Skip to content
เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ (2024) To Be Continued

เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ To Be Continued (2024)

เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ To Be Continued โดย idolstaff

ความรักของดาราหนุ่มกับหมอปากร้าย ที่พัฒนาจากเพื่อนเป็นคนรัก คนสองคนต้องแยกจากกันเพราะเวลา โชคชะตาและความกลัว เมื่อโอกาสแก้ตัวมาถึงพวกเขาควรจะมุ่งมั่นไปต่อ หรือพอแค่นี้ ?

เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ To Be Continued

เรื่องราวความรักของคนเคยสำคัญในอดีต ที่เส้นทางชีวิตทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง

หมอจิ (รับบทโดย ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ อชิ (รับบทโดย จูเนียร์ กาจบัณฑิต) ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องความทรงจำ ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม ? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ ?

ในอดีต อชิเป็นเพื่อนกับจิตั้งแต่มัธยมปลาย อชิรู้ใจตัวเองว่าชอบจิ แต่จิไปหลงรักดาวโรงเรียน จึงมาขอให้อชิช่วย เมื่อจิเริ่มจีบดาวโรงเรียน จึงรู้ว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว จิเสียใจ และมีอชิคอยปลอบ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ต่อกัน แต่จิยังไม่พร้อมจะยอมรับหัวใจตัวเองที่ชอบเพื่อนผู้ชาย ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องให้เข้าใจผิด จนอชิย้ายไปเรียนที่อเมริกา

10 ปี ผ่านไป … อชิกลับมาเป็นดาราดัง ส่วนจิเป็นหมอ ทั้งสองได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม ? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ ?

ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ To Be Continued ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2024 สตรีมได้ที่ Netflix

นักแสดงนำ

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ : หมอจิ
จูเนียร์ กาจบัณฑิต : อชิ

โปสเตอร์ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ (2024) To Be Continued

เรื่องย่อ หัวใจในสายลม (2023) Dangerous Romance

ตัวอย่าง

ดู คุณได้ไปต่อ To Be Continued ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่