Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.13 : พัคมินยอง - นาอินอู

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.13 : นรกกำลังรอเธออยู่

Marry My Husband EP.13 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : การปรากฏตัวของ ‘ยูรา’ อดีตคู่หมั้นของจีฮยอก ทำให้เกิดรอยร้าวระหว่างจีฮยอกและจีวอน และเหมือนว่ายูราจะเป็นผู้หญิงสไตล์คุณหนูโรคจิต ปสด ที่ดูอันตราย … กระทั่งคืนนั้น มีรถบรรทุกปริศนาวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าหารถของจีวอนที่จอดอยู่ แต่ทันใดนั้น จีฮยอกได้ขับรถเข้ามาขวางเอาไว้ จนเกิดเป็นอุบัติเหตุอย่างรุนแรง …

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ตอน 13 | tvN Korea

เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ยูราได้นัดเจอกับมินฮวาน เพื่อเป่าหูให้เขาร่วมมือกับเธอล้างแค้นจีวอน ยูรายังบอกด้วยว่า จีวอนมีทรัพย์สินที่ได้จากจีฮยอกเป็นจำนวนมากถึง 8 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) และยังบอกความลับเกี่ยวกับซูมินให้มินฮวานรู้อีกด้วย ความลับอะไรล่ะ ?

จริง ๆ แล้วพ่อของซูมินกำลังคบอยู่กับแม่ของจีวอน ! นั่นหมายความว่า ถ้าจีวอนตายไป ทรัพย์สินจำนวนมหาศาลก็จะตกเป็นของแม่ … พูดง่าย ๆ คือ ถ้าจีวอนตายไปคนเดียว ทุกคนก็จะรวยกันหมด

ซูมินนำเงินสดจากยูรา 150 ล้านวอน ไปให้พ่อของเธอกับแม่ของจีวอน เพื่อเป็นค่าจ้างงวดแรกในแผนสังหารจีวอน

นาอินอู – พัคมินยอง

อย่างไรก็ตาม แผนสังหารจีวอนล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อจีฮยอกขับรถมาขวางเอาไว้ได้ทัน … เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีจีวอนเฝ้าอยู่ด้านหน้าห้องผ่าตัด

ไม่นานนัก หมอออกมาจากห้องผ่าตัดด้วยสีหน้าตึงเครียด พร้อมกับกล่าวว่า เขาอาจจะไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลยก็เป็นได้

ซงฮายุน – พัคมินยอง

ระหว่างนั้น จีวอนบังเอิญได้ยินว่า คนขับรถบรรทุกคือพ่อของซูมิน จีวอนจึงไปคุยกับซูมิน ทั้งสองโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จีวอนจะตวาดใส่หน้าซูมิน “นรกกำลังรอเธออยู่ นับวันรอเอาไว้ได้เลย”

พัคมินยอง – นาอินอู

จีวอนไปเฝ้าไข้จีฮยอก ที่ยังนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงผู้ป่วย เธอมองไปที่สัญลักษณ์รูปหัวใจบนตัวของเขา แล้วก็กล่าวขึ้นว่า “ไหนคุณบอกว่าจะเป็นพื้นดินที่มั่นคงให้ฉันไงล่ะ คุณต้องฟื้นขึ้นมานะ”

จีวอนเอื้อมมือไปกุมมือของจีฮยอก ในขณะที่น้ำตาหลั่งไหลออกมาไม่หยุด

ดู Marry My Husband EP.13 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่

“เลิกยุ่งกับฉันซักทีได้มั้ย !”