Skip to content
เรื่องย่อ อายุมั่นขวัญยืน 1000 Years Old (2024)

เรื่องย่อ อายุมั่นขวัญยืน 1000 Years Old (2024)

เรื่องย่อ อายุมั่นขวัญยืน 1000 Years Old โดย Idolstaff

มนุษย์กับแวมไพร์จะมีความสัมพันธ์กันได้หรือเปล่านะ ? เรื่องราวที่จะทำให้คุณมีมุมมองต่อแวมไพร์เปลี่ยนไป กับความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ …

เรื่องย่อ อายุมั่นขวัญยืน 1000 Years Old

“พวกท่านเคยโดดเดี่ยวมั้ย ถ้าเคยก็คงไม่เท่าฉันหรอก ฉันอยู่บนโลกใบนี้มานานแสนนาน ก็มันไม่ยอมตายซะที … เพราะฉันเป็นแวมไพร์”

เรื่องราวของ พัน (รับบทโดย เชน ณัชพล) ชายหนุ่มลึกลับ สุดคูลมาดเท่ ที่ใช้ชีวิตมาอย่างยาวนานในประเทศไทย ณ เวลานี้ก็ปาเข้าไปปี ค.ศ. 2024 แต่ใบหน้าของเขานั้น เหมือนยังคงหยุดอยู่ที่คนอายุราว ๆ 25 ปี เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ก็เพราะว่า พันไม่ใช่มนุษย์ปกติทั่วไปน่ะสิ เขามีสายเลือดมาจากสิ่งที่ผู้คนเรียกว่า “แวมไพร์”

พันพักอาศัยอยู่ตามลำพังในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เขาใช้ชีวิตเรียบง่ายอย่างคนธรรมดาทั่วไป แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ได้พบกับ โย (รับบทโดย โอปอล กฤษภาฑร) นักศึกษาปีที่ 3 ที่ร้านต้มเลือดหมูหน้าอพาร์ตเมนต์

และในครั้งนั้น โยก็เกิดสนใจอะไรบางอย่างในตัวของพัน ถูกชะตาหรือว่าอะไร ?

ไม่นานหลังจากนั้น ทั้งสองก็เหมือนมีเรื่องราวที่จะต้องสานสัมพันธ์กันต่อ พันเริ่มเปิดใจกับมิตรภาพใหม่จากโยมากขึ้น ทั้งสองสนิทสนมกัน โยเป็นเสมือนคนแรก ๆ ที่พันยอมรับและไว้ใจให้เข้ามาในชีวิตของเขา และสิ่งที่เรียกว่า “ความรัก” ก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น ระหว่างแวมไพร์กับมนุษย์ โดยที่ทั้งสองอาจไม่รู้ตัว

ซีรีส์วาย อายุมั่นขวัญยืน 1000 Years Old ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก 14 กุมภาพันธ์ 2024 ดูย้อนหลังที่ WeTV

นักแสดงนำ

เชน ณัชพล : พัน
โอปอล กฤษภาฑร : โย
มายด์ สาธิตา : แก้มใส
ลูกตาล ภูษณิศา : แยม

เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ (2024) To Be Continued

โปสเตอร์ซีรีส์ อายุมั่นขวัญยืน 1000 Years Old (2024)

ดู อายุมั่นขวัญยืน 1000 Years Old ที่ WeTV >>> คลิกที่นี่