Skip to content
เรื่องย่อ เว้าวอนรัก (2024) Surviving Beauty

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก (2024) Surviving Beauty

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก โดย The Idol’s Staff

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก

ปี พ.ศ.2495 พระนคร

เชิญขวัญ (รับบทโดย อแมนด้า ออบดัม) ตัดสินใจหนี ในคืนวันแต่งงานของเธอกับ ชายปอ หรือหม่อมราชวงศ์ปรเมษฐิวัติ์ (รับบทโดย เฟิสท์ เอกพงศ์) ชายหนุ่มที่แม่เลี้ยงใจร้ายวางแผนจับให้เธอแต่งงานด้วย ซึ่งแท้จริงแล้วแม่เลี้ยงต้องการฮุบทรัพย์สมบัติทุกชิ้นของเชิญขวัญนั่นเอง

เรื่องราวกลับวุ่นวายบานปลายใหญ่โต เมื่อเชิญขวัญตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก ในคดีการเสียชีวิตของชายปอ ทำให้เชิญขวัญต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปไกลถึงภูพญาลอ หุบเขาทางภาคเหนือ เพื่อขอความช่วยเหลือจาก ชเลบุตร (รับบทโดย เพ็ชร ฐกฤต) พี่ชายของเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอ

แต่เรื่องวุ่นวายยังไม่จบสิ้น ด้วยความเข้าใจผิด เชิญขวัญถูกพาตัวไปที่ปางไม้วันเศวตของ เขตคาม (รับบทโดย อ้วน เด่นคุณ)

ทีนี้ เมื่อรู้ตัวว่ามาผิดที่ เชิญขวัญจึงขอร้องให้ส่งเธอไปหาชเลบุตรหน่อย แต่ทันทีที่ได้ยินชื่อชเลบุตรเท่านั้นแหละ เขตคามก็ถึงกับ ‘ของขึ้น’ เกิดอาการโกรธจนคลั่ง ณ จุดนี้ เชิญขวัญจึงได้รู้ว่า ทั้งสองไม่ถูกกัน

เมื่อรู้เช่นนั้น รุ่งเช้าอีกวัน เชิญขวัญจึงรุ่งเดินป่าไปหาชเลบุตรด้วยตัวเอง ระหว่างทางดันไปเจอหมูป่าไล่ล่าจนสลบ โชคดีที่ชเลบุตรมาพบเข้าโดยบังเอิญ

เชิญขวัญเล่าเรื่องทั้งหมดให้ชเลบุตรฟัง เขาเต็มใจให้ที่พักพิง และจะช่วยสืบหาความจริงเรื่องคดีของชายปอ แต่ …

แต่เวลาผ่านไป เชิญขวัญเกรงว่า ชเลบุตรจะตกอยู่ในอันตรายถ้าช่วยเธอสืบเรื่องคดี เชิญขวัญจึงตัดสินใจหนีอีกครั้ง โดยหนีเข้าไปในเขตปางไม้ของเขตคาม และยื่นข้อเสนอขอเป็นเมียกำมะลอของเขา เพื่อปกป้องเขตคามจากบรรดาสาว ๆ โดยเฉพาะ หวานใจ (รับบทโดย เม นิศาชล) ลูกสาวของ เจ้าหน่อเมือง (รับบทโดย แจ๊บ เพ็ญเพชร) เศรษฐีใหญ่แห่งภูพญาลอ ที่คอยมาวุ่นวายเจ้ากี้เจ้าการในทุกเรื่อง เขตคามจึงตอบตกลงรับข้อเสนอของเชิญขวัญ

แล้วชีวิตของเชิญขวัญจะเป็นอย่างไรต่อไป และสุดท้าย เขตคามหรือชเลบุตร ใครกันคือผู้ที่กุมหัวใจของเธอ ?

ละคร เว้าวอนรัก ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก 23 กุมภาพันธ์ 2024

วิดีโอ

ทีเซอร์
เว้าวอน Ost.

นักแสดงนำ

อ้วน เด่นคุณ : เขตคาม
เพ็ชร ฐกฤต : ชเลบุตร
อแมนด้า ออบดัม : เชิญขวัญ

ดู เว้าวอนรัก ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่