Skip to content
เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ (2024) To Be Continued

เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ (2024) To Be Continued

เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ To Bo Continued Series โดย The Idol’s Staff

เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ To Be Continued

เรื่องราวความรักของคนเคยสำคัญในอดีต ที่เส้นทางชีวิตทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง

หมอจิ (รับบทโดย ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ อชิ (รับบทโดย จูเนียร์ กาจบัณฑิต) ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องความทรงจำ ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม ? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ ?

ในอดีต อชิเป็นเพื่อนกับจิตั้งแต่มัธยมปลาย อชิรู้ใจตัวเองว่าชอบจิ แต่จิไปหลงรักดาวโรงเรียน จึงมาขอให้อชิช่วย เมื่อจิเริ่มจีบดาวโรงเรียน จึงรู้ว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว จิเสียใจ และมีอชิคอยปลอบ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ต่อกัน แต่จิยังไม่พร้อมจะยอมรับหัวใจตัวเองที่ชอบเพื่อนผู้ชาย ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องให้เข้าใจผิด จนอชิย้ายไปเรียนที่อเมริกา

10 ปี ผ่านไป … อชิกลับมาเป็นดาราดัง ส่วนจิเป็นหมอ ทั้งสองได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม ? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ ?

ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ To Be Continued ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2024 สตรีมได้ที่ Netflix

วิดีโอ

ตัวอย่าง

นักแสดงนำ

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ : หมอจิ
จูเนียร์ กาจบัณฑิต : อชิ

เรต : 13+
แนว : วาย
บทประพันธ์ : นทกร
ผู้ผลิต : มันดีเวิร์ค
ออกอากาศ : จันทร์ 22.45 น.
ตอนแรก : 19 กุมภาพันธ์ 2024
ช่อง : 3HD

ดู คุณได้ไปต่อ To Be Continued ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่