และ ทอรัส (รับบทโดย แจ็ค โจนาธาน โฮลแมน) จึงพาครอบครัวและทีมงานคนสนิทในบริษัทไป outing ด้วยกันสองคืน ณ รีสอร์ตแห่งหนึ่ง

และนั่นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของคนทั้งยี่สิบสองคน ที่ต่างมีมุมมองต่อความรักและความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน บ้างก็เป็นเรื่องของความมั่นคง บ้างก็เป็นเรื่องของความหึงหวง หรือบ้างก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งในท้ายที่สุด ทุกคนเลือกที่จะหักหลังคู่รักของตน เพื่อเป้าหมายของตนเอง

ต่อจากนี้การเดินทางไป outing ของทุกคน จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป …

วิดีโอ

ทีเซอร์ : When your affair is an affair with everyone
ตัวอย่าง : การไป Outing 4 วัน 3 คืน จะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของใครหลายคน
จุดเริ่มต้นการสร้างซีรีส์

นักแสดงนำ

นนกุล

วิศ : AE หนุ่มเจ้าเสน่ห์ประจำบริษัท ถึงจะเข้ามาทำงานที่นี่ได้เพราะแฟนก็จริง แต่ก็รับรู้ได้ถึงการเป็นที่รักของหมู่พนักงานด้วยกัน

ชิน ชินวุฒ

อนันต์ : CEO ของบริษัท ถือหุ้นใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้บริหารทั้งสามคน ทำงานเก่ง มีความเข้าใจหลักการบริหารธุรกิจ มนุษย์สัมพันธ์ดี รู้วิธีคุมลูกน้องกับบริษัท เด็ดขาดกับการตัดสินใจ

แจ็ค โจนาธาน โฮลแมน

ทอรัส : ผู้บริหารบริษัท รับผิดชอบในส่วน Production ควบตำแหน่ง Director เป็นคนที่ภายนอกดูสนุกสนาน ติดเล่นทั้งชีวิตจริงและเรื่องงาน ยึดติดกับคำว่าครอบครัวมาก จนบางทีก็ดูแลลูกแบบผิด ๆ

นิวเคลียร์ หรรษา

สิริน : เมื่อก่อนเป็นสาวแซ่บ รักสนุก หลังจากแต่งงานกับอนันต์ ยอมเปลี่ยนตัวเองมาเป็นแม่บ้าน และเป็นแม่เลี้ยงที่ดีของเด็กทั้งสามคน

เจนิส เจณิสตา

ธารา : น้องสาวของภูผา เป็นบัญชีบริษัท น้องสาวคนกลางของบ้าน เป็นคนที่ไม่แข่งขันหรือมีปากเสียงกับใคร รู้ว่าตัวเองควรจะอยู่มุมไหน และพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมี

ติช่า กันติชา

เจน : Producer สาวมั่น จัดการทุกอย่างในทีม Production อย่างคล่องแคล่ว มีความเป็นชาวเพอร์เฟกต์ชันนิสต์ จนทุกคนในบริษัทไว้วางใจ ใครทำดีก็จะใจดีด้วย ถึงจะดูจริงจังแต่เวลาปาร์ตี้ก็สุด ๆ

แม็กซ์ ณัฐพล

เชส : Art Di เป็นคนขี้แกล้ง เรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้างได้เสมอ ทำอะไรตามใจ และไม่จำกัดรสนิยมทางเพศของตัวเอง สำหรับเชสแล้วความสัมพันธ์ไม่สำคัญเท่าเงิน

เพียว เพียววรินทร์

เอตรา : นัก Planner ลูกสาวคนโตของอนันต์ เป็นพี่ใหญ่ของแก๊งลูกผู้บริหาร การไป Outing ครั้งนี้ ทำให้เอตราได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่เธอแอบชอบ จนเกิดความหวั่นไหว แม้ในใจลึก ๆ จะรู้ว่ามันไม่ถูกต้องก็ตาม

โอลีฟ ฐิติชญา

เอมิ : เป็นลูกสาวคนกลางของอนันต์ เพราะปมเรื่องพ่อเลยทำให้ต้องการความรักที่มั่นคง รู้สึกว่าครอบครัวไม่ใช่เซฟโซน และมุมมองต่อเรื่องเซ็กส์ของเธอไม่ค่อยดีนัก

สายรุ้ง ประภากร

ซีน่า : ลูกสาวคนเล็กของอนันต์ เป็นคนตรงไปตรงมา คิดอะไรก็ทำอย่างนั้น Outing ครั้งนี้ ซีน่าเผลอใจหลงรักแฟนพี่สาวตัวเอง ที่เป็นผู้ชายสุดเพอร์เฟกต์ และแน่นนอน เธอจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขา

เพทาย ภูริต

ภูผา : Creative Director ของฝ่าย Agency ให้ความสำคัญกับบริษัทเป็นที่หนึ่ง จริงจังเด็ดขาด พยายามแก้ปัญหาเมื่อเกิดขึ้นทันที และอยากทำให้ครอบครัวตัวเองสมบูรณ์แบบ แต่ลึก ๆ แล้วก็ทนไม่ไหวกับภรรยาตัวเอง

เอส ชิษณุพงศ์

นที : สามีของอารีย์ เป็นน้องเขยแต่งเข้าบ้านภูผา ชอบทำตัวสนุกสนานเฮฮาตามคนอื่น ๆ เพื่อกลบเกลื่อนความขี้แพ้ของตัวเอง ชีวิตถูกกดดันจากภรรยาที่คอยจับผิด สั่งนั่นนี่ เพราะคาดหวังจะให้เขาเก่งเหมือนภูผา

ท็อปแท็ป จิรกิตติ์

สกาย : ลูกชายของภูผา เป็นคนมองโลกง่าย เห็นแค่สิ่งที่อยู่ตรงหน้า ไม่คิดไกลกว่านั้น ทำให้บางทีความรู้สึกช้า ดูมึน ๆ ในบางมุม สนุกกับการใช้ชีวิต

แอนนี่ เฌออัณณ์

ชลลี่ : ภายนอกดูเป็นคนสบาย ๆ ง่าย ๆ ขี้เมา ชอบแซว และจิกกัดคนอื่น แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้หวังร้ายกับใคร เวลาอยู่กับภูผาถึงจะดูเป็นคู่รักที่อยู่กันดี เบื้องหลังก็มักจะทะเลาะกันตลอด

จัสมิน ทัศชมน

เนรี : เป็นพนักงานที่บริษัทมาสักระยะ ก็ยังไม่รู้จะผ่านโปรมั๊ย ? เลยต้องคอยเอาอกเอาใจคนอื่น ไม่ว่าจะเรื่องงานและเรื่องทั่วไป สังคมออฟฟิศก็ต้องอยู่ให้เป็น

นุ่น กิ่งกาญจน์

เมษา : PM ของทีม Production เด็กฝากที่เข้ามาได้เพราะเป็นแฟนสกาย เป็นคนมั่นใจในตัวเองและสิ่งที่ตัวเองทำ แม้สิ่งนั้นจะยังไม่ดีพอก็ตาม โดนคนรอบข้างมองไม่ดี เพราะคิดว่าอยู่ได้ด้วยเส้นสาย เลยพยายามหาโอกาสพิสูจน์ตัวเองว่า ไม่เกี่ยวที่เป็นแฟนกับสกาย

แพน นันท์ปภัทร

อารีย์ : ภรรยาของนที น้องสาวคนเล็กของภูผา พวกพี่ ๆ รักและเอ็นดู แต่ในชีวิตคู่ เธอวางตัวเป็นช้างเท้าหน้า จนทำให้นทีรู้สึกอึดอัดใจ

นัท ธีรารัตน์

ครีม : สาวมั่นภายนอกดูเป็นคนที่เข้มแข็ง มั่นใจในตัวเอง ทำอะไรด้วยตัวเองได้ ดูมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ดูแลตัวเองได้ แต่ลึก ๆ แล้วก็มีมุมอ่อนไหวและบอบบาง

มีน เวนิจ์ฏา

อาภา : น้องชาย (ที่ตอนนี้เป็นน้องสาว) ของทอรัส คอยดูแลงานฝ่ายต่างประเทศ อยากได้การยอมรับและความรักในสิ่งที่เธอเป็น

แตงกวา จิราพร

อุ้ม : ถึงลุคจะดูเท่ แต่จริง ๆ เป็นคนชอบดูแลคนอื่น เคยเป็นแฟนกับครีม แต่ก็เลิกกันด้วยดี และกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

บอส ดรัณภพ

เป๋ง : ได้เป็นเด็กฝึกงาน เพราะอาภาฝากเข้ามา ดูซื่อ ๆ ไม่คิดร้ายกับใคร มักจะตามน้ำคนอื่นไปเรื่อย

ฟอล์ย เพ็ญพิชชา

นลิน : ลูกสาวทอรัส อยู่ในช่วงเรียนมหาลัย ถึงจะดูเป็นเด็กแก่น ดูหัวแข็ง มั่นใจตัวเอง แต่จริง ๆ แล้วขี้น้อยใจ เมื่อรักใครแล้วก็จะรักจริง

ดู The Outing ทริปซ่อนชู้ ที่ Viu >>> คลิกที่นี่