Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.12 : เล่นเกมปั่นประสาท

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.12 : เล่นเกมปั่นประสาท

Marry My Husband EP.12 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : จีฮยอกกับจีวอนเปิดใจให้กัน และพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว ส่วนซูมินก็เข้าพิธีแต่งงานกับมินฮวานตามที่จีวอนวางแผนเอาไว้ แต่แล้ว จู่ ๆ หญิงสาวที่อ้างตัวว่าเป็น ‘อดีตคู่หมั้นของจีฮยอก’ ก็ปรากฏตัวขึ้น !

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ตอน 12 | tvN Korea

เมื่อเผชิญหน้ากับ ยูรา อดีตคู่หมั้นของจีฮยอก จีวอนก็รีบเดินหนีออกมาทันที แต่ยังไม่ทันที่จะได้สงบจิตสงบใจ เธอก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวว่า ‘ผู้ช่วยยัง’ เพื่อนที่ทำงานป่วยเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร เรื่องนี้ทำให้จีวอนรู้สึกแย่หนักขึ้นไปกว่าเดิม … ทำไมชะตากรรมของเธอถึงไม่ตกเป็นของซูมิน ? แต่มันกลับตกไปอยู่กับคนดี ๆ อย่างผู้ช่วยยัง ทำไม ?

นาอินอู – พัคมินยอง

วันต่อมา จีฮยอกพยายามเข้ามาปรับความเข้าใจกับจีวอน โดยอ้างว่า เขากับยูราไม่มีความสัมพันธ์อะไรเกินเลยไปกว่าคู่หมั้น คู่หมั้นที่เขาไม่ได้รักเลยแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม จีวอนกลับไม่สนใจคำแก้ตัวเหล่านั้น เพราะเธอนึกย้อนกลับไปถึงแม่ แม่ที่ทิ้งเธอกับพ่อไปอยู่กับชายอื่น ‘การเลิกราโดยอีกฝ่ายไม่ยินยอม เป็นสิ่งที่เธอไม่มีวันจะยอมรับได้’

tvN Korea

เล่นเกมปั่นประสาท

ยูรานัดจีวอนมาคุยเป็นการส่วนตัวที่ร้านอาหาร จีวอนสารภาพไปตามตรงว่า ไม่รู้เรื่องที่จีฮยอกมีคู่หมั้นอยู่แล้ว ตอนนี้เธอเต็มใจจะหลีกทางให้ และจะไม่ติดต่อกับจีฮยอกอีก

เรื่องก็เหมือนจะจบ แต่ไม่จบ เพราะยูราต้องการเล่นเกมปั่นประสาท “ทำไมอยู่ดี ๆ ถึงเลิกกับแฟนที่คบกันมา 7 ปี แล้วมาคบกับจีฮยอก เพราะเขาเป็นทายาทเศรษฐีอย่างนั้นเหรอ” … จีวอนพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ แต่ยูราก็ยังยิ้มด้วยท่าทางกวนประสาทไม่เลิก จีวอนจึงรีบตัดบท และขอตัวกลับทันที แต่ …

แต่เมื่อยูราเห็นจีวอนลุกขึ้น เธอก็แกล้งปัดแก้วไวน์ตกแตกต่อหน้าจีวอน ก่อนจะพูดด้วยคำดูถูกอย่างร้ายกาจ “ฉันน่ะ เกลียดคนอย่างเธอที่สุด พวกตีหน้าใสซื่อ”

โดนแรงขนาดนี้ จีวอนก็ไม่ยอมเหมือนกัน “ฉันก็เกลียดคนแบบเธอเหมือนกัน พวกชอบดูถูกคน” … ด่ามาด่ากลับไม่โกง

ซงฮายุน – อีอีคยอง

ลูกทิพย์

ระหว่างนั้น ซูมินต้องใช้ชีวิตในฐานะภรรยา ทำงานบ้านนู่นนี่นั่นจนปวดหัว ส่วนมินฮวานเอาแน่นอนเล่นโทรศัพท์ ไม่ทำห่านอะไรเลย ในที่สุด ซูมินก็บอกกับมินฮวานว่า เธอแท้งลูกไปแล้ว มินฮวานรู้แบบนั้นก็ถึงกับนั่งน้ำตาซึมร้องไห้ออกมาไม่หยุด โดยหารู้ไม่ว่า เขากำลังร้องไห้ให้กับ ลูกทิพย์

tvN Korea

ขุ่นแม๊

อยู่ดี ๆ แม่ก็โทร. ติดต่อหาจีวอน เพื่อต้องการนัดเจอ เมื่อสองแม่ลูกได้เจอกัน แม่ก็เริ่มพ่นคำขอโทษกับสิ่งที่เคยทำผิดพลาดเอาไว้ในอดีต จีวอนได้ยินแม่ขอโทษ เธอก็รีบให้อภัยทันที จากนั้นเธอก็พาแม่ไปช้อปปิ้งของแบรนด์เนมมากมาย ก่อนที่แม่จะหลุดปากเรื่องที่จีวอนมีแฟนเป็นทายาทมหาเศรษฐี แล้วแม่ก็เผยธาตุแท้ออกมา “เอาเงินมาให้ฉัน 100 ล้านวอน (ประมาณ​ 2.69 ล้านบาท) แล้วฉันจะไม่มายุ่งกับแกอีก”

จีวอนยิ้มเยาะใส่แม่ เธอมีเงินมากมายขนาดนั้นซะที่ไหน “ขอบคุณนะคะ ที่มาเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของหนู ที่อยากใช้เวลาอยู่กับแม่ซักวัน” พูดจบ จีวอนก็เดินหันหลังจากไปอย่างไร้เยื่อใย

พัคมินยอง – นาอินอู

ขณะจีวอนกำลังขับรถกลับบ้าน รถบรรทุกปริศนากำลังพุ่งเข้าชนรถของจีวอน มันเป็นแผนของยูรา ที่ต้องการจบชีวิตจีวอนซะให้หายแค้น ทันใดนั้นเอง จีฮยอกก็ขับรถมาขวางรถบรรทุกเอาไว้ ทำให้รถของจีฮยอกพังยับเยิน จีวอนได้แต่ตกตะลึงกับภาพที่เห็นเบื้องหน้า !

ดู Marry My Husband EP.12 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

อดีตคู่หมั้นตามมาทวงคนรักคืน