Skip to content
รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.14 : ล่อลวงโชคชะตา

รีแคปซีรีส์ Marry My Husband EP.14 : ล่อลวงโชคชะตา

Marry My Husband EP.14 รีแคปโดย Kopook

ความเดิมตอนที่แล้ว : ยูราปั่นมินฮวานให้ความร่วมมือในแผนสังหารจีวอน แต่โชคดีที่จีฮยอกเข้ามาขวางเอาไว้ ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการโคม่า …

นาอินอู – พัคมินยอง

ด้วยแรงแห่งรักของจีวอน ผลักดันให้จีฮยอกต่อสู้กับโชคชะตา ในที่สุดเขาก็ฟื้นขึ้นราวปาฏิหาริย์ จังหวะนั้น จีฮยอกก็โผเข้ากอดจีวอน “ขออยู่แบบนี้สักพักนะ ผมรู้สึกเสียใจมาก ที่คิดว่าตัวเองต้องตายจากคุณไป”

ระหว่างนั้น ผู้ป่วยก็ออดอ้อนสุดฤทธิ์ ไม่ยอมให้จีวอนห่างกาย ถึงขนาดอ้อนให้เธอนอนค้างเพื่อดูแลเขา ผู้ป่วยอะนะ จีวอนก็ตกลงจะนอนค้าง ตกกลางคืนปิดไฟเตรียมเข้านอน จีฮยอกก็เลยถือโอกาสไปนอนข้าง ๆ จีวอน แล้วทั้งสองก็นอนกอดกันกลมจนผล็อยหลับไป

อีอีคยอง – พัคมินยอง

ล่อลวงโชคชะตา

จีวอนสังเกตเห็นโชคชะตาของเธอกำลังตกไปอยู่กับผู้ช่วยยัง ถ้าปล่อยเอาไว้แบบนี้ ผู้ช่วยยังก็จะต้องตาย เมื่อเป็นเช่นนั้น จีวอนจึงคิดแผนจะล่อลวงโชคชะตาให้ตกไปอยู่กับซูมิน แต่แผนนี้จะสำเร็จเธอต้องไปคืนดีกับมินฮวาน

อีอีคยอง – พัคมินยอง ใน Marry My Husband EP.14

จีฮยอกแกล้งทำเป็นทะเลาะกับจีวอนให้มินฮวานได้ยิน จากนั้น จีวอนก็ทำทีเข้าไปคืนดีกับมินฮวาน และบอกว่าเรื่องทั้งหมดที่แย่ ๆ ของมินฮวาน เป็นเพราะเขาไปคบกับซูมิน ถ้าเขากลับมาคบกับเธอรับรองรวยเละแน่นอน เพราะถ้าเธอเลิกกับจีฮยอก ก็จะได้ทรัพย์สิน 8 หมื่นล้านเลยล่ะ …​ ผู้ชายหน้าโง่แถมยังโลภอย่างมินฮวาน เมื่อเห็นเงินก้อนโตขนาดนั้นก็ถึงกับตาลุกวาว

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ตอน 14

อย่างไรก็ตาม มินฮวานรู้ความจริงว่าถูกจีวอนหลอก เขาจึงดักรอที่ออฟฟิศหลังเลิกงาน เมื่อไม่มีใครอยู่แล้ว เขาก็ปรากฏตัวและเข้าไปทำร้ายบีบคอจีวอน ยังดีที่จีฮยอกเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน

หลังจัดการกับมินฮวานได้แล้ว จีฮยอกก็เข้ามาดูอาการของจีวอน แต่ดูเหมือนเธอจะนอนแน่นิ่งไม่ได้สติอยู่อย่างนั้น

ดู Marry My Husband EP.14 ที่ Prime Video >>> คลิกที่นี่