Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.11 : ซงฮายุน - พัคมินยอง

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.11 : ขยะที่ทิ้งแล้วถูกเก็บมาใช้ใหม่

Marry My Husband EP.11 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีวอนประกาศให้ทุกคนที่บริษัทรู้ว่า มินฮวานมีโลกสองใบ ต่อมา จีฮยอกให้ลูกน้องแกล้งปลอมเป็นแก๊งทวงหนี้นอกระบบ ข่มขู่มินฮวานให้รีบใช้หนี้ มินฮวานจึงรีบไปขอซูมินแต่งงาน เนื่องจากต้องการนำบ้านที่แม่จะซื้อให้หลังแต่งงานไปใช้หนี้ …

นาอินอู – พัคมินยอง

หลังมอบรอยจูบอันหวานซึ้งให้กันและกัน จู่ ๆ จีฮยอกก็นึกถึงภาพเหตุการณ์ตอนเขา ‘ตุย’ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาจึงรีบผลักตัวออกจากจีวอน แล้วพูดขึ้นว่า “ผมไม่เหมาะที่จะรักหรอกครับ”

นาอินอู – พัคมินยอง | tvN Korea

เผยความในใจ

เช้าวันต่อมา จีฮยอกไม่ไปทำงาน ทำให้จีวอนรู้สึกเป็นห่วง เธอจึงตัดสินใจไปหาเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงก็พบเขานอนไม่ได้สติอยู่บนโซฟา ด้วยความตกใจ เธอจึงรีบเข้าไปดูแลพยาบาล เช็ดเนื้อเช็ดตัว เช็กไข้ให้เป็นอย่างดี

เมื่อจีฮยอกได้สติ เขาก็เริ่มเพ้อเล่าเรื่องราวในอดีตให้จีวอนฟังว่า ครั้งแรกที่เขาได้พบเธอคือสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เขาจำเธอได้และรู้สึกชอบเธอมานานแล้ว กระทั่งทั้งสองเผลอหลับไป

ตื่นเช้าขึ้นมา จีฮยอกตกใจที่เห็นจีวอนมานอนอยู่ข้าง ๆ เขาจึงถามออกไปว่า “เมื่อคืนคงไม่ได้เกิดเรื่องน่าละอายขึ้นใช่มั้ย ?” จีวอนจึงยิ้มแล้วพูด “ไม่มีหรอกค่ะ แค่คุณบอกว่าชอบฉันมาก และชอบฉันมานานแล้ว” พูดจบ เธอก็โผเข้าไปกอดเขาด้วยความรัก ทั้งสองกอดกันและกัน พร้อมกับน้ำตาแห่งความปีติ ที่ไหลรินออกมาไม่หยุด

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ EP 11 | tvN Korea

ระหว่างนั้น มินฮวานก็พาซูมินไปพบแม่ เขาโกหกแม่ว่า ซูมินจบจากมหาวิทยาลัยฮันกุก เมื่อรู้แบบนั้น แม่ก็กล่าวชื่นชมซูมินยกใหญ่

หลายวันต่อมา แม่มินฮวานก็พาซูมินไปเลือกชุดแต่งงาน พร้อมกับข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในพิธีสำคัญ ส่วนมินฮวานก็ไม่ได้สนใจอะไร เอาแต่นอนเล่นเกมอย่างกับเด็ก ๆ ทั้งวัน

อีอีคยอง

แล้วการ์ดเชิญงานแต่งงานระหว่างมินฮวานกับซูมิน ก็ถูกส่งไปถึงพนักงานบริษัทผ่านอีเมล แต่ดูเหมือนการ์ดเชิญเหล่านั้นจะถูกจัดการโดยจีฮยอก งานนี้ทำเอามินฮวานหัวร้อนโวยวายออกมาไม่หยุด เพราะเขาต้องการแต่งงานแบบเงียบ ๆ … แต่งงานกับเพื่อนสนิทของแฟนเก่า มันน่าภูมิใจซะที่ไหนล่ะ มินฮวานได้แต่คิด “จากนี้ไป คงต้องเอาปี๊บคลุมหัวไปทำงานแน่ ๆ”

พัคมินยอง – อีอีคยอง – ซงฮายุน | tvN Korea

ขยะที่ทิ้งแล้วถูกเก็บมาใช้ใหม่

และแล้ววันแต่งงานก็มาถึง … ซูมินจ้างป้าที่ไหนก็ไม่รู้ มาปลอมตัวเป็นแม่ของเธอ แถมยังจ้างเพื่อนเจ้าสาวมาอีก 11 คน ส่วนเพื่อนของมินฮวาน ที่มาเป็นเจ้าบ่าวมีมาแค่คนเดียว

ขณะนั้นเอง จีวอนกับจีฮยอกก็เดินตีคู่กันเข้ามาในงาน ทั้งคู่ดูสง่า ราวกับพญาหงส์กับพญาอินทรีย์ เรียกว่าออร่ากลบคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวซะมิด แล้วจีวอนก็เดินไปหาซูมินด้วยรอยยิ้ม “ขอบใจเธอด้วยนะ ที่เก็บขยะที่ฉันทิ้งแล้วไปใช้ใหม่” พูดจบ จีวอนก็เดินหันหลังกลับไป ทิ้งให้ซูมินยืนตัวสั่นด้วยความโกรธ

เมื่อพิธีแต่งงานกำลังจะเริ่มขึ้น ซูมินได้แต่ยืนคิดว่า “อะไรนะ ‘ขยะที่ทิ้งแล้วอย่างงั้นเหรอ’ ไม่ใช่หรอก ฉันเป็นคนแย่งผู้ชายของเธอมาต่างหาก จีวอน ฉันคือผู้ชนะ” เมื่อคิดแบบนั้น ซูมินก็เดินเข้าพิธีไปหามินฮวานด้วยความภูมิใจ ที่ตัวเองเป็นผู้ชนะ ผู้ชนะที่แย่งทุกอย่างจากจีวอนมาได้

tvN Korea

งานแต่งที่ไม่มีอะไรน่าจดจำ

ระหว่างที่พิธีเหมือนจะดำเนินไปอย่างเรียบร้อย จู่ ๆ เพื่อนแก๊งบูลลี่ของซูมินกับจีวอนก็โผล่มาร่วมงานด้วย จุดประสงค์ในการมาครั้งนี้ คือ มาประจานซูมิน ที่ซูมินหลอกให้พวกเธอเกลียดจีวอนมาตลอด

เพื่อนแก๊งบูลลี่ตะโกนด่าซูมินต่อหน้าแขกทุกคนในงานว่า “นังนี่ แต่งงานกับแฟนเพื่อนสนิท แล้วยังมาทำลอยหน้าลอยตาได้อีกเหรอ” (แต่จริง ๆ แล้วซูมินก็คงไม่รู้สึกรู้สาอะไร เพราะแขกที่มาส่วนใหญ่ ก็เป็นคนที่จ้างมาทั้งนั้น 5 5 5) … ทีนี้ แม่มินฮวานจึงเดินเข้ามาโล้งเล้งใส่เพื่อนแก๊งบูลลี่ จึงเกิดความวุ่นวายขึ้นภายในงาน … กลายเป็นงานแต่งงานที่หาความทรงจำดี ๆ ไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ EP 11 | tvN Korea

ระหว่างที่จีวอนนั่งบนรถของจีฮยอก ใบหน้าเธอเปื้อนยิ้มทั้งน้ำตา เธอไม่แน่ใจว่าควรดีใจหรือเสียใจกันแน่ มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก คนที่สวมชุดเจ้าสาวผู้อาภัพเคยเป็นเธอ แต่ตอนนี้กลายเป็นซูมิน … เมื่อจีฮยอกเห็นแบบนั้น เขาจึงเอื้อมมือไปเปิดเพลงเบา ๆ ก่อนจะเอื้อมมากุมมือเธอเอาไว้ เพื่อเป็นกำลังใจให้เธอก้าวต่อไป

เมื่อทั้งสองกลับมาถึงบ้าน จีวอนถึงกับตกใจ เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังยืนรอจีฮยอกอยู่ หญิงสาวคนนั้นแนะนำตัวเองว่า เป็นอดีตคู่หมั้นของจีฮยอก !!?

ดู Marry My Husband EP.11 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

ขยะที่แล้วของฉัน ยกให้เธอไปเลยฟรี ๆ